COVID-19

‘ไอคอนสยาม’ ปิดห้าง 1 วัน ‘SUPER BIG CLEANING DAY’ ทำความสะอาดใหญ่ 31 ม.ค.

“ไอคอนสยาม” ประกาศปิดห้าง 1 วัน 31 มกราคมนี้ ทำความสะอาดครั้งใหญ่ “SUPER BIG CLEANING DAY” เพิ่มความมั่นใจ และยกระดับมาตรการป้องกัน “โควิด” หลังดำเนินมาตรการเชิงรุก ตรวจหาเชื้อ พนักงาน-ร้านค้า 238 คน ไม่พบผู้ติดเชื้อแต่อย่างใด 

นายสุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด ว่า ขณะนี้ ได้รับแจ้งผลการตรวจจากศูนย์บริการสาธารณสุข 28 กรุงธนบุรี สำนักอนามัย กรุงเทพมหานครแล้ว  ยืนยันไม่พบพนักงานไอคอนสยาม และร้านค้าติดเชื้อโควิด -19 เลย นับเป็นความสำเร็จของความร่วมมืออย่างดียิ่งของภาครัฐ และเอกชน ในการควบคุม เฝ้าระวังการแพร่ระบาดของโรค

Airofog

“ไอคอนสยามให้ความสำคัญสูงสุด กับความปลอดภัยของลูกค้าและพนักงาน มีการประสานกับหน่วยงานสาธารณสุขของภาครัฐอย่างใกล้ชิด เราปฏิบัติตามมาตรการ เฝ้าระวังป้องกัน และควบคุมการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่รัฐกำหนดอย่างเคร่งครัดมาโดยตลอด เช่น มาตรการพื้นฐานสำหรับลูกค้าที่ต้องปฏิบัติ ทั้งการดาวน์โหลดแอปพลิเคชันไทยชนะ การวัดอุณหภูมิ ใส่หน้ากากอนามัย และทำความสะอาดจุดสัมผัสภายในศูนย์”

นอกจากนั้น ยังได้เพิ่มเติมมาตรการเชิงรุกเพื่อป้องกันล่วงหน้า เช่น ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อเชิงรุก หลังศูนย์การค้า ปิดบริการเป็นประจำทุกคืนอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่มีการระบาด และเมื่อวันที่ 25-26 มกราคมที่ผ่านมา ได้ยกระดับการทำความสะอาดกว่า 13 ชั่วโมง เพื่อทำความสะอาดทุกจุดสัมผัสอย่างเข้มข้นทั่วทั้งศูนย์การค้า

“ไอคอนสยามเล็งเห็นถึงความกังวลใจของผู้บริโภค เราเข้าใจ และจะทำทุกอย่างให้ลูกค้ามีความสบายใจและมั่นใจยิ่ง ๆ ขึ้น ดังนั้น เราจะยกระดับมาตรการของเราเองเพิ่มขึ้นไปอีก โดยจะจับมือกับร้านค้าผู้เช่าทั้งหมดภายในศูนย์ จัด SUPER BIG CLEANING DAY โดยจะปิดบริการชั่วคราว 1 วัน คือ วันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม 2564 เพื่อใช้เวลา 24 ช.ม. ในการทำความสะอาดทุกจุดสัมผัสทั่วทั้งศูนย์การค้าและร้านค้าทั้งหมดอีกครั้ง”

นายสุพจน์ กล่าวว่า ไอคอนสยามหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ความสำเร็จในมาตรการป้องกันเชิงรุกของศูนย์ จะเป็นต้นแบบนำร่องของภาคเอกชนที่จะให้ความร่วมมืออย่างดียิ่งกับภาครัฐ ในการดำเนินมาตรการเชิงรุกเพื่อป้องกันล่วงหน้า

S 10977323

ดังนั้น ขอให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่า ทางศูนย์การค้าได้ดำเนินการเต็มที่อย่างดีที่สุด ร้านค้า และพนักงานทุกคนมีความตระหนัก และทุ่มเทอย่างยิ่ง ที่จะร่วมกันดำเนินทุกวิธีการเพื่อให้บริการทุกคนอย่างปลอดภัย

“เราไม่ได้หยุดพัฒนาการบริการเพียงเท่านี้ เรายืนหยัดที่จะปฏิบัติตามมาตรการของรัฐอย่างเคร่งครัดต่อไป และดำเนินการเชิงรุกอย่างต่อเนื่อง พร้อมให้การสนับสนุนร่วมมือกับหน่วยงานรัฐ ทั้งหมดนี้ เพื่อให้ชาวไทยและพวกเราทุกคนผ่านพ้นวิกฤติการณ์ครั้งนี้ไปด้วยกันอย่างดีที่สุด”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo