Entertainment

ติดต่อได้แล้ว! มะตูม ไข้ขึ้น 40 องศา มดดำ จี้ถามปมดาราปริศนาติดโควิด-19

กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง หลังมีกระแสข่าวออกมาว่ากลุ่มผู้ติดเชื้อโควิด-19 จากงานปาร์ตี้วันเกิดของดีเจและพิธีกรคนดัง มะตูม – เตชินท์ พลอยเพชร หนึ่งในนั้นเป็นดารา-นักร้อง-นักแสดงรวมอยู่ด้วย จนส่งผลให้โลกโซเชียลตามหาตัวให้วุ่น จี้ให้ดาราปริศนารายนี้ ออกมาเปิดเผยตัวและชี้แจงไทม์ไลน์นั้น

1 มดดำ 2

ล่าสุด (26 ม.ค.) พิธีกรชื่อดัง มดดำ คชาภา เผยผ่านรายการ ข่าวใส่ไข่ โดยระบุว่าตนพยายามติดต่อไปสอบถาม ดีเจมะตูม ตลอดทั้งวัน แม้อีกฝ่ายจะขอปิดเครื่องแล้ว เพราะเครียดหนัก กระทั่งระหว่างพักเบรกรายการอยู่นั้น ดีเจมะตูม ได้โทรกลับมาชี้แจงกับ มดดำ โดยบอกว่า ตอนนี้อยู่ดี ๆ ไข้ขึ้นสูง 40 องศา หลังจากตอนแรกไม่มีอาการใด ๆ เลย

ดีเจมะตูม ยืนยันอีกครั้งว่าไม่มีดารา-นักร้อง-นักแสดงมาร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดเลยสักคนจริง ๆ ส่วนเรื่อง ปีโป้ ฮอร์โมนฯ ที่มีชื่อโผล่มาเกี่ยวข้องนั้น เพราะในงานมีผู้ติดเชื้อคนหนึ่งชื่อ ปีโป้ แต่ไม่ใช่ ปีโป้ ฮอร์โมนฯ และเพื่อความสบายใจของทุกฝ่าย ปีโป้ ฮอร์โมนฯ ก็ได้ไปตรวจหาเชื้อแล้วเช่นกัน ปรากฏว่าไม่พบเชื้อแต่อย่างใด

ทั้งนี้ มดดำ เปิดเผยเพิ่มเติมผ่านรายการแฉ ทางช่อง GMM25 ว่ามีรายชื่อดาราเป็น 10 คน ไล่เช็กว่าคนนั้นคนนี้ไปหรือเปล่า นักร้องมีใคร แต่ถามมะตูมแล้วก็บอกว่าไม่มี “ตอนนี้ขอหยุดก่อน เพราะไข้ขึ้น 40 กว่า ตอนนี้น่าจะกลัวตาย หายใจเริ่มติดขัดแล้ว วันนี้มันโทรมาเลย มันถามว่าหนูจะตายไหม มันกลัวตายแล้ว ไข้ขึ้นสูง”

1 มดดำ 4

1 มดดำ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo