Entertainment

ดราม่าเฉยเลย! อั้ม พัชราภา ลงรูปสวย แต่ถูกแซะ หลัง เบนซ์ คอมเมนต์ชม?

สวยอมตะตลอดกาลจริง ๆ สำหรับนางเอกสาวซุปตาร์ “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” อีกหนึ่งตัวแม่ของวงการบันเทิงไทยที่นักแสดงสาวรุ่นน้องหลายคนยกให้เป็นไอดอล และถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะมีอายุเข้าเลข 4 แล้ว แต่ก็ยังสวยวันสวยคืน รักษารูปร่าง หน้าตา ให้ยังคงเป๊ะเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน

8 อั้ม พัชราภา 6

อย่างล่าสุด สาวอั้ม ก็ได้ออกมาปล่อยพลังความสวยให้แฟน ๆ สะท้านไปตาม ๆ กัน ในชุดเบลเซอร์สีเทา แหวกลึกอวดเนินอกขาวนวลเนียน ซึ่งงานนี้ ก็มีแฟน ๆ เอ่ยปากเป็นเสียงเดียวกันเช่นเคยว่าสวยไม่เคยเปลี่ยน กาลเวลาฆ่าไม่ตายจริง ๆ ขณะที่เพื่อนพ้องในวงการบันเทิง ก็เข้ามาคอมเมนต์ชมกันยกใหญ่

8 อั้ม พัชราภา 13

แต่ทว่า ในคอมเมนต์ของนักแสดงสาว เบนซ์ ปุณยาพร ที่เข้ามาชมนางเอกสาวรุ่นพี่ว่า “สวยปังมากกกก” กลับมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ว่า “ใช่ค่ะ คุณป้าพัชราภา เค้า42 ปีแล้วย่อมดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็น พิเศษ” ซึ่งก็ทำเอา สาวเบนซ์ เข้ามาตอบกลับทันทีว่า “เค้าไม่ใช่ป้านะคะ เค้าเป็นพี่ที่สวยที่สุดดดดด”

8 อั้ม พัชราภา 12

และต่อมา ก็มีชาวเน็ตอีกรายเข้ามาคอมเมนต์ฝากถึง สาวอั้ม โดยบอกว่า “เวลาคุณอั้มถ่ายstoryถ่ายให้เห็นหน้าสดของคุณอั้มบ้างก็ดีนะไม่อยากเห็นแค่สุนัข ดอกไม้ฯเพราะเจออั้มโดยบังเอิญทำไมไม่สวยเหมือนรูปที่โพสต์ลงในIGเลยผิดหวัง????????”

จากนั้นเลยเกิดเป็นสงครามย่อม ๆ กลางอินสตาแกรมของนางเอกสาวขึ้นมาทันที เพราะมีเหล่าแฟนคลับที่ไม่พอใจเข้าไปคอมเมนต์โต้กลับกันหนักมาก

8 อั้ม พัชราภา 10 8 อั้ม พัชราภา 11 8 อั้ม พัชราภา 9

8 อั้ม พัชราภา 2

8 อั้ม พัชราภา 3

8 อั้ม พัชราภา 4

8 อั้ม พัชราภา 5

8 อั้ม พัชราภา 8

8 อั้ม พัชราภา 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo