Entertainment

ปังมากแม่ ศรีริต้า ปล่อยภาพโปรเจคพิเศษก่อนคลอด เผยความงามดุจเจ้าหญิงในนิยาย

อีกไม่นานก็จะได้เจอหน้าลูกแล้ว สำหรับว่าที่คุณแม่ป้ายแดงอย่างนางเอกสาว ริต้า – ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช หลังจากที่เจ้าตัวตั้งท้องลูกคนแรก อายุครรภ์ 31 สัปดาห์ แต่ความสวยความเป๊ะของคุณแม่ยังคงสดใสเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน แถมเจ้าตัวยังดูแลตัวเองเป็นอย่างดี ทั้งเรื่องการออกกำลังกายและการดูแลผิวพรรณ เลยทำให้ออร่าความเปล่งปลั่งของคุณแม่ยิ่งทวีคูณเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมคุณสามีอย่าง ไฮโซกรณ์ ณรงค์เดช ถึงได้ทั้งรักทั้งหลง คอยดูแลศรีภรรยาอย่างดีแทบไม่ห่าง

ล่าสุด ศรีริต้า ได้ปล่อยภาพโปรเจคพิเศษนับถอยหลังก่อนคลอดลูกชาย กับคอนเซปต์ Every women is a Goddess โดยได้ พี่ใหญ่ อมาตย์ ช่างภาพชื่อดังมาเป็นคนลั่นชัตเตอร์ให้ในครั้งนี้ ซึ่งงานนี้นางเอกสาวก็ได้เผยความรู้สึกเกี่ยวกับโปรเจคนี้ไว้ว่า

“Every women is a Goddess 😇 อย่าลืมว่าในตัวของผู้หญิงทุกคนคือ Goddess ริต้าได้เรียนรู้ที่จะเติบโต รับรู้ถึงการพัฒนาตัวเอง ยอมรับ ในทุก ๆ ประสบการณ์ในชีวิต และรักตัวเองในทุกๆองค์ประกอบ ทั้งร่างกาย สติปัญญา และจิตใจ เข้าใจถึงความสงบ ความรัก สมหวัง ผิดหวัง

เราคือผู้กําหนดทิศทางชีวิตของตัวเราเอง เเละวันนี้ ได้เรียนรู้ถึงความหมายของการให้กําเนิดอีก1ชีวิตในท้อง 👼🏻ขอบคุณสามีที่มอบพลังให้ริต้าค่ะ 🤍 Special project นี้ ริต้าขอขอบคุณพี่ใหญ่ อมาตย์ที่เมตตาค่ะ”

batch 101 batch 101 1 batch 102 1 batch 103 batch 104 1 batch 105 batch 106 batch 107 batch 108

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo