Entertainment

เจนนี่ ได้หมดฯ เคลียร์ปมภาพถ่ายคู่โมเดลลิ่งหื่น ปล่อยให้โอบ คิดว่าเป็นสาว!

ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก สำหรับกรณีที่พิธีกร-นักแสดงสาว บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” เปิดศึกแฉพฤติกรรมโมเดลลิ่งหื่น ทำอนาจารเด็กผู้หญิงอายุระหว่าง 6 -12 ปี นับ 100 กว่าคน ซึ่งถูกตำรวจจับกุมตัวได้แล้ว แต่ต่อมาศาลได้พิจารณาให้ประกันตัวชั่วคราว ด้วยหลักทรัพย์เป็นเงินสดจำนวน 2 แสนบาท ทำให้โมเดลลิ่งรายดังกล่าวได้รับการปล่อยตัวออกมา ซึ่งหลังจากที่ บุ๋ม ได้ทราบข่าวนี้ เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้ง พร้อมประกาศสู้ไม่ถอย แม้ว่าการจับคนร้ายเข้าคุกจะเหนื่อย หรือเครียดแค่ไหนก็ตาม

2 %E0%B8%9A%E0%B8%B8%E0%B9%8B%E0%B8%A1 %E0%B8%9B%E0%B8%99%E0%B8%B1%E0%B8%94%E0%B8%94%E0%B8%B2 2 1

ทางด้านนักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ” ก็ได้ออกมาชี้แจงผ่านรายการ ถามสุดซอย Weekend หลังมีภาพถ่ายคู่กับโมเดลลิ่งรายดังกล่าว โดยเจ้าตัวเผยว่า คือว่าพี่เขาเคยทักเฟซบุ๊กมา ติดต่องานหนูกับลิลลี่ให้ไปร้องเพลง เปิดงานเวลาเด็ก ๆ เดินประกวดค่ะ หนูก็เคยไปร่วมงานทั้งหมด 2 ครั้ง เจอตอนหนูไปเล่นคอนเสิร์ตที่สงขลาอีกหนึ่งครั้ง เพราะพี่เขาพาเด็ก ๆ ในสังกัดมาขอถ่ายรูป เพราะมีเด็กเป็นเอฟซีเจนนี่และลิลลี่ พามา 4-5 คนค่ะ มาขอถ่ายรูปทั้งหมด 3 ครั้งค่ะ  เวลาหนูไปร้องเพลงเปิดงานเสร็จ เขาจะถ่ายรูปทุกครั้ง มีไปตั้งโปรไฟล์บ้าง เอาไปโพสต์เฟซบุ๊กบ้างว่าวันนี้มี เจนนี่ลิลลี่ อยู่ในงานด้วย เหมือนไปต่อยอดโปรโฟล์งานเขาค่ะ แล้วมีหนูไปเล่นคอนเสิร์ตไม่ได้เกี่ยวข้องกับเขา เขาทักเฟซบุ๊กมาว่ามีแฟนคลับหนูกับลิลลี่จะพามาถ่ายรูปหน่อย ก็เจอกันอีกครั้งนึง

batch 151 1

ยืนยันร้อยเปอร์เซ็นต์ว่าไม่ได้อยู่ในโมเดลลิ่งเขา รู้จักกันเพียงการจ้างงานไปร้องเพลงเปิดการประกวดโมเดลลิ่งของเด็กเขาแค่นั้นเลยค่ะ รูปที่หนูใส่เสื้อสีดำ ที่คนเอาไปโพสต์กัน ถ่ายที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในหาดใหญ่ ตอนหนูเจอแกครั้งแรก ก่อนขึ้นร้องพลง แกพาไปกินบิงซู มีหนู แดนเซอร์ แฟนหนู นักร้องชาย ศิลปินค่ายหนูรวมแดนเซอร์ประมาณ 20 คน แล้วเขาก็ขอถ่ายรูป ส่วนตัวหนูที่เขามาโอบแขน เราไม่ได้คิดอะไร เพราะตอนนั้นเราคิดว่าเขาชอบผู้ชายด้วยซ้ำ เลยไม่ได้ระวังตัว ตอนที่เจอกับเขา คิดว่าเขาชอบผู้ชายค่ะ เวลาพูดจามันไม่เหมือนเขาชอบผู้หญิง ก็มีออกไปทางโน้นนิดนึง หนูเลยคิดว่าไม่น่ากลัว

batch 152

ปกติมีผู้ใหญ่แบบนี้มาถ่ายรูป กอดคอโอบแขนก็ไม่ได้คิดมากอยู่แล้วค่ะ แต่ตอนนี้พอมองกลับไปอีกที ก็แอบคิดมากนิดนึง ว่าเราไม่ระวัง ตอนติดต่องานหนูก็เพิ่งเข้าวงการใหม่ๆ เห็นเขามีรูปกับศิลปินเยอะ เลยรู้สึกว่าเกรงใจเขา เลยร่วมงานกับเขา ไม่ได้คิดอะไรเลย ตอนนั้นที่หนูไม่ได้ระวัง เพราะรูปทุกรูปแฟนเราเป็นคนถ่ายด้วย เราก็เลยสบายใจว่าไม่มีอะไร

batch 153

ตอนที่เข้าวงการ หนูไม่ได้ผ่านโมเดลลิ่งหรือแคสใด ๆ เลยค่ะ สำหรับน้อง ๆ ที่อยากเข้าวงการเหรอ จริง ๆ หนูว่าก็น่าจะฝากไปทางผู้ปกครองมากกว่า ให้ดูแลน้อง ๆ อย่างใกล้ชิด ให้ระมัดระวัง ถ้าเป็นไปได้ อย่าปล่อยลูกไปกับคนที่ไม่ใช่คนในครอบครัวหรือเราไว้ใจค่ะ ไม่งั้นอาจจะเกิดขึ้นเหมือนในข่าวได้ค่ะ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo