Entertainment

T-POP กำลังมาแรง ! เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ 4EVE พร้อมเขย่าวงการเพลงให้สั่นสะเทือน

วงการเพลงต้องสะเทือน เพราะ T-POP กำลังมาแรงสุดๆ! กับวงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ #4EVE (โฟร์อีฟ) 

ที่มาพูดคุยถึงตัวตนของสมาชิกทั้ง 7 คนกันแบบหมดเปลือก

มีความมั่นใจทั้งภายนอกและภายในจิตใจ มีความกล้าหาญที่จะเปิดเผยความรู้สึก และทัศนคติของตัวเองจริงๆ สำหรับ 7 สาววง “4EVE” ที่ทำให้เห็นภาพถึงความเป็น “Girl Crush” ผ่าน 7 ลุค 7 คาแรคเตอร์อย่างชัดเจน ซึ่งล่าสุดได้มาเยือนรายการ ต้มยำอมรินทร์ ผลิตโดย CHANGE2561 พร้อมกับโชว์ซิงเกิ้ลแรก “Ooh La La!” มีเนื้อหาของเพลงที่สื่อสารเกี่ยวกับผู้หญิงที่มีความมั่นใจในตัวเอง เสน่ห์ล้น น่าค้นหา ดึงดูดให้ผู้ชายต้องจ้องมอง แต่ด้วยภาพลักษณ์ภายนอกที่ดูลึกลับ อาจทำให้ผู้ชายกล้าแค่ที่จะแอบมองอยู่ห่าง ๆ แบบนี้ทำให้เธอต้องเปิดเกมรุก เชิญชวนกลับด้วยสายตา ให้ลองเข้ามาสัมผัสโลกข้างในที่เป็นตัวตนจริงๆ ซึ่งแตกต่างจากที่เห็น พร้อมพูดออกไปว่า “ถ้าชอบก็จีบเลย” โดยเพลงนี้เป็นเพลงสไตล์ Pop Dance จังหวะสนุก ๆ พร้อมกับพูดคุยถึงตัวตนของสมาชิกทั้ง 7 คนกันแบบหมดเปลือก

อ๊ะอาย 4EVE : คอนเซ็ปท์ของเพลง Oohlala จะเป็นผู้หญิงที่มีความมั่นใจในตัวเอง กล้าที่จะเป็นตัวของตัวเองแล้วก็เพลงจะเกี่ยวแบบว่ามีผู้ชายมามองเราแทนที่เราจะเขินอายแต่เราก็มองเขากลับไปแล้วก็ท้าทายเขาว่าอย่าทำได้แค่มองนะ ถ้าอยากเขามาก็เข้ามาเลย แต่ว่ามันก็สามารถบอกได้ถึงว่าถ้าเราอยากทำอะไรก็ให้ลงมือทำไปเลยไม่ต้องมองอย่าเดียว

batch 70 1

ถาม ตอนนี้ยอดวิวใน Mv ทะลุล้านไปแล้ว แต่เห็นว่าการถ่ายทำที่กว่าจะออกมาให้เราได้เห็นยากมาก

มายด์ 4EVE : ถ่ายนานมากๆเลยค่ะ เกิน 24 ชั่วโมงสำหรับโปรดักชั่นนี้

ฝ้าย 4EVE : มันมีการถ่าย Mv สองวันค่ะ คือวันแรกจะเป็นการถ่ายแบบว่ารวมคือ ซ้อมเต้น ส่วนอีกวันจะเป็นการถ่ายซีนเดี่ยวของแต่ละคน

ถาม อ๊ะอาย เคยผ่านงานแสดงซีรีส์มาตั้งแต่เด็กๆใช่ไหม แล้วเป็นสมาชิกที่อายุน้อยที่สุดในวงด้วย

อ๊ะอาย 4EVE :  ใช่ค่ะ เล่นมาตั้งแต่อายุ 7 ขวบค่ะ แต่ตอนนี้อายุ 15 ปีแล้วค่ะ

ถาม น้องแฮนน่า นับว่าเป็นหนึ่งเดียวที่มาจาก สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว ใช่ไหม แล้วมารู้ข่าวนี้ได้ยังไงว่าเขาจะมีการรวมตัวกันสร้างวง Girl Crush ขึ้นมา

