Entertainment

ยิ่งขุดยิ่งพีค! หลักฐาน กาละแมร์ หน้าเด้งเพราะคลินิก – อ้าง ไอน์สไตน์ คิดค้นของใหม่

ยังคงมีประเด็นให้ได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง สำหรับพิธีกรชื่อดัง กาละแมร์ พัชรศรี ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ปมรีวิวอาหารเสริมแบรนด์ของตัวเอง สรรพคุณสารพัดครอบจักรวาล ก่อนจะออกมาอ้างว่า ขาดความรู้ทางกฎหมายการโฆษณา เพราะเป็นผู้ประกอบการมือใหม่ ไม่มีเจตนาหลอกลวง ยืนยันว่ารีวิวตามความรู้สึกและประสบการณ์จริง

5 กาละแมร์ 3 1

ล่าสุด (29 ม.ค.) กาละแมร์ ออกมาไลฟ์ผ่านช่องทางโซเชียลส่วนตัว หลังเดินทางไปชี้แจงต่อกรรมาธิการ สธ. โดยระบุว่าเธอได้พัฒนาตนเอง รวมถึงแก้ไขข้อผิดพลาดอะไรที่ไม่รอบครอบ ไม่รู้โดยวันนี้กระจ่างแล้ว เพราะก่อนหน้านี้ เห็นว่าใคร ๆ เขาเขียนกัน เราดูในอินเทอร์เน็ต คนนู้นคนนี้บอกกินแล้วหาย นึกว่าเขาพูดกันได้

นอกจากนี้ กาละแมร์ ก็ได้ยกอัลเบิร์ต ไอน์สไตน์ (ในคลิปเธอพูดว่า โรเบิร์ต ไอน์สไตน์) มาระบุถึงการคิดค้นอะไรใหม่ ๆ บนโลกว่า “แมร์เคยคิดนะว่า อะไรที่มันไม่เคยมี มันไม่ใช่ว่าในโลกนี้มันไม่เคยมี เหมือนอย่างที่ โรเบิร์ต ไอน์สไตน์ เหมือนแบบคนคิดค้นอะไรใหม่ ๆ ขึ้นมา หลอดไฟ หรือแม้กระทั่งเครื่องบิน พี่น้องตระกูลไรท์ แมร์ว่าช่วงแรก ๆ เขาคงเจ็บปวดเหมือนกันนะคะ กับการที่คนไม่เชื่อเขาว่า เฮ้ย ! มันมีจริงเหรอ”

5 กาละแมร์ 12

ขณะที่โลกออนไลน์มีการขุดหลักฐาน คลินิกเสริมความงามแห่งหนึ่งโพสต์ภาพของ กาละแมร์ เคยไปใช้บริการทำอัลเทอร่า (Ulthera) คือการใช้เทคโนโลยีคลื่นอัลตราซาวด์ยกกระชับผิว เมื่อวันที่ 14 เดือนพฤษภาคม 2562 นอกจากนี้ กาละแมร์ ยังเคยโพสต์ไอจีสตอรี่ขอบคุณหมอจากคลิกนิก ระบุว่า “ผู้ยกหน้าด้วยอัลเทอร่าให้เดี๊ยน ใช้เครื่องของจริงจ้ะ”

5 กาละแมร์ 11

เท่านั้นไม่พอ ชาวเน็ตยังได้แชร์อีกคลิปของ กาละแมร์ เคยรีวิวิกินแล้วทำให้อารมณ์ดีขึ้น เลิกทะเลาะกับสามีได้ “มีลูกค้าท่านหนึ่งตั้งแต่แรก ๆ บอกว่าไม่ไหวแล้วตีกันในบ้าน ลูกค้าไม่รู้จะทำยังไงดี จึงตัดสินใจชงอาหารเสริมกินกันคนละแก้วผัวกับเมีย ปรากฏว่า สงบลง ซึ่งไม่เชื่อก็ต้องเชื่อเหตุการณ์สงบ เลิกอารมณ์เสีย คือ สมองทำงานไม่สมบูรณ์ไม่มีอาหาร โดยตัวนี้คืออาหาร พลังของสมอง”

5.11

5 กาละแมร์ 6

5 กาละแมร์ 5 1

5 กาละแมร์ 4 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo