Entertainment

ต้นสังกัด มะตูม แจงแล้ว! ดราม่าเรียนจบที่ไหน – พบปาร์ตี้ต่อ เปิดห้องสูท 3 ห้อง

แม้ว่าตอนนี้ดีเจคนดัง มะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร จะยังคงรักษาตัวจากการติดเชื้อโควิด-19 อยู่ที่โรงพยาบาล แต่ก็มีข่าวคราวและดราม่าถาโถมใส่อย่างหนักและต่อเนื่อง ล่าสุด ก็เป็นเรื่องประวัติการศึกษาของเจ้าตัว เพราะตั้งแต่มีกระแสข่าวต่าง ๆ ชาวเน็ตก็เริ่มทำการขุดคุ้ยค้นหาประวัติของดีเจคนดัง พบว่า ดีเจมะตูม เกิดวันที่ 9 มกราคม 2533 เป็นชาวนนทบุรี เรียนอนุบาลถึง มัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่ รร.ชลประทานวิทยา จากนั้นก็ย้ายไปเรียนต่อไฮสคูล Vorwerker Schule ประเทศเยอรมนี

ซึ่งส่วนที่ประเด็นและกำลังถกเถียงหาข้อเท็จจริงอยู่ในขณะนี้นั้น เนื่องจากมีการระบุในสื่อสังคมออนไลน์แห่งหนึ่ง อ้างว่า ดีเจมะตูม จบปริญญาตรีอักษรศาสตร์ เอกภาษาเยอรมัน มหาวิทยาลัยศิลปากร

2 มะตูม 3

2 มะตูม 2

2 มะตูม 6 แก้

ล่าสุด รายการ ทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง 3 ได้มีการรายงานว่า “เรื่องประวัติการศึกษาดีเจมะตูมจากการสอบถามไปยังผู้จัดการส่วนตัวของดีเจมะตูม ได้รับการเปิดเผยว่า ไม่ทราบเรื่องนี้เลย ให้ไปถามต้นสังกัดเอาเอง

และเมื่อเช็กกับ เอไทม์มีเดีย ฝ่ายประชาสัมพันธ์แจ้งว่า มะตูมไม่เคยยื่นประวัติการศึกษาเลย และไม่เคยได้ยินว่าไปพูดเรื่องนี้ที่ไหน ส่วนเรื่องปาร์ตี้บนดาดฟ้า จากการตรวจสอบของตำรวจพบว่า คนที่ขึ้นไปบนดาดฟ้ามี 65 คน มีกลุ่มของมะตูม 14 คน มีพื้นที่ 400 ตารางเมตร ซึ่งทางร้านยืนยันว่าปิดบริการ 3 ทุ่มตามเวลา แต่ดีเจมะตูมเปิดห้องต่อ 3 ห้องและมีการเข้าออก 26 ครั้ง เข้าข่ายมั่วสุมหรือไม่ ต้องรอให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบก่อน”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo