Entertainment

บุ๋ม ไดเร็กต์หานักร้องลูกทุ่งดัง ช่วยโมเดลลิ่งหื่นแล้ว ชี้ พ่อแม่เด็กไว้ใจ เพราะแกล้งเป็นตุ๊ด

เรียกว่าเป็นประเด็นข่าวมาตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว สำหรับกรณี “บุ๋ม ปนัดดา” เป็นหัวเรือหลักในการเดินเรื่องบุกจับโมเดลลิ่งอนาจาร ที่หลอกให้เด็กไปถ่ายโปรไฟล์ เช็คหน้ากล้อง และถือโอกาสถ่ายภาพอนาจารของเด็กผู้หญิง เป็นข่าวใหญ่เพราะโมเดลลิ่งนี้อยู่ที่อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เปิดมา 20 กว่า ปี ล่าสุดโมเดลลิ่งหื่นได้ประกันตัวในวงเงิน 2 แสนบาททำให้บุ๋มปนัดดาไม่สบายใจ

โดย บุ๋ม ได้โพสต์ข้อความในอินสตาแกรมส่วมตัว @boompanadda ว่า “แม้ว่าตำรวจจะคัดค้านการประกันตัวเพราะเชื่อแน่ว่ามันมีของกลาง รูปต่างๆ ที่แอบซ่อนและจะเอาไปทำลาย แต่ศาลให้ประกันตัวบอกตามตรงว่าเครียดตั้งแต่ศาลต้องให้ใส่ชื่อบุ๋มในใบฟ้องแล้ว การจะจับคนร้ายเข้าคุกสักคน (ทั้งที่เขาทำร้ายเด็กผู้หญิงเป็นร้อยคนมากกว่า 20 ปี) มันต้องเหนื่อย ต้องเครียด ต้องเข้มแข็งมากขนาดไหน? แต่เพื่ออนาคตของเด็กคนอื่นๆ เราถอยไม่ได้แล้วค่ะ จากนี้จะรอดูว่ามีผู้ใหญ่คนไหนช่วยบ้างไหม อยู่ในกลุ่มไลน์นั้นด้วยรึเปล่า? บอกเลยว่า งานนี้ ไม่จบที่คนเดียวแน่!!!”

1 บุ๋ม ปนัดดา 8

นอกจากนี้ ยังมีข่าวออกมาว่ามีนักร้องลูกทุ่งสาวแอบให้ความช่วยเหลือโมเดลลิ่ง ซึ่ง ไดอาน่า จงจินตนาการ และ ซินแส เป็นหนึ่ง พิธีกรในรายการ “คุยแซ่บSHOW” ได้โฟนอินคุยกับ บุ๋ม ปนัดดดา ได้ความว่า

เรื่องราวที่เกิดขึ้น ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง ?

“ใจมันบีบมาตั้งแต่เดือนที่แล้ว และคดีความมันต้องเดินหน้าแล้ว แล้วกลายเป็นว่าสัปดาห์ที่ผ่านมา บุ๋มต้องออกหน้าเต็มตัวและมีการจับผู้ร้าย และผู้ร้ายยังได้ประกันตัวอีกมันก็เลยเป็นเรื่องเป็นราว มันก็เลยยิ่งเพิ่มความเครียด และตอนนี้สิ่งที่เราเครียดหนักกว่าเดิมคือมีผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความเยอะมาก ที่มีหลักฐานมัดเต็ม ๆ มี 5 รายแล้ว ที่มีทั้งภาพ มีทุกอย่าง แต่ในส่วนอื่นเรายังเช็คภาพประกอบไม่ได้ 19 ราย และกระจายไปจังหวัดอื่น ๆ มากมาย ทั้ง หาดใหญ่ ภูเก็ต สตูล สมุทรปราการ น่าน กรุงเทพฯ เยอะจนตกใจ เพราะมันเป็นงานช้างแล้ว ทีมตำรวจก็มาทำงานกับเราอยู่ประมาณ 40 คน ทั้งประเทศไทย ทั้งตำรวจ ทั้งผบ. ทั้งอัยการ”

แจ้งข้อหาเขาอะไรบ้าง ?

“หลายข้อหาแล้ว ตอนนี้กำลังหาข้อหาอื่นเพิ่ม แต่ตอนแรกที่เน้น ๆ คืออนาจารเด็ก”

พฤติกรรมของเขาเป็นอย่างไรถึงเรียกว่าอนาจารเด็ก ?

“สิ่งที่เราเห็นคือหนึ่ง มีการจับเด็กบังคับจูบปาก มีจับหน้าอก จับหน้าอกไม่พอ มีการแก้ผ้าเด็ก เลียอวัยวะเพศ เอานิ้วสอดใส่เข้าไป”

ภาพหลักฐานเห็นขนาดนั้นเลยหรือ ?

“หลายคนด้วย”

1 บุ๋ม ปนัดดา 7

เรียกว่าจากหลักฐาน 5 คนเห็นชัดเจน แต่อีก 19 คนยังไม่มีหลักฐานชัดเจนใช่ไหม ?

“เปล่า บังเอิญรูปที่ได้ในคอมฯ มันเป็น 100 คน เราเลยไม่รู้ว่ารูปไหนเป็นของคนไหน เพราะบางรูปเห็นแค่อวัยวะเพศก็เลยไม่รู้ว่าของคนไหน ก็เลยต้องให้ผู้ปกครองถามลูกหลานตัวเองดีกว่าว่าโดนอะไรมาบ้าง โดนจับหน้าอกไหม โดนจูบปากไหม โดนลวนลามไหม หรือโดนอะไรไหม หรือตอนที่ไปค้างบ้านนั้น ด้วยความที่เขามีแอคติ้งเหมือนตุ๊ดพ่อแม่ก็เลยไว้ใจแล้วก็เลยให้ไปนอนบ้านเขา ปรากฎว่าตื่นเช้าขึ้นมาเสื้อผ้าโดนถอดออก”

อยากถามว่า สำหรับโควทที่ว่าแอคติ้งเหมือนตุ๊ดที่พี่บุ๋มบอกมา แล้วรสนิยมทางเพศของเขาเป็นอย่างไร ?

“ชอบเด็กเล็กที่เป็นผู้หญิงเท่านั้น เขาไม่ใช่ตุ๊ดอ่ะ บางทีเขาทำสาวกว่าอาจารย์ (เป็นหนึ่ง) อีก คือเขากระตุ้งกระติ้งมานานมากแล้ว และพ่อแม่ไว้ใจ”

มีพ่อแม่เด็ก ๆ เข้ามาถามเราเยอะไหม ?

“เยอะแน่นอน และตอนนี้เราก็เลยให้ลงชื่อไว้ก่อน แล้วเราก็ค่อย ๆ ทยอยเคลียร์ เพราะหลักฐานเราก็ได้เพิ่มมาเรื่อย ๆ ทีละนิด ๆ ในส่วนของตัวพ่อแม่เอง อยากให้สอบถามลูกหลานเลยดีกว่าว่าเคยโดนอะไรมาบ้าง เพราะเท่าที่ทราบมา มีหลายบ้านที่เด็กไม่กล้าบอกพ่อแม่ คือเรื่องที่ให้พ่อแม่ไปถามนั้นยากมาก นั่นคือเหตุผลว่าทำไมเราถึงต้องวางแผนกันมาเดือนเต็ม ๆ สังเกตไหมว่าจนทุกวันนี้ก็ยังไม่รู้ว่าใครเป็นคนแจ้งความ เพราะปกติข่าวแบบนี้จะมีสื่อไปสัมภาษณ์เหยื่อ แต่งานนี้ไม่มีใครรู้เลยว่ามีใครแจ้งความบ้าง เพราะเราต้องป้องกันและปกป้องเด็กกับพ่อแม่ของเด็ก เราก็วางแผนกันมาหนึ่งเดือนเต็ม ๆ สำหรับการคุ้มครองเด็กตรงนี้ ดังนั้น การที่จู่ ๆ จะให้พ่อแม่เด็กไปดูรูป เราก็ให้ดูไม่ได้เช่นกัน เพราะมันก็มีรูปลูกของคนอื่นด้วย แต่ถ้าเด็กบอกว่าเคยโดน เราก็จะมีเจ้าหน้าที่ จิตวิทยาเด็ก เขาจะไปนั่งคุยกับเด็กตรง ๆ เลย ว่าน้องโดนอะไรอย่างไร เพราะถ้าพ่อแม่ถามเด็กด้วยอารมณ์ มันอาจจะยิ่งไปกันใหญ่”

1 บุ๋ม ปนัดดา 5

ฟังแล้วเครียดมาก แล้วยิ่งมีข่าวว่าได้รับการประกันตัวออกมาด้วยวงเงิน 2 แสนบาท ได้รับข่าวแล้วรู้สึกอย่างไรบ้าง ?

“อึ้ง ทั้ง ๆ ที่ตำรวจคัดค้านเต็มที่และมันไม่ใช่คดีเล็ก ๆ ผู้เสียหายก็อยู่ในพื้นที่เดียวกับเขา แล้วใครจะรับประกันได้ว่าเขาจะไม่ข่มขู่พ่อแม่เด็ก เพราะเขารู้อยู่แล้วว่าเขาทำอะไรไว้บ้าง ที่สำคัญคือตัวเราที่เปิดหน้าเต็ม ๆ แบบนี้ ใครจะคุ้มครองความปลอดภัยเรา ถามว่ากังวลไหม เรากังวลอยู่แล้วเรื่องความปลอดภัยทั้งของตัวเองและลูกสาว เพราะว่าเรารักเขา เขาเป็นแก้วตาดวงใจของเรา ถ้าเราไม่มีเขาเราก็ไม่มีพลังในการไปสู้เพื่อเด็กคนอื่น ๆ ขนาดนี้หรอก เพราะเวลาเรามองแล้วคิดถึงเขามากกว่า เราถึงต้องทำ เราถึงต้องลุย เพราะไม่ต้องการให้เด็กคนอื่นมาเจออะไรแบบนี้ ดังนั้นเราก็เลยขอให้เจ้าหน้าที่ดูแลลูกของเราเต็มที่ ส่วนเราก็นอนข้างนอก นี่ยังไม่ได้เข้าบ้านเลย ตอนนี้คิดถึงลูกมาก”

ล่าสุดที่ว่ามีนักร้องลูกทุ่งให้ความช่วยเหลือโมเดลลิ่งนั้นมีอยู่จริงไหม ?

“เป็นหลักฐานที่พ่อแม่เด็กพูดเอง และเป็นหลักฐานจากหลาย ๆ ฝ่าย ที่บอกเลยว่าเขาช่วย อย่างไรบ้าง เรื่องนี้ไม่ยากหรอกเพราะเขาดัง และเราก็ไดเร็กต์เมสเสจไปหาเขาแล้ว แต่เขายังไม่อ่าน”

บอกได้ไหมว่าเขาคือใคร ?

“บอกเดี๋ยวก็โดนสิ บอกไม่ได้ แต่บอกได้เลยว่าดังมาก ถามว่าเขาจะช่วยทำให้รูปคดีเปลี่ยนได้ไหม ไม่ได้หรอก แต่เขามีตังค์ไง ไม่รู้ว่าช่วยประกันตัวด้วยหรือเปล่า หรือช่วยหาทนายให้ด้วย เราาก็เลยอยากจะบอกนักร้องลูกทุ่งคนนั้นว่า เฮ้ย ในฐานะคนในวงการด้วยกัน บอกกันตรง ๆ ถึงแม้จะรู้จักกัน แต่ผิดก็คือผิด ถูกก็คือถูก ถ้าหนูเห็นเขาทำอนาจารเด็กต่าง ๆ เหล่านั้น แล้วหนูมีลูก หนูก็ต้องเห็นใจกันสิ เราบอกได้แค่นี้ ก็แค่อยากขอเตือนให้หยุดพฤติกรรมเขา อย่าไปช่วยคนผิด ต่อให้รู้จักกันอย่างไรก็อย่าช่วยคนผิด ให้เขารับกรรมของเขาเถอะ พี่ของร้อง”

1 บุ๋ม ปนัดดา 4

ทำไมไม่โทรหานักร้องลูกทุ่งคนนั้นล่ะ ?

“เราไม่มีเบอร์ จริง ๆ เราหาเบอร์เขาไม่ยากหรอก แต่การที่เราอยู่ ๆ โทรไป เขาก็จะหาว่าเรากล่าวหาเขาได้ไง แต่เราก็มีหลักฐานของเรานะ”

ตอนนี้กังวลใจอะไรอีกบ้าง ?

“ตอนนี้ก็กังวลว่ามันจะนานเกินไปเพราะว่า กลายเป็นว่า คนค่อย ๆ ทยอยเข้ามา แต่ว่าเราต้องทำงานด้วยความละเอียดอ่อน และต้องค่อยเป็นค่อยไป ไม่ใช่ว่าเราจะกระโชกโฮกฮาก ว่าอย่างไรลูก ที่ไหน อะไร อย่างไร คือเราทำอย่างนั้นไม่ได้ เราต้องค่อย ๆ ดึงให้เขาค่อย ๆ เล่าออกมา ก็ต้องใช้เวลาพอสมควร แต่ถามว่าผู้ชายคนนี้จะติดคุกเกิน 50 ไหม เกินแน่นอน เรายืนยันเลย”

เชื่อว่ายังมีผู้ปกครองอีกเยอะที่ไม่รู้ว่าจะถามลูกตัวเองอย่างไร มีอะไรอยากจะบอกกับเหยื่อไม่ว่าจะเป็นน้อง ๆ หรือผู้ปกครองไหม ?

“น้อง ๆ คะ หรือผู้ปกครองทั้งหลายคะ ถ้าเกิดเคยไปร่วมงาน กับผู้ชายคนนี้ โดยไม่รู้ว่าเจอหรือไม่เจอ ให้แจ้งความก่อน เรื่องการปกปิดข้อมูลของทุกคนเรามีแน่นอน เรามีระบบการคุ้มครอง เรามีเงินเยียวยาสำหรับผู้เคราะห์ร้ายด้วย ตรงนี้เราเตรียมการมานานมากแล้ว และเตรียมเพื่อความพร้อมของทุก ๆ คนทั้งเรื่องการเดินทาง เรื่องอะไรหลาย ๆ อย่าง ดังนั้นไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องนี้ สามารถติดต่อองค์กรสตรีได้ สำหรับใครที่สงสัยว่าลูกตัวเองจะโดนหรือเปล่า เรามีเจ้าหน้าที่ในการช่วยคุยกับเด็ก และก็ให้คุณพ่อคุณแม่สบายใจเรื่องของการปกปิดข้อมูลให้มากที่สุดไม่ต้องห่วง”

ติดตามรับชมรายการคุยแซ่บShow ย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo