Entertainment

อัปเดตอาการ มะตูม รับรู้ทุกดราม่า ห่วงใจแม่ ยินดีให้ความร่วมมือ หากทำผิด

ยังคงถูกจับตามองอย่างหนักจากสังคม สำหรับดีเจคนดัง “มะตูม เตชินท์ พลอยเพชร” ที่แม้ว่าตอนนี้จะยังคงรักษาตัวจากการติดเชื้อโควิด-19 อยู่ที่โรงพยาบาล แต่ก็มีข่าวและดราม่าถาโถมใส่อย่างต่อเนื่อง เพราะผลของการจัดปาร์ตี้วันเกิด ทำให้มีคนติดเชื้อถึง 30 คนแล้ว แถมบางรายยังปกปิดไทม์ไลน์อีกด้วย ซึ่งตั้งแต่มีกระแสข่าวต่าง ๆ ชาวเน็ตก็เริ่มทำการขุดคุ้ยมาแฉจนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์สนั่น ตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

140495293 107913344514296 584214764156933563 n

ล่าสุด (2 ก.พ.) รายการ ตกมันส์บันเทิง รายงานว่า เอไทม์ ต้นสังกัดของ ดีเจมะตูม ได้อัปเดตอาการและสภาพจิตใจของดีเจดังกับ ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน โดยระบุว่า ปัจจุบันมะตูมเข้ารับการรักษาตัวมาแล้ว 14 วัน อาการดีขึ้นมาก ไข้ลดลง ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงแล้ว มะตูมได้อัปเดตข่าวสารต่าง ๆ จากทางโซเชียลอยู่เรื่อย ๆ แรก ๆ เกิดความเครียด แต่ตอนนี้ดีขึ้นมากแล้ว ทางต้นสังกัดได้มีการให้กำลังใจและให้ลดการเสพข่าวจากทางโซเชียล

ส่วนเรื่องของคดีความต่าง ๆ มะตูม มีโอกาสทราบข่าวการทำงานของทางเจ้าหน้าที่ และยินดีให้ความร่วมมือในทุกกกระบวนการทางกฎหมายที่อาจจะเกิดขึ้นหลังจากที่มะตูมอาการกลับมาหายเป็นปกติ ผิดก็ว่าไปตามผิด

ทั้งนี้ มะตูมรู้สึกเป็นห่วงสภาพจิตใจของคุณแม่มากที่สุดในตอนนี้ ซึ่งความเครียดของมะตูมตอนนี้ยังไม่ถึงขั้นต้องให้นักจิตวิทยาเข้าไปช่วยเหลือ โดยต้องรอดูสถานการณ์อีกครั้ง

ขอบคุณ nineentertain , รายการตกมันส์บันเทิง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo