Economics

‘เราชนะ’ เปิดใช้สิทธิได้ตามปกติแล้ว หลังปิดปรับปรุงระบบ!!

“ธนาคารกรุงไทย” แจ้งเปิดใช้สิทธิ “เราชนะ” กลุ่มบัตรคนจนได้ตามปกติแล้วตั้งแต่เวลา 18.00 น. หลังปิดปรับปรุงระบบตั้งแต่ช่วงบ่ายที่ผ่านมา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจาก “กระทรวงการคลัง” เริ่มโอนเงินโครงการ “เราชนะ” ล็อตแรกให้กลุ่มผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ หรือ บัตรคนจน ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ทำให้ผู้ที่ได้รับสิทธิ์สามารถใช้สิทธิ์ซื้อสินค้า หรือรับบริการจากร้านค้าที่ร่วมโครงการได้ทันที ทั้งร้านธงฟ้าที่มีเครื่องรูดบัตร (EDC) ร้านค้าที่มีแอปพลิเคชั่น “ถุงเงิน” ร้านธงฟ้า ร้านค้าคนละครึ่ง และร้านเราชนะ

เราชนะ 180052

อย่างไรก็ตาม ช่วงบ่ายเพจ Krungthai Care ได้โพสต์แจ้งว่า ธนาคารขอแจ้งปิดการใช้สิทธิโครงการ เราชนะ สำหรับกลุ่มผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ การรับชำระสิทธิผ่านเครื่อง EDC และแอพฯ ถุงเงินชั่วคราว เพื่อดำเนินการปรับปรุงระบบ หากระบบกลับมาเปิดให้บริการตามปกติจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง ทั้งนี้ ท่านยังสามารถใช้สิทธิอื่น ๆ ในบัตรสวัสดิการฯ ได้ตามปกติ ธนาคารขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้

โดยล่าสุด เพจ Krungthai Care โพสต์แจ้งว่า อัพเดตเวลา 18.00 น. ท่านสามารถใช้สิทธิโครงการเราชนะ สำหรับกลุ่มผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ชำระสิทธิผ่านเครื่อง EDC และแอพฯ ถุงเงิน ได้ตามปกติ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo