Entertainment

จับตา ! สิงโต เดอะสตาร์ ลงรูปกุมมือหนุ่มปริศนา พร้อมแคปชั่นชวนเอ๊ะ ?

ทำเอาหลายคนฮือฮาหนักมาก สำหรับหนุ่มหล่อหุ่นล่ำ สิงโต เดอะสตาร์ หรือ สิงโต สหรัฐต์ หิรัญญ์ธนภูวดล ที่ล่าสุด (25 ม.ค.) ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @singtosaharat เผยภาพจับมือหนุ่มปริศนา พร้อมแคปชั่นชวนสงสัย ซึ่งเป็นเนื้อเพลง Back To December ของ Taylor Swift โดยระบุว่า

“I go back to December all the time. I miss your tanned skin, your sweet smile, So good to me, so right. And how you held me in your arms that September night The first time you ever saw me cry. I’d go back to December, turn around and make it alright …#Single”

5 สิงโต เดอะสตาร์ 11

โดยมีคำแปลว่า “ฉันคิดถึงผิวสีแทน และรอยยิ้มหวาน ๆ ของคุณ มันทำให้ฉันมีความสุข มันใช่เลย สัมผัสอบอุ่นยามคุณโอบกอดฉัน ในเดือนกันยายนคืนนั้น มันเป็นครั้งแรกที่คุณเห็นฉันร้องไห้ ฉันอยากจะย้อนกลับไปเดือนธันวาคม หันกลับมาและอยากทำมันให้ดี #Single”

จากโพสต์ดังกล่าว ก็มีแฟน ๆ หลายคนเข้าไปคอมเมนต์ถามกันยกใหญ่ว่า เจ้าตัวเปิดตัวหวานใจตัวจริงหรือเปล่า ขณะที่หลายคนก็คอมเมนต์ชมว่า เป็นภาพที่น่ารักมาก แต่แคปชั่นอ่านแล้วแอบเศร้าไม่เบา แถมยังมีแฮชแท็ก #Single ที่แปลว่า โสด อีกด้วย เลยทำให้อดคิดไม่ได้ว่า เจ้าตัวกับหนุ่มปริศนากำลังมีปัญหากันหรือเปล่า

5 สิงโต เดอะสตาร์ 10

5 สิงโต เดอะสตาร์ 5

5 สิงโต เดอะสตาร์ 9

5 สิงโต เดอะสตาร์ 8

5 สิงโต เดอะสตาร์ 7

5 สิงโต เดอะสตาร์ 6

5 สิงโต เดอะสตาร์ 2

5 สิงโต เดอะสตาร์ 3

5 สิงโต เดอะสตาร์ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo