Entertainment

อดทนมานาน! แม็ก เดอะสตาร์ โพสต์ฉะถึงใคร ได้เวลาชดใช้กรรม ให้สังคมสั่งสอน

ทำเอาขาเผือกตาลุกวาวกันอีกแล้ว! เมื่ออดีตนักร้องหนุ่ม แม็ก-จิรายุทธ คันธยศ หรือที่รู้จักกันในนาม แม็ก เดอะสตาร์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @maximzz ร่ายยาวเกี่ยวกับประสบการณ์ตรงในอดีตของตัวเอง หลังจากที่เคยเจอใครบางคนพูดจิกกัดเรื่องงานน้อยบนโต๊ะอาหารต่อหน้าเพื่อนศิลปินดาราหลายท่าน ทำให้รู้สึกอับอาย ก่อนที่จะถูกบุคคลดังกล่าวอันฟอลโลว์อินสตาแกรม ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ทราบสาเหตุว่าเพราะอะไร ทำไมเขาถึงไม่ชอบเรา แต่ หนุ่มแม็ก ก็ได้ฝากประโยคแซ่บทิ้งท้ายว่า “รู้แต่ว่าวันนี้โชคดีมาก”

batch 184

“ยังจำได้ดี วันที่เราโดนจิกกัดกลางโต๊ะอาหารต่อหน้าดาราหลาย ๆ คน ว่าเราทำไมงานน้อย ไม่มีงาน ความรู้สึกตอนนั้นชาไปหมด ยิ้มกลบเกลื่อนเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เขาคงพูดเล่นแหละ

เรารู้ตัวนะครับว่าเราไม่ดัง งานน้อย แต่ไม่ต้องเอาเรามาขายต่อหน้าคนอื่น ๆ เรามีจิตใจ เราอายเป็น และมันทำให้เราไม่กล้าไปเจอพี่ ๆ ที่เราเคารพรักอีกเลย และไม่กล้าบอกเหตุผลด้วยซ้ำ เราเก็บตัวเงียบ ๆ อยู่คนเดียวทำสิ่งที่รักต่อไปครับ

แล้ววันหนึ่งเขาคนที่จิกกันเราก็อันฟอลโลว์อินสตาแกรม ก็ชัดเจนดีว่าเขาไม่ชอบเรา ไม่รู้เพราะอะไร? รู้แต่ว่าวันนี้โชคดีมากครับ” พร้อมติดแฮชแท็กทิ้งท้ายว่า #ไม่ได้หมายถึงใคร #ไม่ได้พูดชื่อใคร

batch 181

นอกจากนี้ หนุ่มแม็ก ยังได้เขียนข้อความฝากไว้อีกหนึ่งโพสต์ว่า “มันถึงเวลาแล้ว ที่คุณต้องชดใช้กรรม 3-4 ปีที่ผ่านมา ผมอดทนมาตลอด ให้สังคมสอนคุณดีกว่า” งานนี้ถึงแม้เจ้าตัวจะไม่ได้ระบุว่าหมายถึงใคร แต่ก็สามารถกระตุกต่อมเผือกของชาวเน็ตให้พากันแห่เดาแบบรัว ๆ

batch 182 batch 183batch 185

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo