Entertainment

สรุปทุกข่าวลือ! ดีเจมะตูม ร่ำไห้ฝาก มดดำ ช่วยแจงความจริง ด้านพิธีกรดัง ขอร่วมประณาม

เจอกระแสดราม่าอย่างหนักหน่วงเลยทีเดียว สำหรับดีเจและพิธีกรคนดัง มะตูม – เตชินท์ พลอยเพชร หลังติดเชื้อโควิด-19 จากเพื่อนคนหนึ่งที่เดินทางมาจากจ.เชียงใหม่ แล้วมาร่วมงานปาร์ตี้วันเกิด และไปร่วมงานปาร์ตี้อื่น ๆ ทำให้มีคนติดโควิดแล้ว 19 ราย และมีผู้สัมผัสเสี่ยงสูงกว่า 100 ราย จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง ทั้งยังมีการสาวไส้ต่ออีกว่ามีคนไปร่วมเยอะมาก แถมอ้างว่าเป็นปาร์ตี้เซ็กซ์หมู่ ปาร์ตี้น้ำแข็งใส และมีการพาดพิงว่ามีนักแสดงจากซีรีส์ฮอร์โมน ชื่อคล้ายเยลลี่หลากสี และนายแบบ อ, ฟ, บ ไปร่วมงานด้วย

10 มดดำมะตูม 9

ล่าสุด (25 ม.ค.) มดดำ คชาภา ได้ออกมาพูดถึงประเด็นต่าง ๆ นานา ในรายการ แฉ ทางช่อง GMM25

-ภาพดีเจมะตูมกำลังกอดกับนายแบบที่มีคนนำมาโยง ไม่ใช่ภาพจากงานปาร์ตี้วันเกิด แต่เป็นภาพจากงานปาร์ตี้ฉลองของร้านดังที่จัดขึ้นตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ซึ่งมะตูมไปเป็นพิธีกรให้งาน

10 มดดำมะตูม 3

-ประเด็นที่มีนักแสดงไปร่วมวันเกิดมะตูม โดยมีคำใบ้ว่าเป็นนักแสดงจากซีรีส์ฮอร์โมน มดดำ เผยว่า ปีโป้ นักแสดงซีรีส์ฮอร์โมนไง ซึ่งปีโป้ชี้แจงแล้วว่าไม่ได้ไปงานปาร์ตี้วันเกิดของดีเจมะตูม และหลังจากมีข่าวออกมา ปีโป้ก็ไปตรวจโควิดแล้ว ก็พบว่าไม่ได้ติดโควิด

10 มดดำมะตูม 4

-ภาพนายแบบแนวเซ็กซี่ อ, ฟ, บ ที่ถูกอ้างว่าไปร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดของมะตูม ทั้งยังโดนแฉว่ามีการจัดปาร์ตี้น้ำแข็งใส ล่าสุด ทั้ง 3 นายแบบออกมาโพสต์ชี้แจงว่าไม่เป็นความจริง ไม่เคยไปทำอะไรแบบนั้น 1 ใน 3 บอกว่าชีวิตนี้ไม่เคยเจอดีเจมะตูม และขู่ฟ้องเพจดังที่มีการนำรูปไปโพสต์ กุข่าวในเรื่องที่ไม่เป็นความจริง โดย มดดำ เปิดชื่อไว่านายแบบทั้ง 3 คนนั้นคือ อาร์ม, เฟรม, บอส

10 มดดำมะตูม 5

-สำหรับกรณีที่โลกโซเชียลโจมตี ดีเจมะตูม หลังเพื่อนของดีเจมะตูมออกมาโพสต์ปกป้อง จนถูกคนรุมด่าหนักขึ้น มดดำ เผยว่า “ไม่ใช่พวกเราจะเข้าข้างกันเอง ตัวฉันเองก็ขอประณาม แฉก็ขอประณาม คือ หนุ่ม กรรชัย ก็พูดถูกเวลาเราออกทีวีก็บอกทุกคนว่ารักษาระยะห่าง แอ๊บใส่หน้ากาก แต่ชีวิตจริงคนเป็นดารา มึงไม่เป็นตัวอย่างให้เขาจริง ๆ ทำแค่หน้าจอ”

10 มดดำมะตูม 2

-มดดำ ร่วมประณาม ดาราที่ไม่มีความรับผิดชอบต่อสังคม แต่กลับมีคนให้กำลังใจ “เราก็มีการประณามกันเกิดขึ้น การจัดงานปาร์ตี้หรูจนทำให้เกิดการแพร่ระบาดของโควิด 19 โลกโซเชียลเขาก็ใช้คำว่า ไร้จิตสำนึกเพราะกลายเป็นซูเปอร์สเปรดเดอร์ ประชาชนต้องมารับกรรม คนหาเช้ากินค่ำก็ปฏิบัติตามกฎไป แต่ดาราบางกลุ่ม ทั้งท่องเที่ยว ปาร์ตี้ รวมกลุ่มเกิน 5 คน ขาดความรับผิดชอบต่อสังคม มีการเปรียบเทียบกับเคสการระบาดที่สมุทรสาคร ซึ่งคนเหล่านั้นติดเชื้อเพราะออกมาทำมาหากินเลี้ยงปากท้องครอบครัวแต่กลับถูกรุมด่าและบูลลี่ คนเลยประณามว่าคนในวงการบันเทิงทำกันแบบนี้เหรอ กลุ่มดาราที่ไม่มีความรับผิดชอบต่อสังคมกลับมีคนให้กำลังใจ”

-มดดำ เผย มะตูม เครียดหนัก จนต้องปิดมือถือ “ขออนุญาตมะตูมไม่ได้ด่า แต่ทั้งหมดคือประเด็นที่เกิดขึ้นในสังคม ว่าดาราเป็นอภิสิทธิ์ชนเหรอ เป็น 2 มาตรฐาน เราอ่านทุกคอมเมนต์ก็น้อมรับ วันนี้ได้มีโอกาสคุยกับมะตูมเมื่อคืนนี้ มะตูมบอกว่าแม่หนูขอปิดมือถือแล้วนะ มันเครียดมาก มันปิดมือถือไปเลย ไม่สามารถติดต่อมันได้ ซึ่งวันแรก ๆ ที่มีข่าวก็ถึงกับกินยานอนหลับไป 4 เม็ด เพราะนอนไม่หลับ”

มดดำ เผยคลิปเสียง มะตูม ร่ำไห้และขอให้ช่วยชี้แจง “คือเราเฉย ๆ กับข่าวกอสซิป แต่พอทุกสื่อลงว่า นักข่าว NBT มางานมะตูมแล้วเอาเชื้อไปแพร่ มันผิดเพราะเขาไม่ได้มา มะตูมไม่ได้รู้จักเขาเป็นการส่วนตัว ขอปิดมือถือก่อน ข้อความและคนโทร. มาเยอะมาก แต่ขอให้ช่วยชี้แจงเรื่องนี้ให้ด้วย”

– มดดำ กล่าวปิดท้ายว่าตนเองโทร. ไปด่าให้อีกฝ่ายบอกไทม์ไลน์จริง ๆ ไม่อย่างนั้นทุกคนจะเดือดร้อน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo