Entertainment

ชาวเน็ตจับตาสัมพันธ์ ‘แดน-แพทตี้’ โยงข่าวเมาท์ คู่รักเลิกเงียบ ?

ทำเอาหลายคนอดจับตาไม่ได้ สำหรับความสัมพันธ์ของคู่รักมาราธอน แดน – วรเวช ดานุวงศ์” กับ แพทตี้  อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา” ที่ช่วงนี้เงียบหายไปจากโลกโซเชียล โดยเฉพาะฝ่ายชายที่ไม่ได้ออกอัปเดตโซเชียลเลย ตั้งแต่เมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว รวมถึงรายการทางช่องยูทูบที่ทำร่วมกันอย่าง “แดนแพทตี้ Reality” ก็ไม่ได้อัปเดตตอนใหม่มานานนับเดือน จนเกิดการโยงไปถึงข่าวเมาท์คู่รักเลิกเงียบที่เคยเป็นกระแสก่อนหน้านี้

9แดน แพทตี้ 13

โดยเมื่อวันที่ 18 มกราคม 2564 สาวแพทตี้ ที่ออกมาโพสต์ภาพล่าสุด ของตัวเองลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ก็มีแฟน ๆ เข้าไปถามไถ่ถึงความสัมพันธ์ขแงทั้งคู่กันเป้นจำนวนมาก อาทิ “ข่าวเมาท์ดาราที่บอกว่ามีดาราคู่นึงกำลังเลิกกันแบบเงียบ ๆ จะใช่มั้ยคะ ไม่อยากให้เป็นคู่นี้เลย มาตอบแฟน ๆ หน่อยน้า , ทำไมพี่แพตกับพี่แดนไม่ค่อยลงรูปหรือสตอรี่เลยเดี๋ยวนี้ ไม่ได้มีปัญหากันใช่มั้ยคะ แง , จะได้ดูแดนแพทตี้ทีวีอีกเมื่อไหร่ หายไปเป็นเดือนแล้วนะ , พี่แดนเงียบเลยไอจีก็ไม่อัพ

9แดน แพทตี้ 12 9แดน แพทตี้ 11 9แดน แพทตี้ 10

ทั้งนี้ เมื่อเข้าไปส่องอินสตาแกรมของ แดน-แพทตี้ พบว่า รูปคู่ยังอยู่ครบและยังคงฟอลโลว์กันอยู่ ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งสองคนที่หลายคนกำลังสงสัยกันอยู่นั้น คงต้องรอฟังจากทั้งคู่เองนะจ๊ะ

9แดน แพทตี้ 8

9แดน แพทตี้ 7

9แดน แพทตี้ 6

9แดน แพทตี้ 3

9แดน แพทตี้ 4

9แดน แพทตี้ 5

9แดน แพทตี้ 9

9แดน แพทตี้ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo