Politics

ติดแน่เย็นนี้!! ปิดถนน 4 เส้นกลางกรุงรับงานแห่วัดแขก

“ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร” แจ้งเลี่ยงเส้นทางงานแห่ประเพณีวัดพระศรีมหาอุมาเทวี คาดมีประชาชนเข้าร่วมงานจำนวนมาก

จิรสันต์ แก้วแสงเอก

พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช.น. และ พล.ต.ต.ธีรศักดิ์ สุริวงศ์ รรท.รอง ผบช.น. และ พ.ต.อ.นิธิธร จินตกานนท์ รรท.ผบก.จร. ขอประชาสัมพันธ์ให้พี่น้องประชาชนทราบกรณี วันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม 2561 จะมีการแห่ขบวนออกจากวัดพระศรีมหาอุมาเทวี (วัดแขก) โดยเริ่มเคลื่อนขบวนจากหน้าวัดที่ถนนสีลม ตรงไปยังแยกนรารมย์ เลี้ยวขวาไปตามถนนนราธิวาส ถึง แยกนรินทร แล้วเลี้ยวขวาเข้าถนนสาทรเหนือ จนถึงแยกสาธร เลี้ยวขวาเข้าถนนสุรศักดิ์ จนถึงแยกสุรศักดิ์ แล้วเลี้ยวขวา เข้าสู่ถนนสีลม มุ่งหน้ากลับเข้าวัด ระยะทางประมาณ 3 กิโลเมตรเศษ ซึ่งคาดว่าจะมีประชาชนเข้าร่วมพิธีจำนวนมากเหมือนเช่นทุกๆ ปี

กองบัญชาการตำรวจนครบาล และ กองบังคับการตำรวจจราจร มีความจำเป็นต้องปิดการจราจรในเส้นทางการเคลื่อนขบวนแห่ฯ จำนวน 4 สาย ตั้งแต่เวลา 16.30 น. เป็นต้นไป ดังนี้

ปิดการจราจร (30 น. – 03.00 น.)

ถนนสีลม ตั้งแต่แยกนรารมย์ ถึง แยกสุรศักดิ์
ถนนนราธิวาส ตั้งแต่แยกนรารมย์ ถึง แยกนรินทร
ถนนสาธรเหนือ ตั้งแต่แยกนรินทร ถึง แยกสาธร
ถนนสุรศักดิ์ ตั้งแต่แยกสาธร ถึง แยกสุรศักดิ์
ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรจะเริ่มเปิดการจราจรทันทีเมื่อขบวนแห่ฯ ได้ผ่านพ้น ถนนดังกล่าวตามลำดับ และขอแนะนำให้ประชาชนโปรดหลีกเลี่ยงเส้นทางในวันและเวลาดังกล่าวโดยให้ใช้เส้นทางใกล้เคียงจะสะดวกกว่า ดังนี้

เส้นทางเลี่ยง

ถนนสาธรใต้
ถนนเจริญกรุง
ถนนสุรวงศ์ และ
ถนนเจริญราษฎร์

ส่วนผู้ที่เดินทางมาร่วมพิธีแห่ฯ ขอความร่วมมือให้ใช้บริการรถสาธารณะ ดังนี้

รถไฟฟ้า ลงที่สถานีสุรศักดิ์ หรือช่องนนทรี
เรือโดยสาร ลงที่ท่าเรือสาธร
รถโดยสารประจำทาง

จึงขอประชาสัมพันธ์ให้พี่น้องประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบ หากจำเป็นจะต้องใช้เส้นทางดังกล่าวควรเตรียมความพร้อมและวางแผนในการเดินทาง หากต้องการสอบถามข้อมูลเส้นทางแจ้งอุบัติเหตุจราจร และข้อมูลสภาพจราจรเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ที่ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร (บก.02) หมายเลขโทรศัพท์ 1197 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรือผ่านแอพพลิเคชั่น POLICE I LERT U และ www.trafficpolice.go.th

 

ภาพปกจาก http://www.trafficpolice.go.th

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK