Entertainment

สื่อดังเผยข้อมูลวงใน ! เหตุนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ออกโรงป้องโมเดลลิ่งหื่น เพราะ…?

เรียกว่าเป็นประเด็นข่าวฮือฮาสนั่นวงการบันเทิงมาตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว สำหรับกรณี “บุ๋ม ปนัดดา” เป็นหัวเรือหลักในการเดินเรื่องบุกจับโมเดลลิ่งอนาจารเด็ด ที่อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เปิดมา 20 กว่าปี โดยหลอกให้เด็กไปถ่ายโปรไฟล์ เช็คหน้ากล้อง และถือโอกาสถ่ายภาพอนาจาร แต่อีกฝ่ายกลับรอดคุกให้ประกันตัวชั่วคราว ด้วยหลักทรัพย์เป็นเงินสดจำนวน 2 แสนบาท โดยมีคนยื่นมือเข้าช่วย ซึ่งบุ๋มเผยว่าเป็นนักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดังที่ช่วยหาทนายทำเรื่องประกันตัวโมเดลลิ่งหื่น จนทำให้หลายคนออกมาวิพากษ์วิจารณ์การกระทำดังกล่าวกันอย่างหนัก

ล่าสุด (27 ม.ค.) “มาดามกุ๊งกิ๊ง” จากคอลัมน์ “มายาลั้ลลา” ของสื่อดัง เดลินิวส์ออนไลน์ ก็ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลวงในถึงเหตุผลที่นักร้องลูกทุ่งสาวรายนี้ต้องยื่นมือเข้ามาช่วยโมเดลลิ่งหื่นคนดังกล่าว โดยระบุว่า แหล่งข่าววงในคนหนึ่งงได้เล่าให้ฟังตรง ๆ ว่านักร้องลูกทุ่งคนนี้เป็นนักร้องสายเซ็กซี่ แซ่บเว่อร์ ร้อนฉ่า และชีเป็นคนที่โมเดลลิ่งคนนี้ปลุกปั้น เพราะมีบุญคุณต่อกัน ซึ่งตอนแรกแฟนของชีไม่รู้ แต่พอรู้ก็ออกมาปกป้องชีทันที

ทั้งนี้ บุ๋ม ปนัดดา เผยว่าเป็นนักร้องดังมาก แต่ถามว่าเขาจะช่วยทำให้รูปคดีเปลี่ยนได้ไหม ไม่ได้หรอก แต่เขามีเงิน ไม่รู้ว่าช่วยประกันตัวด้วยหรือเปล่า หรือช่วยหาทนายให้ด้วย “ในฐานะคนในวงการด้วยกัน บอกกันตรง ๆ ถึงแม้จะรู้จักกัน แต่ผิดก็คือผิด ถูกก็คือถูก ถ้าหนูเห็นเขาทำอนาจารเด็กต่าง ๆ เหล่านั้น แล้วหนูมีลูก หนูก็ต้องเห็นใจกันสิ เราบอกได้แค่นี้ ก็แค่อยากขอเตือนให้หยุดพฤติกรรมเขา อย่าไปช่วยคนผิด ต่อให้รู้จักกันอย่างไรก็อย่าช่วยคนผิด ให้เขารับกรรมของเขาเถอะ พี่ของร้อง”

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo