Entertainment

แอน JKN รัวภาพคู่ คุณ ณ. 4 ปีอุดหนุนไปหลายล้าน ถามหาความกตัญญูต่อลูกค้า

จากกรณีนักธุรกิจสาวข้ามเพศหมื่นล้าน แอน จักรพงษ์ หรือ แอน JKN ไปออกรายการสด เผยปมเลิกรากับนายแบบหนุ่ม ซึ่งเป็นแฟนเก่า Miss Universe 2018 และมีการพูดพาดพิงถึงอดีตนางงามจักรวาลในหลาย ๆ เรื่อง จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก กระทั่งเจ้าตัวออกมาไลฟ์ชี้แจงและขอโทษถึงทุกประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้น น้อมรับทุกคำติ พร้อมทำจดหมายขอโทษอย่างเป็นทางการส่งให้ทางต้นสังกัดอดีตนางงามจักรวาลที่ฟิลิปปินส์ด้วย

6 แอน JKN 7

ขณะที่ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ออกมาโพสต์ประกาศแบนตัวเองนั้น ล่าสุด (8 ก.พ.) แอน JKN ก็ได้เคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊ก Anne Jakrajutatip โพสต์ภาพคู่กับ ณวัฒน์ พร้อมข้อความว่า

“เรียนคุณ ณ…. ดิฉันแอน จักรพงษ์ มีความรู้สึกเซอร์ไพรส์กับการกระทำของคุณที่ออกมาวิพากษ์วิจารณ์บุคคลสาธารณะที่มีชื่อเสียงอย่างไม่หยุดยั้ง รวมถึงตัวดิฉัน ซึ่งเป็นลูกค้าที่อุดหนุนคุณมาตลอดระยะเวลา 4 ปีและเป็นเงินหลายล้านบาทเพื่อการออกสื่อประชาสัมพันธ์ในรายการทอล์กโชว์ของคุณ ซึ่งดิฉันเป็นแขกรับเชิญมากกว่า 7 เทปแล้ว…

รวมถึงการให้เกียรติไปเป็นกรรมการงานประกวดนางงามของคุณในหลาย ๆ ปีที่ผ่านมา…มากไปกว่านั้นคือการที่เคยพาคุณไปแนะนำตัวกับคู่ค้าของดิฉันในต่างประเทศด้วยความรักและจริงใจ เพื่อการขยายงานของคุณให้ประสบความสำเร็จดียิ่งขึ้น โดยดิฉันยกย่องให้คุณเป็นบุคคลที่มีคุณค่ากับเพื่อนฝูงนักธุรกิจของเจเคเอ็นตลอดมาและเราสองคนก็มีมิตรภาพที่ดีต่อกันเสมอ…

6 แอน JKN 6

แต่อะไรคือ แรงจูงใจที่ทำให้คุณพักนี้ต้องออกมาพูดถึงคนดังหลายคนในเชิงลบตลอดเวลาคะ? คำว่ากตัญญูต่อลูกค้ามีความหมายสำหรับคุณไหมคะ? ดิฉันสร้างบริษัทขึ้นมาด้วยตัวเองตั้งแต่ปี 2014 จนเข้าตลาดหลักทรัพย์มาถึงปัจจุบันนี้ก็มีรายรับรวมเกือบจะ 10,000 ล้านบาทแล้ว พร้อมกับกำไรและเงินสดนับพันล้าน ซึ่งปีนี้ผลประกอบการก็ยิ่งดีขึ้นไปอีกหลายเท่า…. คำว่าลูกค้าและผู้มีพระคุณที่อุดหนุนเราคือสิ่งที่ล้ำค่าที่สุด…

ไม่นานมานี้ ดิฉันพลาดพลั้งเกินเลยอะไรไปบนหน้าจอระหว่างการถ่ายทอดสด ในรายการแฉ ก็ออกมาขอโทษอย่างจริงใจกับคนไทยทั้งประเทศแล้ว รวมถึงศิลปินท่านนั้น ภายใต้สังกัด TV5 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ด้วยจดหมายอย่างเป็นทางการในฐานะที่เป็นคู่ค้าซื้อละครกัน แต่หลังจากนั้นคุณกลับทับถมดิฉัน ด้วยคำเขียนที่ว่า ‘ผมขอแบนคนนี้…. ศัลยกรรมเปลี่ยนแปลงได้ทุกอย่างยกเว้นนิสัยและความคิด’

วัตถุประสงค์ของคุณคืออะไรคะ? ได้อะไรจากการเหยียบย่ำซ้ำเติมนี้คะ? เราผิดใจอะไรกันหรือคะ? ลูกค้าทุกคนของคุณต่อไปจะกล้าอุดหนุนไหมคะ? ความเป็นสุภาพบุรุษของคุณที่ดิฉันเคยรู้จักมันหายไปไหนคะ? หวังว่าคุณจะรับฟังสิ่งที่แอนเขียนวันนี้เพราะมันจะดีต่อธุรกิจของคุณ ด้วยความห่วงใยและเคารพเหมือนเดิม แอน จักรพงษ์”

6 แอน JKN 6

6 แอน JKN 5

6 แอน JKN 4

6 แอน JKN 3

6 แอน JKN 2

6 แอน JKN 8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo