Entertainment

คอนเฟิร์มแล้ว! ข้าวโอ๊ต AXIS พบเชื้อโควิด หลังไปเซอร์ไพรส์วันเกิด ดีเจมะตูม

จากกรณีเหล่าสมาชิกทั้งปัจจุบันและอดีตของ วง AXIS (เเอคซิส) ทยอยออกมาแสดงตัวและชี้แจงยืนยันไม่ได้รู้จัก “ดีเจมะตูม เตชินท์” เป็นการส่วนตัว หลังถูกพาดพิงโยงไปกรณี นักร้องหนุ่มบอยแบนด์ติดโควิด-19 จากปาร์ตี้วันเกิดดีเจดัง จนเหลือเพียง ข้าวโอ๊ต คริษฐ์ เท่านั้น

16 ข้าวโอ๊ต AXIS 7

ล่าสุด ทีมพีอาร์เฉพาะกิจของค่ายเพลง กอนโดล่า เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ต้นสังกัดของวง แอคซิส (AXIS) ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า “จากการติดต่อสอบถาม ดอร์เช่ ธีรเดช ผู้จัดการส่วนตัวน้อง ได้คุยกับ ข้าวโอ๊ต หรือ คริษฐ์ พรรณธรรม หัวหน้าวง แอคซิส ยอมรับว่าโอ๊ตไปร่วมเซอร์ไพรส์วันเกิดดีเจมะตูมที่คอนโดในคืนวันที่ 8 มกราคม 2564 จริง และได้เดินทางไปโรงแรมบันยันทรีในวันที่ 9 มกราคม เพื่อไปพบกับเพื่อนสนิทที่เดินทางมาร่วมปาร์ตี้วันเกิดดีเจมะตูม แต่โอ๊ตไม่ได้เข้าไปในงาน หลังจากพบเพื่อนคืนนั้นแล้วจึงเดินทางกลับ”

“กระทั่งมีอาการป่วยประกอบกับเห็นข่าวดีเจมะตูมติดโควิด-19 โอ๊ตจึงได้ไปพบแพทย์เพื่อตรวจหาสาเหตุเมื่อวันที่ 20 มกราคม แพทย์แจ้งว่า โอ๊ตมีเชื้อโควิด-19 ประมาณ 5 เปอร์เซ็นต์ จึงให้พักรักษาตัวที่โรงพยาบาลเพื่อรอผลแน่ชัดในวันที่ 31 มกราคม ว่าหายหรือเป็นโควิด-19 ชัดเจน 100 เปอร์เซ็นต์”

อย่างไรก็ตาม โอ๊ต จะวิดีโอคอลเพื่อเปิดเผยเรื่องราวทั้งหมดพร้อมทั้งไทม์ไลน์ละเอียดยิบ กับ มดดำ ในรายการ แฉ คืนนี้ระหว่างเวลา 21.30-23.00 น ทางช่อง GMM25 พร้อมขอยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาปกปิดไทม์ไลน์แต่อย่างใด

16 ข้าวโอ๊ต AXIS 2

16 ข้าวโอ๊ต AXIS 3

16 ข้าวโอ๊ต AXIS 4

16 ข้าวโอ๊ต AXIS 5

16 ข้าวโอ๊ต AXIS 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo