Entertainment

พชร์-เอิ๊ก หลุดบอกใบ้!? นักร้องสาววีนแตก เทกอง บอกเสียเซลฟ์ จนเสียหายหลักแสน

หลังจากเพจบันเทิงชื่อดัง เจ๊มอย 108 ออกมาเผยข่าวซุบซิบ ว่าด้วยเรื่องของ นักร้องสาวรายหนึ่ง ที่มีพฤติกรรมไม่น่ารักกับทีมเบื้องหลัง ไม่พอใจ เสียเซลฟ์หน่อยก็กรี๊ดลั่นกอง สะบัดตูดเดินหนี ขึ้นรถกลับบ้าน โดยให้คำใบ้ว่าเธอนั้นชอบร้องเพลงโคฟเวอร์ แถมยังโชว์แอคติ้งได้ทุกเพลง

14 นักร้องมารยาทแย่ 2

ล่าสุด (2 ก.พ.) สองพิธีกรฝีปากแซ่บ เอิ๊ก พรหมพร และ พชร์ อานนท์ ก็ได้ออกมาเมาท์มอยขยายความต่อในรายการ แซ่บ 108 ทางช่อง 8 โดย เอิ๊ก พรหมพร เล่าว่า เธอคนนี้ เป็นนักร้องเสียงกระเส่า ไปถ่ายเอ็มวีกับทีมงานต่างค่าย ซึ่งนางเป็นสาวมั่น ทำอะไรสุดโต่ง ถ้าไม่ดีก็คือไม่ยอม ไม่เอา ระหว่างถ่ายทำ เธอก็ขอพักทำสมาธิ แต่อยู่ ๆ ก็ส่งเสียงกรี๊ดดออกมา แล้วก็เดินออกไปจากกองเลย ทำเอาทีมงานต่างพากันงงหนัก

10 พชร์ เอิ๊ก 3

ด้าน พชร์ อานนท์ เล่าเสริมว่า นักร้องคนนี้เป็นไฮโซ วันนั้นนางไม่ได้กรี๊ดเฉย ๆ นะ นางเหวี่ยงแล้วก็เทกองเลย เดินหนีขึ้นรถกลับบ้านหน้าตาเฉย แถมไม่บอกทีมงานด้วย พร้อมให้เหตุผลว่า “เสียเซลฟ์” มันไม่ได้ดั่งใจ (เอิ๊ก : ถามว่าโกรธใคร โกรธตัวเอง) ยกกองนี่เสียเป็นแสนเลยนะ ไหนจะทีมงาน ไหนจะกล้องอีก คนที่ไปทำงานทั้งหมด ต้องจ่ายเงินให้เขาตามปกตินะ เพราะอยู่ ๆ ยกกองแบบนี้นะ

เอิ๊ก พรหมพร ยังบอกอีกว่า “เธอก็ต้องจ่ายค่ากองนะ แต่ไม่เป็นไรหรอก เพราะนางรวยนี่”

10 พชร์ เอิ๊ก 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo