Entertainment

จ๊ะ นงผณี แจ้งจับครูโพสต์ด่า เซอร์ไพรส์หนัก เจอเล่นพวก ดึงตำรวจเอี่ยวคดี

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ไม่ทนนิ่งเฉยกับเกรียนคีย์บอร์ดอีกต่อไป สำหรับนักร้องสาวสุดแซ่บ จ๊ะ นงผณี มหาดไทย หรือ จ๊ะ อาร์สยาม ที่ก่อนหน้านี้ ได้ออกมาเผยภาพคอมเมนต์ที่ด่าเธอด้วยถ้อยคำสุดหยาบคายว่า “เอ…น้อง นักร้องหรือกระห_ บวชมานานไม่รู้จริง ๆ” และแชทข้อความที่บอกว่า “เรียบร้อยแล้วค่ะ ตำรวจออกหมายเรียกแล้วค่ะ”

5 จ๊ะ นงผณี 10 5 จ๊ะ นงผณี 9

โดย สาวจ๊ะ บอกว่า “ติเพื่อก่อได้ค่ะแต่ขอร้องอย่าด่าแรง ๆ เป็น อีจ๊ะ มา 10 กว่าปี ทนกับคำด่ามาตลอด ทนมาแบบ (สีทนได้เรียกพี่) เคสนี้ คุณพี่เค้าได้หมายเรียกแล้ว และโทรติดต่อมาทาง ผจก.จ๊ะแล้ว ขอโทษสุดพลัง ทางเรารับฟังคำขอโทษนะคะ แต่ไม่ยกโทษให้ คุณพี่ควรได้รับบทเรียนในชีวิตบ้างว่า คุณพี่ไม่มีสิทธิ์จะด่าใครก็ได้ จะพิมพ์ด่าคนอื่น กรุณาเช็คยอดเงินในบัญชีด้วยค่ะ”

5 จ๊ะ นงผณี 8

ล่าสุด (6 ก.พ.) สาวจ๊ะ ก็ได้ออกมาโพสต์ถึงความคืบหน้าเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว หลังเธอมอบอำนาจให้ทนายความส่วนตัวไปโรงพักแทน แต่เมื่อไปถึงต้องเจอกับเรื่องเซอร์ไพรส์ เมื่ออีกฝ่ายใช้ความสนิทสนมกับตำรวจในการฝากช่วยเหลือเรื่องคดีความ

“วันนี้คนที่พิมพ์ว่าจ๊ะ (ที่เป็นครู) เขามาเจอทนายจ๊ะที่สน.แล้ว แต่เซอร์ไพรส์มากคือ ทนายจ๊ะ ไปถึงสน. แล้วสารวัตรบอกว่า มีตำรวจที่จังหวัดคุณพี่เขาอยู่ (ขออนุญาตไม่บอกจังหวัด) โทรมาฝากให้ดูแลหน่อย

ฝากถึงคุณตำรวจที่โทรมาฝากให้ดูแล จ๊ะก็คือประชาชนคนหนึ่ง คนทางคุณทำผิด ก็ควรได้รับผิด ไม่ใช่ทำผิด จะใช่พวกฝากเพื่ออะไร จ๊ะรู้ยังไงคุณพี่เขาก็คงมีพวก เพราะพี่เขาเป็นครู ตัวจ๊ะเองไม่มีพวกหรอก จ๊ะเป็นแค่นักร้อง แต่จ๊ะยึดถึงความถูกต้อง ตอนแรกก็จะแค่ว่าอยากเห็นหน้าคนที่พิมพ์ว่าเรา พอรู้ว่าพี่เขามีพวก ก็ต่อกันไปยาว ๆ #สวัสดีจ้า ปล.รูปคือ สิ่งที่พี่ (ที่เป็นครู) พิมพ์ว่าจ๊ะในเพจจ๊ะ”

5 จ๊ะ นงผณี 11

5 จ๊ะ นงผณี 7

5 จ๊ะ นงผณี 6

5 จ๊ะ นงผณี 2

5 จ๊ะ นงผณี 3

5 จ๊ะ นงผณี 4

5 จ๊ะ นงผณี 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo