Entertainment

เปา กิ่งกาญจน์ โชว์ผลตรวจโควิด-19 แจงละเอียด หลังร่วมงาน ข้าวโอ๊ต AXIS

จากกรณี ข้าวโอ๊ต หรือ คริษฐ์ พรรณธรรม หัวหน้าวง แอคซิส (AXIS) ออกมาแจงไทม์ไลน์ใหม่แบบละเอียดยิบ หลังติดเชื้อโควิด-19 จากงานวันเกิด ดีเจมะตูม โดยพบว่า วันที่ 12 มกราคม ข้าวโอ๊ต ไปร่วมถ่ายทำ MV เพลง แลงพูง ของนักร้องสาว เปา กิ่งกาญจน์ นั้น

ล่าสุด (28 ม.ค.) นักร้องสาว เปา กิ่งกาญจน์ ได้ออกมาไลฟ์ผ่านทางเฟซบุ๊ก เปา กิ่งกาญจน์ ส่องสว่าง โชว์ผลตรวจโควิด-19 พร้อมทั้งชี้แจงถึงเรื่องวันถ่าย MV วันที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา

14 เปา กิ่งกาญจน์ 2

-ถ่ายเอ็มวีเพลงแลงพูง ตั้งแต่วันที่ 12 มกราคม ซึ่งผ่านมาแล้ว 16 วัน (28 ม.ค.)

-หลังทราบข่าวข้าวโอ๊ต เธอก็เดินทางไปตรวจหาเชื้อทันที ซึ่งผลออกมาเป็นลบ จะขอกักตัวเป็นเวลา 14 วัน เพื่อความปลอดภัยและความสบายใจกับทุกฝ่าย และจะเดินทางไปตรวจอีกครั้งเพื่อความแน่ใจ

-ขณะถ่ายทำ MV กองถ่ายทำตามมาตรการควบคุมโรคทุกอย่าง ทั้งให้ทุกคนลงทะเบียน ใส่แมสก์ มีเจลแอกอฮอลล์ให้ล้างมือ มีเครื่องวัด อุณหภูมิ

-ห้องแต่งตัวของเธอแยกออกมาเป็นส่วนตัว มีช่างหน้า 1 คน ช่างผม 1 คน โดยรวมเธอแล้ว เป็น 3 คน

-นักแสดงคนอื่นที่มาร่วมถ่ายทำ MV จะไปรวมกันอยู่ในห้องใหญ่ ซึ่งมีพื้นที่ในการเว้นระยะห่าง ไม่ได้ใกล้ชิดกันแน่นอน

14 เปา กิ่งกาญจน์ 6

-ซีนที่ถ่ายทำร่วมกับ ข้าวโอ๊ต เริ่มตอนประมาณ 3-4 ทุ่ม โดย ข้าวโอ๊ต ได้แยกถ่ายกับพระเอกและเพื่อพระเอกอีก 1 คน ก่อนที่จะมาถ่ายร่วมซีนกับเธอในซีนปาร์ตี้

-เปาร่วมถ่ายกับ ข้าวโอ๊ต แค่ซีนเดียว ใช้เวลาเพียงครึ่งชั่วโมง ในฉากนั้นไม่ได้อยู่ใกล้ชิดกัน และแทบจะไม่ได้พูดคุยกันเลย เพราะเธอไม่ได้สนิทกับข้างโอ๊ตเป็นการส่วนตัว เพียงแต่รู้จักกับแฟนของอีกฝ่าย

-จากนั้น ข้าวโอ๊ต ที่ไม่มีซีนถ่ายต่อ เลยขอตัวกลับ ซึ่งเปาถ่ายต่อจนถึงตี 2 และก็ไม่ได้เจอกับ ข้าวโอ๊ต อีกเลย

-ก่อนหน้านี้ที่ป่วย เพราะอาหารเป็นพิษ ไม่ได้ติดโควิด แต่อย่างใด

14 เปา กิ่งกาญจน์ 7

14 เปา กิ่งกาญจน์ 3

14 เปา กิ่งกาญจน์ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo