Entertainment

ทราย สวนกลับ เพื่อนดีเจมะตูม หัดมองคนอื่นบ้าง ไม่ได้มีแต่ดาราทำงานหนัก

กลายเป็นกระแสดราม่าอย่างหนักในโลกโซเชียล สำหรับกรณีเคสปาร์ตี้วันเกิดของ ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร ที่มีผู้ติดเชื้อไปแล้ว 19 ราย และมีผู้สัมผัสเสี่ยงสูงกว่า 100 ราย โดยชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์ จนส่งผลให้แฮชแท็ก #ดีเจมะตูม กลับมาติดเทรนด์ทวิตเตอร์อีกครั้ง หลายคนมองว่าเคสนี้เป็นซูเปอร์สเปรดเดอร์ แต่กลับได้รับเสียงชื่นชม ปมออกมาบอกไทม์ไลน์ชัดเจน แถมยังมีเพื่อนดาราให้กำลังใจเพียบ ต่างกับเคสแรงงานต่างชาติหรือเคสเชียงใหม่ที่บางรายออกมาต่อว่าอย่างรุนแรง

4 เพื่อนดีเจมะตูม 5

จากนั้น ดราม่าเริ่มลุกลามหนัก หลังมีชาวเน็ตนำโพสต์ไอจีสตอรี่ ซึ่งคาดว่าจะเป็นเพื่อนของ ดีเจมะตูม ออกมาปกป้องเพื่อนว่า “ดาราเขาไม่นอนกระดิกตีนนะคะ เขาออกกองถ่ายละครกันทีเป็นเดือนเป็นปี เขาทำงาน แค่อาชีพและวิธีการทำงานของเขาได้ผลตอบแทนที่สูง ทุกคนจะรวยใช้ชีวิตดีเขาก็ต้องแลกมากับการทำงาน ตื่นตี 4 นะคะ ถ่ายละครต่างจังหวัด กว่าจะเลิกกองบางทีเที่ยงคืน ตี 1

ส่วนพวกมึงใช้ชีวิตเสือก ด่า วิจารณ์คน พวกมึงไม่รวยหรอกค่ะ คนรวยเขาทำมาหาแ_ก ไม่มานั่งเสือกชีวิตคนอื่น ชีวิตตัวเองให้ดีค่ะแล้วมึงจะรวย ถ้าเกิดมาหน้าเหี้_เป็นดาราไม่ได้มึงก็ควรเรียนเก่ง ขยัน การมาด่าคนอื่นมันไม่ทำให้พวกมึงสูงขึ้นนะคะ จบแยก”

ล่าสุด นักแสดงสาว ทราย-อินทิรา เจริญปุระ ได้ออกมาโพสต์ข้อความแสดงความคิดเห็นผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว โดยระบุว่า “กองถ่ายไม่ได้มีแต่ดารา มีอีกหลายฝ่ายที่ตื่นก่อน นอนทีหลัง และไม่ได้ค่าตัวเท่าคนหน้าไฟ” , “มองคนอื่นบ้างเนอะ”

7 ทราย เจริญปุระ 3
7 ทราย เจริญปุระ 2

 

12 ทราย เจริญปุระ 3

14 ดีเจมะตูม 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

 

Avatar photo