Entertainment

ดาว รีวิวแฟนหนุ่ม แกงส้ม ดูแลไม่ห่างตอนกักตัว มายืนน้ำตาคลอหน้าห้องเพราะคิดถึง

หลังจากที่ ดาวโอเกะ หรือ ดาว-ณัฐภัสสร สิมะเสถียร ต้องกักตัวเป็นเวลา 14 วัน เนื่องจากเป็นผู้ที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงที่จะติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพเอกสารโชว์ผลตรวจโควิดรอบสอง พร้อมกับเผยว่า “วันนี้ครบ7วันแล้วค่ะ ที่ทำงานกับมะตูมวันนั้น เมื่อเช้านี้ไปตรวจมาอีกรอบแล้ว ผลออกมาไม่ติดเชื้อนะคะ เย้!!!!!! รอดไปอีก1เปลาะค่ะ แต่หลังจากนี้ จะยังกักตัวอย่างเคร่งครัดเหมือนเดิม ขอบคุณทุกข้อความ ทุกกำลังใจ ทุกคอมเมนท์ที่ส่งมานะคะ ยังแข็งแรงปลอดภัยอยู่ค่ะ 🙂 จริงๆวันนี้จิตตกเหมือนกันนะ นึกว่าจะรู้ผลพรุ่งนี้ วันนี้เลยนั่งหน้าตู้เย็น แล้วคุ้ยของกิน กินแหลกเลย คิดว่าถ้าพรุ่งนี้เจอเชื้อ จะไม่ได้กินของอร่อยๆ555555555 รู้เลยนะคะว่าเห็นแก่กินนน🙈😜😂”

batch 40 1

ซึ่งในช่วงระหว่างที่กักตัว สาวดาว ยังได้หวานใจหนุ่ม แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ หรือ แกงส้ม เดอะสตาร์ คอยดูแลอย่างดีแทบไม่ห่าง ทั้งส่งข้าวส่งน้ำ เอาใจใส่แทบทุกอย่าง จนฝ่ายหญิงถึงขั้นบอกว่า ดูแลดียิ่งกว่าประกันชั้นหนึ่งอีก ซึ่งงานนี้ สาวดาว ก็ได้โพสต์ข้อความร่ายยาวรีวิวความน่ารักของฝ่ายชายแบบจัดเต็ม โดยเผยว่า “ขอรีวิว @kangsomks ช่วงกักตัวหน่อยนะคะ จะหาว่าอวดก็ยินดีค่ะ🙏🏻🥺 ปกติเราไม่ค่อยห่างกันนาน ๆ ถึงมีเวลาแค่ 10 นาที ก็จะยังพยายามแวะมาเจอกันบ้าง ตั้งแต่รู้ว่าต้องกักตัวก็เลยงงกันทั้งคู่ วันแรกที่เอาของมาให้ ผู้ชายตัวใหญ่ใจเล็กจิ๋วคนนี้ยืนน้ำตาคลออยู่หน้าประตู 🥺

หลังจากวันนั้นก็มาส่งข้าวส่งน้ำทุกเช้า ทุกเย็น ของชอบอะไรสั่งมาให้หมด ดูแลดียิ่งกว่าประกันชั้น 1 โทรทิ้งไว้แม้กระทั่งเวลานอน เผื่อว่าเราเป็นอะไรอยากได้อะไรขึ้นมา ระหว่างวันก็ facetime มาหาไม่ให้เราเหงา ขอบคุณมากๆน้า ไม่รู้จะขอบคุณคุณยังไงจริง ๆ with lots of love kaaaa🤍 #แค่อยากให้ทุกคนเห็นอีกด้านนึงของเค้า #เค้าคือแมวยักษ์คับ 555555”

batch 41 8 batch 42 8 batch 43 8 batch 44 5 batch 45 5 batch 46 4 batch 47 2 batch 48 2 batch 49 2 batch 50 1 batch 51 5 batch 52 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo