Lifestyle

‘แอฟ’ รับหย่าแล้ว!! จากนี้ขอโฟกัสเรื่องลูกและงาน

“แอฟ – ทักษอร” รับหย่า “สงกรานต์” แล้ว ลั่นรู้สึกโล่งไร้เรื่องค้างคา จากนี้ขอโฟกัสเรื่องลูกและงาน

aff13

คลุมเครือมานานระหว่างความสัมพันธ์ของ “แอฟ” ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ นางเอกชื่อดัง กับ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ล่าสุด นางเอกดังได้ออกมายอมรับแล้วว่า ปัจจุบัน “สงกรานต์” ได้กลายเป็นอดีตสามีเรียบร้อยแล้ว

โดย “แอฟ” ยืนยันได้เซ็นใบหย่ากับสงกรานต์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว “เรื่องหย่า ก็ตามข่าวค่ะ เราคุยกันมาเรื่อยๆ จนถึงบทสรุป ข้อตกลงเราคือเรื่องลูกค่ะ ซึ่งสงกรานต์เป็นคนติดต่อมาเอง ก็รู้สึกโล่งค่ะ หมายถึงว่าอะไรที่เรารู้สึกว่าเป็นสิ่งค้างคาก็จบเรียบร้อย ที่สำคัญที่สุดคือจบอย่างราบรื่น แอฟก็เลยรู้สึกโอเคที่ทุกอย่างราบรื่น เราอยู่กับความเป็นจริงแล้วรู้สึกว่ามีภาพนี้มาสักระยะนึงแล้ว ฉะนั้นมันไม่ใช่เรื่องที่เกินความคาดหมาย ตอนนี้แอฟก็ยังดูแลปีใหม่เหมือนเดิมไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง เรื่องค่าใช้จ่ายคุณสงกรานต์ก็ดูแลเฉพาะของน้องปีใหม่ มีความชัดเจนในระดับนึงว่าจะส่งเสียเลี้ยงดูยังไง

aff155555555555555555555555

เรื่องนี้ เราไม่ได้รู้สึกใจหายหรือเสียใจ เพราะเป็นสิ่งที่เราอยู่กับความเป็นจริง เห็นว่ามันเหมือนจะมีภาพนี้มาสักระยะนึงแล้ว เพราะฉะนั้นมันไม่ใช่เกิดเรื่องเกินความคาดหมายขนาดนั้นค่ะ

ส่วนเรื่องของ “ปีใหม่” นั้น ตอนนี้ปีใหม่ยังไม่รู้เรื่องเพราะเป็นเรื่องที่เด็ก ไม่จำเป็นต้องทราบเลยค่ะ มันไม่ใช่เรื่องของเด็ก เขาคงไม่เข้าใจอยู่ดี ฉะนั้นก็เหมือนเดิมค่ะ แอฟก็อยู่กับลูกเหมือนเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง เรื่องนี้เป็นเรื่อง 2 ปีมาแล้ว ไม่มีเรื่องใหม่ ที่แอฟรู้คือจะต้องโฟกัสไปที่ลูก หลังจากนี้ก็มีแค่ลูกและงานค่ะ จริงๆก็เป็นแบบนี้มาสักพักแล้วนะคะ มีแพลนกลับไปเล่นละคร บอกไปตั้งแต่ต้นปี ว่าปลายปีนี้จะกลับมาเล่น เพราะลูกเข้าโรงเรียนแล้ว ตอนนี้อ่านบทอยู่ยังไม่ตัดสินใจรับบทไหน

aff14444

ในส่วนครอบครัวของแอฟก็เป็นกำลังใจให้เสมอ ครอบครัวเข้าใจว่ามันมาถึงจุดจุดนี้ได้อย่างไร

 

ภาพจากอินสตาแกรม aff_taksaorn, songkarn_tae

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK