Sport

สวิงอมตะเฟรนด์ชิพไทย-ญี่ปุ่นเปิดช่องทางโซเชี่ยลสื่อสารแฟนกอล์ฟ

Golf1 2

การแข่งขันกอล์ฟทีมผสมระหว่างทีมไทยปะทะทีมญี่ปุ่น รายการ อมตะ เฟรนด์ชิพ คัพ 2018 พรีเซนเต็ด บาย โตโยต้า ได้เปิดช่องทางสื่อสารกับแฟนๆกอล์ฟทางโซเชี่ยลแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ 22 ตค.ที่ผ่านมา ทั้งเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของการแข่งขัน แอปพลิเคชั่น เฟซบุ๊ค, อินสตาแกรม และ ทวิตเตอร์

รายการนี้ถือเป็นการแข่งครั้งประวัติศาสตร์ เพราะจะเป็นรูปแบบสปอร์ตเอ็นเตอร์เทนเมนท์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นในเมืองไทยมาก่อน โดยการแข่งขันจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 21-23 ธค.นี้ ณ สนาม อมตะ สปริง คันทรี คลับ จ.ชลบุรี โดยเว็บไซต์และเพจเฟซบุคอย่างเป็นทางการเพื่อให้แฟนกอล์ฟได้เข้าถึงข่าวสารและความคืบหน้าของรายการได้อย่างรวดเร็ว เพียงเข้าไปที่เว็บไซต์ www.AmataFriendshipCup.com และเพจเฟซบุค Amata Friendship Cup นอกจากนี้ยังสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ทางทวิตเตอร์ @AmataFriendsCup และอินสตาแกรม @AmataFriendshipCup ซึ่งพร้อมอัพเดทข้อมูลต่างๆ รวมถึงกิจกรรมพิเศษที่จัดขึ้นสำหรับผู้ชมให้ได้ทราบก่อนใคร

สำหรับแฟนกอล์ฟที่ต้องการเข้าชมการแข่งขัน สามารถซื้อบัตรได้แล้ว ทางเว็บไซต์การแข่งขัน (www.AmataFriendshipCup.com) และช่องทางจำหน่ายบัตรของไทยทิคเก็ตเมเจอร์ (www.thaiticketmajor.com) พิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อบัตรเข้าชมแบบแพคเกจสามวัน 200 ท่านแรกจะได้รับหมวก Amata Friendship Cup 2018 เป็นของที่ระลึก ทั้งนี้ผู้ซื้อบัตรล่วงหน้า (Early Bird) ถึง 31 ตุลาคม 2561 จะได้รับส่วนลดพิเศษ โดยบัตรเข้าชมวันแรก (21 ธ.ค.) ราคา 300 บาท, วันที่สอง (22 ธ.ค.) ราคา 350 บาท, วันสุดท้าย (23 ธ.ค.) ราคา 400 บาท, แพคเกจสองวัน (22-23 ธ.ค.) ราคา 650 บาท และแพคเกจสามวัน (21-23 ธ.ค.) ราคา 750 บาท นอกจากนี้ยังจะได้รับสิทธิ์ลุ้นชิงรางวัล ชุดของที่ระลึก ‘Amata Friendship Cup’ ประกอบด้วยเสื้อและหมวกทัวร์นาเมนท์ จำนวน 20 รางวัล หลังจากนั้นสามารถซื้อบัตรได้ในราคาปกติ สำหรับเยาวชนอายุต่ำกว่า 16 ปีเข้าชมฟรี

Avatar photo