แฮนน่า 4EVE :  ต้องย้อนไปสองปีก่อนตอนนั้นมาเที่ยวกรุงเทพกับเพื่อนแล้วก็แพลนกันอย่างดีว่าจะไปสยามไปโน้นไปนี่ แล้วตอนนั้นอยู่สนามบินกำลังจะบินมาที่ กรุงเทพฯ ระหว่างที่นั่งรอขึ้นเครื่องก็เห็นพี่คนหนึ่งเป็นคนลาวเหมือนกันเขาจะมาออดิชั่นงานนี้ เราก็เลยเข้าไปดูเขาที่เฟสบุ๊ค เพื่อดูสติ๊กเกอร์ตัวเลขที่เขาถ่ายลงในเฟสบุ๊คเพื่อจะดูว่าเขามาออดิชั่นงานไหน แล้วเราก็นั่งซ้อมร้องเพลงมาบนเครื่องและก็มาสมัครเพื่อที่จะมาออดิชั่นงานนี้ค่ะ เพราะเราชอบทางนี้อยู่แล้วค่ะ แต่ว่าไม่เคยลองมาก่อนเราคิดว่าไหนๆก็มา กรุงเทพฯแล้วก็ไม่ควรมาเที่ยวอย่างเดียวเราก็เลยมาออดิชั่นด้วยเลยดีกว่า

batch 71 2

ถาม น้องตาออม เห็นบอกว่าโดนเพื่อนดุบ่อยมากเป็นเพราะอะไรเอ่ย

ตาออม 4EVE : ก็ไม่ได้เหมือนว่าโดนดุเพราะโกรธหรืออะไร แต่เพื่อนๆชอบโวยวายใส่

โจริญ 4EVE : เพราะ ตาออม เขาชอบแกล้งคนอื่นค่ะ น้องพั้นช์ จะโดนบ่อย

ตาออม 4EVE : พวกเราจะมีช่องยูทูปไว้ทำเล่นเกมส์ เราเป็นคนที่ชอบทำให้เพื่อนสนุกสนานมากกว่า

ถาม น้องพั้นช์ คือดาว TikTok ที่มียอดคนติดตามถึงเก้าแสนคนเลย เล่นมานานแค่ไหนแล้วเอ่ย

พั้นช์ 4EVE : เล่นมาประมาณ 2 ปีแล้วค่ะ เสื้อผ้าเราต้องไม่ซ้ำกันค่ะ เพราะเวลาที่เราลงคลิปเต้นแล้วใส่ชุดเต้นไปแล้วเราก็จะไม่ใส่ชุดนี้อีกเราเลยเปลี่ยนไปเรื่อยๆค่ะ

ถาม ส่วน น้องฝ้าย เห็นบอกว่ามีฉายา ฝ้ายสายกิน

ฝ้าย 4EVE : เป็นคนที่ชอบกินและชอบทำอาหารด้วย แต่ตอนนี้พอมาอยู่กรุงเทพฯก็ไม่ค่อยได้ทำค่ะ เพราะว่าไม่มีครัว แต่ตอนที่อยู่ที่บ้านที่เชียงใหม่คือ ทำอหารทานเองประจำ  

batch 73 1

ถาม โจริญ ชื่อมาจากอะไรเอ่ย

โจริญ 4EVE : เป็นชื่อที่คุณพ่อตั้งให้ค่ะ เพราะคุณพ่ออยากให้ลูกคนที่สองเป็นลูกชายเลยตั้งชื่อไว้รอว่าให้ชื่อ โจ แต่พอเราเกิดมาเป็นผู้หญิงพ่อเขารู้สึกว่าชื่อ โจ มันแมนเกินไปก็เลยเติม ริญ เข้าไปให้มันดูเป็นผู้หญิงมากขึ้น

ถาม แต่ โจริญ คือ ทุกคนต้องยกมือไหว้พระเธอคือ สายมู ตัวยงอีกคน

โจริญ 4EVE : แต่คือเอาจริงๆวงเราเป็นสายมูทั้งวงเลยค่ะ ช่วงแข่งรายการเราก็จะมีสีประจำวันอย่างชุดที่วันนี้ที่เราต้องแข่งเป็นกาลกิณีเราก็ต้องหาสีที่เข้ามาเสริมดวงให้เรา ล่าสุดทั้งวงก็เพิ่งไปแก้บนยอดวิวมา คือ พี่ทีมงานบนว่าถ้าครบ 1 ล้านวิวจะวิ่งรอบบริษัทค่ะ

ถาม น้องมายด์ คือ พี่ใหญ่ประจำวงเลย แล้วก็เป็นคนที่รักในการออกกำลังกายมาก

มายด์ 4EVE : ใช่ค่ะ ชอบออกกำลังกาย คือ เวทเทรนนิ่ง แล้วจริงๆอยากจะไปต่อยมวยด้วยแต่ยังไม่มีเวลา

มายด์ 4EVE : ตอนนี้พวกเรา 4EVE ก็มีซิลเกิ้ลออกมาคือ Oohlala  นะคะ ไปฟังได้ทางช่องทางยูทูป 4EVE_official  ตอนนี้วิวก็ประมาณล้านกว่าแล้วนะคะ ฝากด้วยนะคะ

อ่านข่าวเพิ่มเติม 

Avatar photo