Entertainment

ฟาดเคราะห์! เชียร์ ขอโทษ เจ็บตัวกะทันหัน ทำกระทบหลายงาน ไฮโซบิ๊ก ดูแลไม่ห่าง

ทำเอาแฟนคลับอดห่วงไม่ได้เพราะหลังจากที่สาว “เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธาอภินันท์” ออกมาโพสต์ภาพนั่งรถเข็น เอ็นข้อเท้าอักเสบ กะทันหัน โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “เชียร์ต้องกราบขออภัยทีมงานละครและรายการในช่วงนี้ด้วยนะคะ จากเหตุขาพลิกในกองละครเมื่อคืน ผลคือเอ็นข้อเท้าอักเสบค่อนข้างมาก ลงน้ำหนักไม่ได้ อาจต้องกระทบงานหลาย ๆ งาน ขอโทษด้วยค้าบบบ #ดูแลตัวเองกันดีดีนะทุกคน #งดซ่าส์ชั่วคราวเลยทิคัม”

โดยมีเพื่อน ๆ นักแสดง อาทิ อินดี้-อินทัช, ซัน-ประชากร, น้ำหวาน-กรรณาภรณ์, ลาดา อาร์สยาม และเหล่าแฟนคลับต่างเข้ามาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม

10 เชียร์ ฑิฆัมพร 12

ล่าสุด เมื่อสอบถามไปยังผู้จัดการของ สาวเชียร์ เพื่ออัปเดตอาการเบื้องต้น ได้ความมาว่า “เกิดจากกองละคร กระสือลำซิ่ง ทางช่อง 8 เป็นฉากที่เชียร์ต้องเป็นกระสือ และกำลังกัดกินซากสัตว์ แล้วใส่เขี้ยว หยอดตาเอฟเฟคสีแดง ซึ่งเวลาเราหยอดตา ตาเราจะพล่ามัวมาก การมองเห็นจะลดลง แล้วด้วยซีนวันนั้นมันเป็นตอนกลางคืน บวกด้วยสถานที่ถ่ายทำวันนั้นแคบด้วย ถ่ายทำเสร็จแล้ว เชียร์กำลังเดินออกมา แล้วพื้นมันเป็นทางต่างระดับเลยไม่ทันมองว่ามีขาไฟตั้งอยู่ มองเห็นเป็นพื้นเสมอกันเลยก้าวพลาด วืดล้มลงไป หมอเลยวินิจฉัยว่า ทำให้เอ็นข้อเท้าอักเสบ ข้างขวาฟกช้ำและข้างซ้ายอักเสบ คุณหมอให้งดลงน้ำหนักเท้า ประคบเย็น และให้เข้าเฝือกอ่อน และให้พักเป็นเวลา 1- 2 อาทิตย์”

แต่งานนี้ บอกเลยว่าแฟนคลับเบาใจไปได้ระดับนึงแน่นอน เพราะทีมงานกองละครบอกมาว่า ทันที่ที่สาวเชียร์ประสบอุบัติเหตุกลางกองละคร แฟนหนุ่ม “ไฮโซบิ๊ก เบญจรงคกุล” ก็รีบบึ่งรถเป็นคนนำไปส่งโรงพยาบาล และคอยดูแลอยู่ไม่ห่าง ฟาดเคราะห์ไปตั้งแต่ต้นปีเลยจ้า

10 เชียร์ ฑิฆัมพร 8

10 เชียร์ ฑิฆัมพร 9

10 เชียร์ ฑิฆัมพร 7

10 เชียร์ ฑิฆัมพร 6
10 เชียร์ ฑิฆัมพร 11

10 เชียร์ ฑิฆัมพร 4

10 เชียร์ ฑิฆัมพร 3

10 เชียร์ ฑิฆัมพร 10

10 เชียร์ ฑิฆัมพร 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo