Entertainment

กาละแมร์ โผล่ไลฟ์ ก้าวผ่านความเครียดมาได้แล้ว ผิดที่รีวิวตามความรู้สึกจริง!

จากกรณีทาง อย. ส่งเรื่องให้ บก.ปคบ. ดำเนินคดีกับ “กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ” หลังออกมาโฆษณาอวดอ้างสรรพคุณผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของตัวเองเกินจริง จนถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ล่าสุด (21 ม.ค.) ได้ออกมาไลฟ์ผ่านทางเฟซบุ๊ก Kalamare ขณะแต่งหน้าทำผมก่อนไปทำงาน และยังคงพูดโฆษณาสินค้าของตัวเองตามปกติพร้อมบอกว่ารีวิวจากลูกค้าเป็นของจริง ไม่ใช่หน้าม้าแต่อย่างใด

5 กาละแมร์ 5

“ให้ดูหน้าสดว่าเป็นเช่นไร ตาก็สองชั้นจริง ๆ คนเมาท์ว่ากรีดตา ก็ไม่รู้จะทำยังไง ต้องเอาหมอศัลยกรรมมาสัก 10 คนมาแหกหน้าดูว่ามีรอยเย็บตรงไหน จมูกพูดมาล้านครั้งคนก็ไม่เชื่อว่าไม่ทำจมูก”

ถามว่าเมื่อก่อนทำไมจมูกบาน ปีกจมูกเล็กลงได้ไง กาละแมร์ เล่าว่า ไลฟ์สไตล์ของตนเปลี่ยนไปเยอะ เมื่อก่อนไม่เฮลตี้ กินอาหารพัง ไปปาร์ตี้ ดริ๊งค์บ้างก็จะบวม แต่พอเฮลตี้ กินดี ออกกำลังกาย กินน้ำให้เยอะ ทำให้หนังหน้าดีขึ้น คนออกกำลังกายจะเข้าใจ นอกจากรูปร่างดี หน้าคุณจะเข้ารูปไปด้วย ปรับเชฟหน้าโน่นนี่นั่น น้ำตาลจะทำให้หน้าเราแก่ลง ขนมกรุบกรอบที่เคยกิน หรือกินผงชูรสเยอะก็ทำให้บวมเช่นเดียวกัน เอาแค่ออกกำลังกาย กินดีก็ทำให้หน้าดีขึ้นแล้ว สองพอดูแลหนังหน้าตัวเอง ทาครีมบ้าง นวดหน้าบ้าง พบแพทย์ก็คือเป็นสิว ฉีดโบท็อกซ์ ฟิลเลอร์ ร้อยไหม ไม่เคยมี ไม่เคยทำ

ที่พูดตลอดเวลา ดูเหมือนเวอร์ แต่พูดจากประสบการณ์ตรงของตัวเอง ว่ากินไปแล้วเป็นยังไง ซึ่งตาสองชั้น เมื่อก่อนหน้ามันก็ตกลง แต่พอยกขึ้นได้ ตาก็ขึ้นมา เข้าใจเปล่า ส่วนจมูก พอมันกระชับ มันชัดขึ้น เอาเงินมาวาง 100 ล้านเลยก็ได้ ล่าสุดถ่าย 3 แซ่บ พยานทั้งกองถ่าย ถ้าต้องไปทุบจมูก ไปเกาหลี 3 วัน จะทำทันยังไง ไม่มี ไม่ได้ไปฉีดอะไรเลย ไม่รู้จะทำยังไงเหมือนกัน ให้คนเข้าใจ

5 กาละแมร์ 3

โดนถามเยอะมากว่าไปทำหน้าที่ไหนมา คนสนิทก็จ้องหน้าว่าทำมั้ย ฉีดมั้ย การตัดปีกจมูก เสริมดั้ง ไม่มีแน่นอน แต่การแต่งหน้าก็จะช่วยทำให้หน้ามีมิติมากขึ้น นอกเหนือจากดูแลตัวเองดี กินผลิตภัณฑ์อะไรดีต่าง ๆ นานา การแต่งหน้าก็ช่วยด้วย

เข้าใจเรื่องกระแสข่าวทุกอย่าง แต่มันเป็นอย่างนั้นจริง ๆ แล้วจะให้ทำยังไง ตอนนี้โดนข้อหาสวยขึ้นโดยไม่ทำศัลยกรรม จริงเหรอ (หัวเราะ) คิดไปคิดมาเป็นเรื่องน่ายินดี ในแง่ความกังวลใจ เครียด ทุกข์ทรมาน ผ่านมาแล้ว

ตอนนี้อยู่ได้ด้วยการอ่านกำลังใจจากลูกค้า ส่งมาเยอะมาก ลูกค้ากินจริง แลวเขารีวิวจริง บางคนไม่เคยรีวิวเลย แต่พอเกิดเรื่องนี้ก็ขอออกมาพูดเพราะกินเองจริง ๆ จนจะร้องไห้ โทรศัพท์เข้าออฟฟิศให้กำลังใจ ในทุกวิกฤตมีเรื่องให้สบายใจ เหมือนโอเอซิสทำให้ชื่นใจ เพราะเคียงข้างเรา เพราะเขากินจริง

“ของมีอย.ทุกอย่าง มีใบฆอ. ทุกอย่าง ที่ผิดคือไม่ได้พูดตามฆอ. เท่านั้นแต่พูดตามความรู้สึก และสิ่งที่เกิดขึ้นจริง แต่มันพูดไม่ได้ (หัวเราะ) เพราะใบฆอ. สำหรับโฆษณาอาหารและยา เขาให้พูดแบบนี้ ๆ ในแง่การลงข่าว ก็ทำให้คนอยากลอง เรามีไลฟ์กับดารา กับเป๊กกี้ เราก็เกรงใจดาราทุกคน ก็แคนเซิลไป เดี๋ยวจะกระทบกระเทือนเขา ก็เกรงใจทุกคน เป๊กกี้บอกว่าไลฟ์ได้นะ เพราะกินจริง ช่วยส่งตัวที่เป็นข่าวมาด้วย อยากกินตัวนั้น (หัวเราะ)”

5 กาละแมร์ 2

“เอาจริงๆ ไม่ใช่ไม่เครียด แต่ก้าวข้ามผ่านตรงนั้นมาแล้ว ทุกอย่างที่เราพูด อยู่บนพื้นฐานความจริง ถ้าไม่จริงก็ว่าไปอย่าง แล้วรีวิว คนไม่ได้อยู่ในไลฟ์จะไม่เข้าใจ คนเข้ามารีวิวสิ่งที่เขากินและเห็นผล แล้วเราจะไปบอกว่าคุณพูดโกหกหรือเปล่าเพื่ออะไร แล้วสาบานต่อหน้าพระ ไม่เคยรู้จักเขาเป็นการส่วนตัว ไม่ใช่หน้าม้า บางคนสงสัยว่าโดนจัดตั้งมาหรือเปล่า ถึงขั้นไปถามเขาหลังบ้านเยอะมาก”

ขอบคุณทุกกำลังใจ มันหล่อเลี้ยงทำให้เรามีกำลังใจ เราทำผลิตภัณฑ์ที่อยากให้คนมีชีวิตที่ดีขึ้น อยากให้หาย มีสุขภาพร่างกาย นี่คือนโยบายชีวิตแมร์ สุขภาพดีต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง แมร์กินเองจริงๆ แม่เราก็กิน ถ้าเราทำไม่ดี เราจะเอาของไม่ดีเข้าตัวเองเหรอ แล้วทุกการเปลี่ยนแปลงก็เอามาโชว์ให้เห็น เพียงแต่ว่าในโลกใบนี้ ในประเทศนี้ เราอาจไม่เห็นผลลัพธ์ว่ามันได้แบบนี้จริงเหรอวะ เราก็พิสูจน์ความจริงให้เห็นว่ามันเป็นอย่างนั้นได้จริง ๆ จะทำผลิตภัณฑ์ดี ๆ ต่อไปอีก สู้เพราะรู้ว่ามีเจตนาทำของดีจริงๆ ได้อย.ทุกตัว ถูกต้องทุกอย่าง เพียงแต่ผลลัพธ์เวอร์วังอลังการ ขึ้นอยู่กับเฉพาะตัวบุคคล

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo