Entertainment

ไปให้สุด ! ดีเจต้น สามี ใหม่ สุคนธวา ถอยรถหรูในฝัน พีคตรงจะบอกภรรยายังไง ?

รวยจริงไม่ต้องพูดเยอะ ! สำหรับ ดีเจต้น สรพงษ์ ก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็เพิ่งจะสร้างความประทับใจให้กับคุณภรรยาคนสวย ใหม่ สุคนธวา ด้วยการถอยรถตู้ป้ายแดงเป็นของขวัญต้อนรับ น้องชิณะ ลูกชายคนแรก

batch 2 58

และหลังจากที่ทำหน้าที่หัวหน้าครอบครัว ขยันทำงานหนักทุกวัน เก็บเงินอดออม เพื่อดูแลภรรยา ลูก และครอบครัว ล่าสุด ดีเจต้น เลยขอให้รางวัลตัวเองบ้าง โดยเจ้าตัวได้ถอยรถหรูซูเปอร์คาร์ LP560-4 V10 ที่คาดไว้ว่าอยากได้ แต่ก็เคยคิดว่าเป็นเรื่องไกลตัว กระทั่งความฝันเป็นจริง ถอยรถหรูมาครอบครองได้สำเร็จ งานนี้ ดีเจต้น เลยไม่พลาด ที่จะโพสต์ไอจีอวดรถใหม่ พร้อมเขียนแคปชั่นเผยความรู้สึกว่า

“จบนะ !!! เมื่อสมัยก่อนผมรู้สึกว่าคำว่า Super Car ดูไกลตัวผมมาก ๆ และเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ผมทำงานเยี่ยงวัวควายมาหลายปี อดออม นอนดึกตื่นเช้า ทำงานเกือบทุกวัน ผมทำหลายอย่างมาก มากจริง ๆ สุดท้ายสิ่งที่จะบอกคือ อย่าดูถูกตัว อย่าดูถูกความฝัน ไปให้สุด อย่าหยุดที่คำว่าเป็นไปไม่ได้ ค่อย ๆไ ป วันนี้เป็นอีกวันที่ดี

batch 13 1

ขอบคุณทุกคนสำหรับกำลังใจ ขอบคุณทุกโอกาสที่หยิบยื่นให้ ขอบคุณครอบครัวพ่อแม่และภรรยารวมถึงลูกชายที่ทำให้ทุกวันมีความหมาย ภรรยาบอกว่าพี่ทำเพื่อคนอื่นมาเยอะแล้วทำอะไรเพื่อตัวเองบ้าง สิ่งที่ผมคิดในหัวตอนนี้วนไปวนมาคือ ผมจะบอกเมียอย่างไรว่าซื้อรถ 🤣🤣🤣🤣

ตื่นเต้นกว่าขับกระทิงก็คือการบอกเมียว่าซื้อแล้วและจะจอดที่ไหน รถเต็มบ้าน สงสัยคืนนี้อดกินนมเป็นเพื่อนลูกแน่ ๆ #รับรถเสร็จไปทำงานต่อ #นำพาความสุขมาให้พ่อนะลูก #นำพาความเจริญก้าวหน้ามาให้พ่อนะลูก #เดินทางปลอดภัย #มีสติ #ขอบคุณครับ”

batch 11 1 batch 15 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม 

Avatar photo