Entertainment

แห่เชียร์สนั่น! เอวา ลงภาพคู่ โอ๊ต ปราโมทย์ ครั้งแรก หลังถูกจับตาสัมพันธ์

ยังคงถูกจับตามองอย่างต่อเนื่อง สำหรับความสัมพันธ์ของนักร้องหนุ่มเสียงดี โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน กับ น้องเอวา-ปวรวรรณ วีระภุชงค์ หรือที่หลายคนรู้จักกันดีในนามของ เอวา หกฉากครับจารย์ ทายาทนักธุรกิจดัง และนักแสดงสาวที่ตอนนี้กำลังมาแรงสุด ๆ โดยก่อนหน้านี้ทั้งสองคนถูกจับตาความสัมพันธ์ หลังจากที่ หนุ่มโอ๊ต มักจะตามไปส่อง ตามไปกดไลก์โพสต์บนอินสตาแกรมส่วนตัวของฝ่ายหญิงอยู่บ่อย ๆ จนหลายคนอดสงสัยในสถานะของทั้งคู่ไม่ได้

batch %E0%B8%A0%E0%B8%B2%E0%B8%9E %E0%B9%80%E0%B8%AD%E0%B8%A7%E0%B8%B2batch %E0%B8%A0%E0%B8%B2%E0%B8%9E %E0%B9%82%E0%B8%AD%E0%B9%8A%E0%B8%95 1

ล่าสุด (26 ม.ค.) มีโมเมนท์มาให้ขาเมาท์ได้ตามเผือกกันอีกแล้ว เมื่อ เอวา ลงภาพคู่ หนุ่มโอ๊ต พร้อมด้วยเหล่าน้องหมาแสนน่ารักของเธอ หลังจากที่ทั้งคู่ได้มีโอกาสถ่ายรายการร่วมกัน ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เขียนแคปชั่นบรรยายใต้ภาพไว้ว่า

batch 571

“คลิปแรกของ Kitchen Star ออนแล้วนะคะ! รายการใหม่ของช่อง YouTube SUNFLOWAVA ชื่อรายการว่า คิด-เช่น-สตาร์ ค่ะ ประเดิมตอนแรกกับพ่อหมี และผู้ชมอันทรงเกียริตคือน้องอมอว์และน้องทองกวาว และผู้ชิมอันทรงเกียรติคือพนักงานโครตคูลค่ะ

batch 575

มาดูกันว่าจะผ่านหรือเละ ในรูปคืออมอว์ และทองกวาวสลับกันเมินหน้ากันค่ะ แต่เจอกันจริงๆคือทองกวาวอยากเล่นกับอมอว์ตลอดเยย ขอบคุณพี่โอ๊ตที่มาเป็นแขกรับเชิญคนแรกให้ช่อง sunflowava ด้วยนะคะ แกงเขียวหวานไก่อร่อยมากๆค่ะ ขําหน้าน้องทองกวาวน้อย555555”

batch 576

งานนี้ก็ได้มีแฟน ๆ แห่เข้ามาคอมเมนท์แห่เชียร์แห่แซวกันสนั่น อาทิเช่น “คนนี้โอ๊ตชอบจริงไม่กล้าแม้แต่มองตาในคลิป” , “เชียร์คู่นี้นะ” , “กางใบเรือได้” , “พ่อหมีผู้พิทักษ์และเจ้าหญิงกระต่ายน้อย” , “พายเรือเรือลํานี้อย่าให้ล่ม พ่อหมียังไงก็ได้แต่ถ้าทิ้งเจ้าหญิงผมเอาตายนะครับ 55555” , “ดูแล้วพ่อหมีอยู่กับเจ้าหญิงเรียบร้อยพูดเพราะอ่อนโยนมาก เชียร์ๆครับ” เป็นต้น

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo