Entertainment

ต่าย ชุติมา อัปเดตสถานะครอบครัว ใช้สิทธิ์คนละครึ่งกับอดีตสามี แจงสัมพันธ์สาวหล่อ

ความสัมพันธ์เริ่มดีขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับคู่ของดาราสาว ต่าย ชุติมา – ทีปะนาถ และอดีตสามีนักธุรกิจหนุ่ม ทิม พิธา – ลิ้มเจริญรัตน์ เพราะหลังจากผ่านพ้นมรสุมดราม่าครอบครัวจนถึงขั้นต้องขึ้นโรงขึ้นศาลเพื่อตกลงสิทธิ์ในการดูแลลูกไปแล้วนั้น

ล่าสุด ต่าย ชุติมา ได้ออกมาเปิดใจ อัปเดตสถานะครอบครัว พร้อมแจงถึงสัมพันธ์กับสาวหล่อที่ลงรูปด้วยกัน หลังคนจับตาว่าเป็นคนพิเศษ “จริง ๆ ก็เหมือนเดิมตั้งนานแล้ว ตั้งแต่แรก ตอนนี้ก็เหมือนเดิมมาตลอด คือมีสิทธิ์คนละครึ่งอยู่แล้ว เวลาก็ช่วยให้ทุกอย่างดีขึ้น ส่วนการแบ่งเวลาเลี้ยงดู ถ้ามีปัญหาก็แก้กันไป”

ต่าย ทิม 6

“เจอลูกสาวเท่าเดิม แบ่งกันดูคนละครึ่ง เราก็รู้สึกว่าเราแบ่งหน้าที่ แต่คนชอบคิดว่าเราไม่ได้เจอ เราเจอตลอด ส่วนใหญ่ลูกจะอยู่กับเรา อย่างปิดเทอมลูกก็มาอยู่กับเราวันธรรมดา”

“ลูกสาวมีพัฒนาการตามอายุ แต่ก็มีความรู้สึกว่าเขาเป็นผู้ใหญ่กว่าอายุนิดหนึ่ง หรือว่าบางทีพ่อแม่เนอะ อุ๊ย ทำไมลูกพูดประโยคนี้ ประมาณเซอร์ไพรส์ค่ะ”

“ถามว่าเขาปรับตัวได้ใช่ไหม กับการไป ๆ มา คุยด้วยความเข้าใจ ถ้าเกิดเขามีอะไรกังวลใจ เราก็จะคุยด้วยเหตุผล ถ้าเขาโตขึ้น แล้วเจอข่าวเรา อันนี้อีกนานค่ะ เดี๋ยวค่อยคิด”

ต่าย ทิม 9

“เราก็จะเป็นคนที่อยากให้เขาโตมากับความที่ไม่ใช่ไข่ในหิน ให้มีภูมิ เพราะเดี๋ยวนี้โลกโหดร้าย ก็อยากให้เขาแข็งแรง มีอะไรเราก็จะคุย เราเป็นคนพูดตรงอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นกับคนในครอบครัวยิ่งพูดตรงมาก ๆ”

“สถานะหัวใจ ถามว่ามีคนเข้ามาไหม เหมือนที่เคยตอบ คือไม่ได้เปิด ไม่ได้ปิดอะไรแต่ถ้ามันจะใช่ หรือมันจะอะไรก็ ถ้าจะเจอก็เจอเอง ส่วนสาวหล่อที่ลงรูปไว้ อันนั้นคือลงไว้ว่าเป็นเพื่อน แต่พาดหัวว่าเป็นคนคุย อันนี้งง ก็สนิทกันมาตั้งแต่มัธยม เป็นรุ่นน้อง เคยทำงานด้วยกัน ก็ลงว่ามีคนชอบมาถ่ายรูปแกว่าเป็นกิ๊กฉันนะ แต่สรุปคือโดนพาดหัวว่าเป็นคนคุย”

ต่าย ทิม 3

ต่าย ทิม 2

ต่าย ทิม 4

ต่าย ทิม 7

ต่าย ทิม 5

ต่าย ทิม 11

ต่าย ทิม 10

ต่าย ทิม 8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo