Entertainment

แอปเปิ้ล เดือด! เครียดจนจะอ้วก แต่ชาวเน็ตบอก เวอร์ไปไหม ลูกสาวป่วย เดี๋ยวก็หาย

เฝ้าดูแลลูกสาวที่ป่วยหนักอย่างใกล้ชิดแทบจะ 24 ชั่วโมง จนเกิดภาวะเครียดสะสม สำหรับคุณแม่คนสวย แอปเปิ้ล-สีสะเหงียน สีหาราช ที่ล่าสุด ได้ออกมาโพสต์ไอจีสตอรี่ ด้วยความรู้สึกเป็นห่วง น้องจูนี่ ลูกสาวสุดที่รัก  “้เคยเครียดจนจะอ้วกไหม คือจะอ้วกหลายรอบแล้ว ไม่ไหว ห่วงลูก”

10 แอปเปิ้ล เดือด 11

แต่ทว่า โพสต์ดังกล่าวกลับมีชาวเน็ตรายหนึ่งตอบกลับเธอว่า “เวอร์ไปไหม ใจร่ม ๆ เย็น ๆ จ้า น้องจูนี่แค่ไม่สบายเดี๋ยวก็หายจ้า”

ซึ่งทำเอา สาวแอปเปิ้ล ที่ต้องทนเห็นภาพลูกสาวป่วยหนัก อยู่เฉย ๆ ไม่ไหวแคปข้อความดังกล่าวมารีโพสต์ลงบนไอจีสตอรี่ พร้อมกับให้เหตุผลของตัวเองว่า “ไม่เวอร์ ไม่ชอบไม่ต้องยุ่ง”, “เดี๋ยวก็หาย มันใช้ไม่ได้หรอกนะ แล้วถ้าชัก ถ้าเป็นอะไรที่หนัก ให้นั่งเฉยๆ มองลูกเดี๋ยวก็หายคงไม่ได้โง่ขนาดนั้นหรอกนะ หาวิธีให้ลูกหายค่ะ เครียดค่ะ ไม่ได้ชอบให้ลูกป่วย แล้วนั่งมองว่าแค่ป่วยเอง เดี๋ยวก็หาย ทำไม่ได้หรอก ไม่ได้เวอร์”

10 แอปเปิ้ล เดือด 10

นอกจากนี้ สาวแอปเปิ้ล ยังได้แนบภาพถ่าย พร้อมทั้งอธิบายเพิ่มเติมเกี่ยวกับการดูแลและป้องกันลูกสาวในช่วงที่มีสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 เอาไว้ด้วยว่า “แมสก์ใส่ แต่ไม่ตลอด เพราะบางทีน้องเบื่อก็ถอด และน้องชอบเลียด้วยค่ะ แต่พยายามใส่ให้ตอนเดินผ่านคนเยอะๆ ปกติพกแมสก์ 3-4 อัน สลับตอนน้องเลีย เปียกแล้วเปลี่ยนค่ะ”, “ความพร้อมของแม่เวลาไปห้าง จะสวมกันแบบนี้ตอนขึ้นลิฟต์ หรือน้องนอน แต่ไม่ได้ใส่ตลอดเพราะกลัวน้องอึดอัด (ข้างในแม่ติดพัดลมนะ)”

10 แอปเปิ้ล เดือด 12

10 แอปเปิ้ล เดือด 13

10 แอปเปิ้ล เดือด 2

10 แอปเปิ้ล เดือด 3

10 แอปเปิ้ล เดือด 4

10 แอปเปิ้ล เดือด 5

10 แอปเปิ้ล เดือด 6

10 แอปเปิ้ล เดือด 7

10 แอปเปิ้ล เดือด 8

10 แอปเปิ้ล เดือด 9

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo