Entertainment

ส้ม เจ้าของรายการดัง โพสต์ขอโทษ โบว์ แวนดา เข้าใจหัวอกแม่ เสียใจที่เกิดเหตุการณ์นี้

ส้ม ณัชพร เจ้าของรายการดัง ออกมารับผิดผ่านโซเชียล โดยการรีโพสต์ข้อความของ โบว์ แวนดา ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @orangedrama  พร้อมคำขอโทษสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า “ขออภัยคุณแม่โบว์แวนด้าและน้องมะลิไว้ตรงนี้อีกครั้งนะคะ ทางทีมงานจะมีการประชุมและจะปรับปรุงแก้ไขวิธีการทำงานให้รอบคอบยิ่งขึ้น ทั้งทีมเสียใจมากเพราะพวกเรารักและเอ็นดูน้องมะลิและชื่นชมคุณโบว์จากใจจริง ส้มเข้าใจความรู้สึกเพราะส้มเป็นแม่ของลูกเหมือนกัน เสียใจที่เกิดเหตุการณ์และขออภัยอย่างสูงอีกครั้งค่ะ”

4 ส้มโบว์ 5

ซึ่ง โบว์ แวนดา ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับด้วยว่า “ที่ผ่านมาโบว์รับรู้ได้ว่าพี่ส้มเอ็นดูและมีความรู้สึกที่ดีให้กับมะลิ และขอบคุณพี่ส้มที่ยังไม่ลืมเราสองคนแม่ลูกและยังให้เกียรติและโอกาสกับโบว์และลูกในการไปร่วมรายการ และพร้อมจะสนับสนุนมะลิมาโดยตลอด และโบว์ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ เพราะการไม่รักษาสัญญาของใครบางคน ขอบคุณที่พี่เอ็นดูน้องและขอโทษพี่ส้มที่ทำให้ลำบากใจนะคะ ยังรักและเคารพพี่ส้มเหมือนเดิมค่ะ”

4 ส้มโบว์ 4

ทั้งนี้ โบว์ แวนดา ได้พาลูกสาว น้องมะลิ มาออกรายการดัง แต่มีบางคำถามที่ทำให้รู้สึกสะเทือนใจ และไม่เป็นไปตามที่คุยกันไว้ จนเธอออกมาโพสต์ข้อความตัดพ้อกลางอินสตาแกรมส่วนตัว กระทั่งต่อมา ทางรายการได้ออกมาขอโทษเกี่ยวกับกรณีที่เกิดขึ้นแล้ว

4 ส้มโบว์ 2

4 ส้มโบว์ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo