Entertainment

โอปป้าแห่งชาติ ! ฮั่น เปย์ไม่อั้น ควัก 2 แสน ซื้อแบรนด์เนมหรูให้ จียอน ในวันวาเลนไทน์

หวานเหมือนเดิมไม่เคยแผ่วเลยจริง ๆ สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่ม ฮั่น อิสริยะ ภัทรมานพ กับดาราสาวสัญชาติเกาหลีหัวใจไทยอย่าง ซอ จียอน อีกหนึ่งคู่หวานที่มักจะมีโมเมนท์น่ารัก ๆ มาให้แฟน ๆ ได้ยิ้มตามกันเป็นประจำ และถึงแม้ว่าคู่นี้จะมีโมเมนท์ง้องอนมาให้ได้เห็นกันบ้างตามประสาคู่รัก แต่ทั้งสองคนก็สามารถปรับความเข้าใจ กลับมาคืนดีรักกันหวานชื่นเหมือนเดิมจนหลายคนแอบอิจฉา

และอย่างที่แฟน ๆ รู้กันดีว่า ไม่ว่าจะเป็นวันสำคัญหรือเทศกาลอะไร คู่นี้ก็มักจะมีโมเมนท์ทำเซอร์ไพรส์มอบของขวัญแทนใจ และสร้างความรู้สึกประทับใจให้อีกฝ่ายเสมอ อย่างล่าสุด หนุ่มฮั่น ก็เพิ่งจะจัดหนักจัดเต็ม ทุ่มเงินกว่า 2 แสนบาท ซื้อแบรนด์เนมหรูเป็นของขวัญให้ จียอน เนื่องในวันวาเลนไลน์ งานนี้ฝ่ายชายก็ได้ลงคลิปเผยนาทีที่พาแฟนสาวไปช็อปปิ้ง พร้อมเขียนแคปชั่นบรรยายไว้ว่า “ดีนะที่มีวัน Valentine ปีละครั้ง🤦🏻‍♂️”

batch 10 batch 11 3 batch 12 2

ทางด้าน จียอน ก็ได้เข้ามาคอมเมนท์ใต้โพสต์ของแฟนหนุ่มว่า “อยากให้มี 365 วัน 😌😌😌” ก่อนที่เจ้าตัวจะโพสต์คลิปเผยโมเมนท์นาทีที่ได้ของขวัญวันวาเลนไทน์ พร้อมกับเขียนข้อความหยอกกลับแฟนหนุ่มว่า “อยากให้มีเธอทุกวัน 🧡 วันวาเลนไทน์ 🤣🤪 อ่ะ หยอกๆ @hunz_iph จะบอกว่า ตรุษจีน แอนด์ ตรุษเกาหลี อีส คัมมิ่ง 🤪”

batch 13 2 batch 14 1 batch 15 1 batch 16 1 batch 17 1 batch 18 1 batch 19 1 batch 20 batch 21 1 batch 22 1 batch 23 1

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Hunz IPH (@hunz_iph)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by GYEON SEO (@queengyeon)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo