Entertainment

ถอยไม่ได้แล้ว! บุ๋ม ลั่นไม่จบที่คนเดียวแน่ หลังโมเดลลิ่งหื่นได้ประกันตัว

จากกรณีที่พิธีกร-นักแสดงสาว บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรม @boompanadda เป็นภาพที่มีข้อความระบุว่า “เหลือบชั่วในวงการบันเทิงต้องเข้าคุก” พร้อมแคปชั่น “งานนี้ ขอเอาชีวิตเข้าแลก” จนกลายเป็นประเด็นร้อนที่หลายคนต่างสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น กระทั่ง บุ๋ม ได้ออกมาอัพเดทว่า สามารถจับกุมโมเดลลิ่งที่มีภาพหลักฐานการอนาจารเด็กได้แล้ว แถมยังเกี่ยวข้องกับคนในวงการบันเทิงหลายคน

1 %E0%B8%9A%E0%B8%B8%E0%B9%8B%E0%B8%A1 %E0%B8%9B%E0%B8%99%E0%B8%B1%E0%B8%94%E0%B8%94%E0%B8%B2 2

ซึ่งในเวลาต่อมาศาลได้พิจารณาให้ประกันตัวชั่วคราว ด้วยหลักทรัพย์เป็นเงินสดจำนวน 2 แสนบาท ทำให้โมเดลลิ่งรายดังกล่าวได้รับการปล่อยตัวออกมา ซึ่งหลังจากที่ บุ๋ม ได้ทราบข่าวนี้ เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้ง พร้อมประกาศสู้ไม่ถอย แม้ว่าการจับคนร้ายเข้าคุกจะเหนื่อย หรือเครียดแค่ไหนก็ตาม

“แม้ว่าตำรวจจะคัดค้านการประกันตัว เพราะเชื่อแน่ว่ามันมีของกลาง รูปต่างๆทีแอบซ่อนและจะเอาไปทำลาย แต่ศาลก็ให้ประกันตัว บอกตามตรงว่าเครียดตั้งแต่ศาลต้องให้ใส่ชื่อบุ๋มในใบฟ้องแล้ว การจะจับคนร้ายเข้าคุกสักคน (ทั้งที่เค้าทำร้ายเด็กผู้หญิงเป็นร้อยคนมากกว่า 20 ปี) มันต้องเหนื่อย ต้องเครียด ต้องเข้มแข็งมากขนาดไหน? แต่เพื่ออนาคตของเด็กคนอื่นๆ เราถอยไม่ได้แล้วค่ะ จากนี้จะรอดูว่ามีผู้ใหญ่คนไหนช่วยบ้างไหม? อยู่ในกลุ่มไลน์นั้นด้วยรึเปล่า? บอกเลยว่า งานนี้ ไม่จบที่คนเดียวแน่ !!!”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo