Entertainment

น็อต จูงมือหวานใจ อีฟ จดทะเบียนสมรส พร้อมเผยฤกษ์วิวาห์ใหม่

หลังจากที่ น็อต อัครณัฐ อริยฤทธิ์วิกุล หรือ น็อต Wake Club ได้ทำการคุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวนอกวงการ อีฟ อรัชพร แต่งงานไปเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา ก่อนที่ทั้งคู่จะพากันไป วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร เพื่อเข้าเฝ้าถวายสักการะ สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปรินายก กราบขอพร และรับประทานน้ำพระพุทธมนต์ เพื่อความเป็นสิริมงคลของชีวิต โดยมีแพลนเข้าพิธีวิวาห์ในวันที่ 24 ม.ค. นี้

batch 11 2

ก่อนที่ หนุ่มน็อต จะตัดสินใจเลื่อนงานแต่งออกไปก่อน เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยเจ้าตัวได้ทำการแชร์ข้อความจากแฟนสาวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @nott.thee ระบุว่า “เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 พี่น็อตกับอีฟเลยมีความจำเป็นต้อง “ขอเลื่อนงานแต่งงาน” ในวันที่ 24 มกราคม 2564 ทั้งเช้าและเย็นออกไปก่อนนะคะ ส่วนกำหนดการใหม่จะแจ้งให้ทราบอีกครั้งค่ะ”

พร้อมเขียนแคปชั่นกำกับว่า “ขออภัยทุกท่านที่ถามไถ่ ตัดชุด เตรียมตัว ทีมงาน สถานที่ และความตื่นเต้น แต่เพื่อความปลอดภัยของพวกเราทุกคนครับ ขอบคุณมากๆ จากใจเลยครับ  ใครได้การ์ดแล้วเก็บไว้ก่อน ส่วนใครยังไม่ได้รอก่อนน้า”

batch 601 1

ล่าสุด หนุ่มน็อต ได้ถือฤกษ์แต่งเดิมจูงมือหวานใจสาว อีฟ เข้าพิธีจดทะเบียนสมรสตามกฎหมาย โดยมีเฉพาะครอบครัวของทั้งสองฝ่ายมาร่วมเป็นสักขีพยานรักอย่างอบอุ่น โดยเจ้าตัวเผยว่า

“ตามฤกษ์จริง ๆ วันนี้ต้องเป็นวันที่น็อตและอีฟเข้าพิธีแต่งงาน และในช่วงเย็นก็จะมีงานฉลอง แต่ด้วยสถานการณ์โควิดเราสองคนเลยต้องเลื่อนงานทั้งหมดออกไปก่อน ก็เลยถือฤกษ์ดีวันนี้ใช้ในการจดทะเบียนสมรส และมีทำบุญเลี้ยงพระเล็กๆภายในครอบครัว ที่วัดยานนาวา

ส่วนกำหนดงานที่เลื่อนไป ตอนนี้ได้ฤกษ์ใหม่เป็น วันอาทิตย์ที่20 มิถุนายน 2564 เดี๋ยวใกล้ ๆ เราสองคนแจ้งอย่างเป็นทางการอีกทีนะครับ ขอบคุณทุกคนครับ #evetiethenott

ขอบคุณชุดจาก: @patinya_official
รูปภาพ : @fopanuwat make up : @dreamsbarbiemakeup”

batch 361 1 batch 362 2 batch 363 1 batch 364 1 batch 365 1 batch 367

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo