Entertainment

แฉ! พิธีกรสาว น. มีเอี่ยวโมเดลลิ่งหื่น บุ๋ม ปนัดดา ยิ้มอ่อน เตือนเบา ๆ ระวังนะจ๊ะ

เรียกว่าสะเทือนวงการบันเทิงเป็นอย่างมากเลยทีเดียว หลังจากพิธีกร-นักแสดงสาว บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ออกมาเปิดโปงพฤติกรรมของโมเดลลิ่งหื่น ทำอนาจารเด็กผู้หญิงอายุระหว่าง 6 -12 ปี นับ 100 กว่าคน ซึ่งถูกตำรวจจับกุมตัวได้แล้ว แต่ต่อมาศาลได้พิจารณาให้ประกันตัวชั่วคราว ด้วยหลักทรัพย์เป็นเงินสดจำนวน 2 แสนบาท ทำให้โมเดลลิ่งรายดังกล่าวได้รับการปล่อยตัวออกมา ซึ่งหลังจากที่ บุ๋ม ได้ทราบข่าวนี้ เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้ง พร้อมประกาศสู้ไม่ถอย แม้ว่าการจับคนร้ายเข้าคุกจะเหนื่อย หรือเครียดแค่ไหนก็ตาม

2 บุ๋ม ปนัดดา 2 1

“แม้ว่าตำรวจจะคัดค้านการประกันตัว เพราะเชื่อแน่ว่ามันมีของกลาง รูปต่าง ๆ ที่แอบซ่อนและจะเอาไปทำลาย แต่ศาลก็ให้ประกันตัว บอกตามตรงว่าเครียดตั้งแต่ศาลต้องให้ใส่ชื่อบุ๋มในใบฟ้องแล้ว การจะจับคนร้ายเข้าคุกสักคน (ทั้งที่เค้าทำร้ายเด็กผู้หญิงเป็นร้อยคนมากกว่า 20 ปี) มันต้องเหนื่อย ต้องเครียด ต้องเข้มแข็งมากขนาดไหน? แต่เพื่ออนาคตของเด็กคนอื่น ๆ เราถอยไม่ได้แล้วค่ะ จากนี้จะรอดูว่ามีผู้ใหญ่คนไหนช่วยบ้างไหม? อยู่ในกลุ่มไลน์นั้นด้วยรึเปล่า? บอกเลยว่า งานนี้ ไม่จบที่คนเดียวแน่ !!!”

2 บุ๋ม ปนัดดา 4 1

หลังจากนั้น บุ๋ม ปนัดดา ยังได้ไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊ก ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี  พูดถึงกรณีดังกล่าว ตอนนี้พบว่ามีเหยื่อเป็น 100 คน แอบถามผู้ปกครองเด็กที่เจอว่าทำไมไม่มีใครกล้าแจ้งความ เขาคิดว่าน่าจะรู้จักผู้ใหญ่ และบุ๋มเชื่อว่าน่าจะมีอีกหลายคนที่เกี่ยวข้อง เพราะมันเป็นกรุ๊ปไลน์ที่ส่งรูปโป๊เด็ก ๆ เข้าไปในกลุ่ม ดังนั้นต้องไม่ใช่มันคนเดียว กำลังตามสืบ ใครที่รู้และมีเบาะแส คุณต้องออกมาสู้กัน อย่าปล่อยให้เขาออกไปทำแบบนี้กับลูกหลานใครอีก คนหาดใหญ่ช่วยบอกด้วยว่ามันไปไหนบ้าง

2 บุ๋ม ปนัดดา 5 1

โดยในช่วงหนึ่งของไลฟ์ บุ๋ม ปนัดดา กล่าวว่า “และฉันก็รู้ด้วยว่ามีใครแอบช่วยมันอยู่ น้องพิธีกรคนสวย ชื่อย่อ น หนู ระวังนะจ๊ะ (อมยิ้ม) เป็นหนึ่งในขบวนการ ให้เขาเลี้ยงดู อดีตเคยเลี้ยงดูคุณหรือยังไงก็ตาม แต่อะไรชั่วก็คือชั่ว ดีก็คือดี หนูต้องแยกแยะนะลูก”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo