Entertainment

สหายผู้กอง ฮยอนบิน กล่าวขอบคุณหวานใจ ซนเยจิน หลังคว้ารางวัลแดซังในรอบ 10 ปี

ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับงาน 2020 APAN Star Awards เวทีประกาศรางวัลอันทรงเกียรติของประเทศเกาหลีใต้ ที่ถูกจัดขึ้นเมื่อวานนี้(23 ม.ค.) จากเดิมมีกำหนดการจัดงานในช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2020 แต่เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื่อไวรัสโควิด-19 ทำให้ต้องเลื่อนงานประกาศรางวัลมาจัดขึ้นในเดือนมกราคม

โดยในปีนี้รางวัลใหญ่สุดของงานอย่าง รางวัลแดซัง ตกเป็นของซุปตาร์หนุ่ม ฮยอนบิน นักแสดงหนุ่มมากความสามารถที่สามารถถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละคร สหายผู้กองรีจองฮยอก จากซีรีส์เรื่องดัง Crash Landing on You ทางช่อง tvN ได้อย่างประทับใจ ไม่ใช่แค่ในเกาหลีเท่านั้น แต่ยังรวมถึงแฟน ๆ ซีรีส์ทั่วโลก โดยรางวัลแดซังครั้งนี้ถือเป็นรางวัลแดซังที่พระเอกหนุ่มได้รับอีกครั้งในรอบ 10 ปี หลังจากที่เคยคว้ารางวัลแดซังครั้งแรกในงานประกาศรางวัล 47th Baeksang Arts Awards ปี 2011 จากบทบาท คิมจูวอน ในซีรีส์ Secret Garden

batch 243 1

ในขณะที่พระเอกหนุ่ม ฮยอนบิน ได้ขึ้นรับรางวัลบนเวที นอกจากเจ้าตัวจะกล่าวขอบคุณทีมงานสตาฟ รวมถึงแฟน ๆ ซีรีส์ที่ให้การสนับสนุนแล้ว ฮยอนบิน ยังได้กล่าวขอบคุณนางเอกสาว ซนเยจิน นักแสดงนำร่วมผู้รับบท ยุนเซรี ใน Crash Landing on You ที่กลายมาเป็นหวานใจตัวจริงอีกด้วย นับเป็นอีกหนึ่งโมเมนท์น่ารัก ๆ ของคู่นี้ที่ทำให้แฟนคลับถึงกับฟินกันเป็นแถว

“ขอบคุณครับ ผมรู้สึกดีใจมากที่ได้เริ่มต้นปี 2021 พร้อมกับรางวัลใหญ่นี้ ผมรู้สึกว่าผมควรจะทำงานให้หนักขึ้นในปีนี้ เพื่อตอบแทนรางวัลอันทรงเกียรตินี้ แม้แต่ตอนนี้ซีรีส์ Crash Landing on You ยังคงได้รับความรักมากมายจากผู้ชม ขอบคุณแฟน ๆ ซีรีส์ Crash Landing on You ไม่ใช่แค่ในเกาหลี แต่รวมถึงแฟน ๆ ทุกคนจากทั่วโลกเลยครับ

batch 18

หลายคนทุ่มเททำงานอย่างหนักเพื่อสร้างสรรค์ซีรีส์ Crash Landing on You ขึ้นมา ผมต้องขอขอบคุณนักเขียน ผู้กำกับ และทีมงานทุกคน เป็นเกียรติอย่างยิ่งเลยครับที่ได้มีร่วมงานกับกลุ่มคนที่น่าทึ่งเหล่านี้ ไม่ว่าจะเป็นรุ่นพี่หรือรุ่นน้อง ทุกคนต่างโชว์ทักษะการแสดงออกมาอย่างยอดเยี่ยม และผมต้องขอบคุณ ซนเยจิน ที่ทำให้ ยุนเซรี กลายเป็นพาร์ทเนอร์ที่ดีที่สุดของ อีจองฮยอก ต้องขอบคุณการสวมบทบาทเป็น ยุนเซรี ได้อย่างยอดเยี่ยมของเธอ ที่ช่วยให้ อีจองฮยอก เปล่งประกายขึ้นมา ขอบคุณมากครับ

ผมจะตั้งใจทำงานอย่างหนักต่อไป เพื่อที่ผมจะสามารถโชว์ให้พวกคุณได้เห็นถึงด้านที่ดีกว่าเดิม รวมถึงด้านที่พัฒนาขึ้นของผม ผมคิดว่าปีนี้จะปล่อยผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ออกมาให้ทุกคนได้ชมกัน และผมแอบหวังถึงวันที่พวกเราจะสามารถมาเจอกันที่โรงภาพยนตร์พร้อมรอยยิ้มอันสดใส โดยไม่ต้องใส่หน้ากากอนามัย รักษาสุขภาพให้แข็งแรง และขอให้มีความสุขกันนะครับ ผมหวังอย่างยิ่งว่าปีนี้จะดีขึ้นกว่าปีที่ผ่านมาครับ”

batch 241 1 batch 242 1 batch 245 1 batch 244 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo