Entertainment

เป้ย หวนคืนจอแก้วในรอบ 10 ปี สามีตอบกลับพีค อนุญาตให้เล่นเลิฟซีนไหม?!

ยังคงสวยเป๊ะทุกครั้งที่เจอจริง ๆ สำหรับคุณแม่คนสวย เป้ย ปานวาด หลังจากที่เจ้าตัวหันไปใช้ชีวิตครอบครัวกับคุณสามี ป๊อป นิธิ และทำหน้าที่แม่ดูแลลูก ๆ อย่าง น้องโปรด-น้องปาลิน ทำให้ห่างหายไปจากงานแสดงมานานถึง 10 ปี จนแฟน ๆ หลายคนอดบ่นคิดถึงไม่ได้ อยากเห็นเจ้าตัวกลับมาทวงบัลลังก์นางร้ายในตำนานอีกครั้ง

ซึ่งล่าสุด(23 ธ.ค.) มีข่าวที่ทำให้แฟน ๆ ได้เฮลั่นกันแล้ว เมื่อ สาวเป้ย โพสต์ภาพขณะกำลังถือบทละครปึกใหญ่ เตรียมพร้อมสำหรับการกลับมารับงานแสดงเล่นละครอีกครั้ง พร้อมกับเผยว่า “เกือบ 10 ปีแล้วสินะ…ที่ไม่ได้เล่นละคร 🎬”

ก่อนที่เจ้าตัวจะโพสต์ข้อความเพิ่มเติมว่า “เกือบ 10 ปีที่ไม่ได้เล่นละคร เหมือนทุกอย่างเริ่มต้นใหม่หมด เป็นกำลังใจให้เค้าด้วยน้าาาา 🥰✌🏻🎬” งานนี้นอกจากจะมีแฟน ๆ และเพื่อนพ้องในวงการเข้ามาแสดงความยินดีกับเจ้าตัวแล้ว ทางด้านคุณสามี ป๊อป นิธิ ก็ได้เข้ามาคอมเมนท์ด้วยการส่งรูปอิโมติคอนชูสองนิ้ว เพื่อเป็นการให้กำลังใจอีกด้วย ซึ่ง สาวเป้ย ก็ไม่รอช้ารีบตอบกลับ แซวคุณสามีในทันทีว่า “ขอบคุณที่อนุญาตให้เล่นบทเลิฟซีนนะคะ” ก่อนที่ ป๊อป นิธิ จะเข้ามาคอมเมนท์ตอบกลับเป็นรูปอิโมติคอนหน้าโกรธ 3 อัน บอกเลยว่าหวงแหละดูออก! ส่วนงานนี้ ป๊อป นิธิ จะยอมให้คุณภรรยาสาวเล่นเลิฟซีนหรือไม่ คงต้องรอติดตามผลงานของสาวเป้ยกันต่อไปค่า!

batch 449 batch 450 batch 452 batch 453 batch 454 batch 455

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo