Entertainment

เจ้าของข่าวเมาท์มาเอง! ยันไม่ใช่ ‘แดน-แพทตี้’ คู่รักเลิกเงียบ ก่อนบอกใบ้อีกนิด ?

กลายเป็นประเด็นที่หลายคนจับตา สำหรับความสัมพันธ์ของคู่รักมาราธอน แดน – วรเวช ดานุวงศ์” กับ แพทตี้  อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา” ที่ช่วงนี้เงียบหายไปจากโลกโซเชียล โดยเฉพาะฝ่ายชายที่ไม่ได้ออกอัปเดตโซเชียลเลย ตั้งแต่เมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว รวมถึงรายการทางช่องยูทูบที่ทำร่วมกันอย่าง “แดนแพทตี้ Reality” ก็ไม่ได้อัปเดตตอนใหม่มานานนับเดือน จนเกิดการโยงไปถึงข่าวเมาท์คู่รักเลิกเงียบที่เคยเป็นกระแสก่อนหน้านี้

9แดน แพทตี้ 4

ล่าสุด เพจบันเทิงชื่อดัง เจ๊มอย 108 ซึ่งเป็นต้นตอของข่าวเมาท์ดังกล่าวก็ได้ออกมาโพสต์ถึงประเด็นดังกล่าวอีกครั้ง โดยยืนยันว่าไม่ใช่คู่ของ “แดน-แพทตี้” พร้อมบอกใบ้ว่าผู้ชายที่เจ้าตัวพูดถึงนั้น กำลังตีเนียนออกห่าง และจะไม่ตอบคำถามเรื่องนี้ ส่วนฝ่ายหญิงก็ยังสร้างภาพว่า.. เรายังรักกัน

1 ไม่ใช่ ‘แดน แพทตี้ คู่รักเลิกเงียบ 4

“**ดาราเลิกกันเงียบ ๆ ไม่ใช่คู่นี้เด้ออออ

ข่าวสดบันเทิง ไปถาม ผจก.แพทตี้.. “ไม่ได้เป็นแบบที่ข่าว เขายังโอเคกันอยู่ ยังมีการคุยถึงเรื่องงานคู่”

-ช่วงนี้ไม่ได้ทำคลิปลงยูทูป เพราะว่าน้องแดน เขามีโปรเจคหนังที่กำลังทำ ตอนนี้เขาเลยยุ่ง ๆ ต้องประชุมด้วย ทำหลายอย่าง เลยเวลาไม่ตรงกับน้องแพทตี้ พอที่จะถ่ายคลิปกันได้

ปล. พวกเมิงเลิกตามหาเหอะ ก็บอกว่าเลิกเงียบ ๆ ไง ถ้ามีคนรู้ก็ไม่เงียบน่ะสิ ผู้ชายที่กูพูดถึง เค้ากำลังตีเนียนออกห่าง และจะไม่ตอบคำถามเรื่องนี้ ส่วนชะนี ก็ยังสร้างภาพว่า.. เรายังรักกัน // ปิดจ๊อบนะ พี่แดน-น้องแพท ไม่อยู่ในลิสต์”

9แดน แพทตี้ 3

9แดน แพทตี้ 5

9แดน แพทตี้ 8

**ดาราเลิกกันเงียบๆ ไม่ใช่คู่นี้เด้ออออ
ข่าวสดบันเทิง ไปถาม ผจก.แพตตี้.. “ไม่ได้เป็นแบบที่ข่าว เขายังโอเคกันอยู่…

โพสต์โดย เจ๊มอย 108 เมื่อ วันพุธที่ 27 มกราคม 2021

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo