Entertainment

แอฟ ทักษอร พูดถึงวันวาเลนไทน์ ประโยคนี้หลายคนถึงกับตาโต ไม่คิดว่าจะกล้าถาม!

ตั้งแต่รับบทบาทเป็นพิธีกรรายการ 3 แซ่บ นางเอกสาวสายหวานดั่งผ้าพับไว้อย่าง แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ก็มีเรื่องมาให้แฟน ๆ เซอร์ไพรส์กันอยู่เรื่อย ๆ โดยล่าสุด (5 ก.พ.) อินสตาแกรมของ @polyplus_jad_hai ก็ได้ออกมาแชร์คลิปเด็ด เมื่อ สาวแอฟ เผลอกระแอมเบา ๆ ก่อนถาม หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ที่มาเป็นแขกรับเชิญในรายการว่า “ไหน ๆ ก็ไหน ๆ แล้วนะคะ แบบตรุษจีนแล้วคนก็ต้องนึกถึงวาเลนไทน์”

4 แอฟ ทักษอร 7

ทำเอา หมอช้าง แซวกลับทันทีว่า “ทำไมไอแห้งแบบนั้นล่ะครับ” ซึ่ง สาวแอฟ ก็ตอบกลับมาแบบพีคมาก จนแฟน ๆ ถึงกับตาโตด้วยความคาดไม่ถึงว่า “แห้งค่ะ เพราะมันแบบแห้งมานานแล้วล่ะวาเลนไทน์ แบบว่ามีเบอร์มงคลอะไรที่ช่วยให้วาเลนไทน์นี้ไม่แห้งไหมคะ?” ไม่เว้นแม้แต่ 2 พิธีกรร่วมอย่าง กาละแมร์ และ ชมพู่ อารยา ถึงกับร้องออกมาพร้อมกันว่า “แม่!”

งานนี้ เหล่าแฟน ๆ ที่ได้ชมคลิปดังกล่าวต่างเข้ามาคอมเมนต์แซวกันยกใหญ่ อาทิ ขนลุกทุกครั้งที่แม่พูดไรแบบนี้ ทางเราไม่ชิน 5555, รอชมมุกจากคุณแอฟนะค่า น่าร้ากที่สุดค่ะ, แม่แอฟก็ปกติทั่วไปค่ะ เพียงแต่แม่ไม่เคยใช้คำหยาบเท่านั้นเอง, แม่เปลี่ยนไป หรือเราคิดใกลเอง ตะลึง! 555 #ไงก็รัก, เอ้ย แต่เราชอบนะ ลุคเรียบร้อย แต่ปล่อยมุกเด็ด ๆ ได้ ดูไม่เบื่อดีออก ถ้าทุกอย่างเรียบร้อยหมดก็น่าเบื่อปายย

4 แอฟ ทักษอร 2

4 แอฟ ทักษอร 3

4 แอฟ ทักษอร 4

4 แอฟ ทักษอร 5

4 แอฟ ทักษอร 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo