Entertainment

ฟรอยด์ เผยผลตรวจโควิด หลังกลับจากเชียงใหม่ กักตัวครบ 14 วัน

หลังจากที่มีรายงานพบผู้ติดเชื้อโควิดเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก ทำให้มีการสั่งล็อกดาวน์และเคอร์ฟิวในพื้นที่ที่มีความเสี่ยง ทั้งยังขอความร่วมมือจากประชาชนและองค์กรต่าง ๆ ในการยกเลิกงานรื่นเริงที่มีการรวมตัวของคนจำนวนมาก อาทิเช่น คอนเสิร์ต กิจกรรมการจัดงานปีใหม่ต่าง ๆ เพื่อป้องกันและลดความเสี่ยงในการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 รวมถึง จ.เชียงใหม่ ที่ได้มีคำสั่งปิดผับ บาร์ ตลาดนัด ถนนคนเดิน เป็นเวลาทั้งหมด 14 วัน หลังพบผู้ติดเชื้อจากสถานบันเทิงเพิ่มขึ้น

ทางด้านดาราหนุ่มอารมณ์ดี ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่เพิ่งกลับมาจาก จ.เชียงใหม่ แม้ว่าเจ้าตัวจะไม่ได้ไปในพื้นที่เสี่ยง แต่ก็ได้ตัดสินใจกักตัวเป็นเวลา 14 วัน เพราะเป็นห่วงคนส่วนรวม “รู้สึกไม่สบายใจหลังจากกลับมาจากเชียงใหม่ แต่ผมยืนยัน 100% ว่าไม่ได้ไปในจุดที่เกิดการติดเชื้อโควิด19 ตามที่เป็นข่าวแต่เป็นห่วงคนส่วนรวมและคนใกล้ตัว จึงอยากกักตัวเอง เพื่อดูอาการเบื้องต้น ก่อนที่จะไปตรวจหาเชื้อในเร็ววัน เพื่อความสบายใจ เนื่องจากอาจจะมีโอกาสใกล้ชิด และอาจจะสัมผัสกับคนบางกลุ่มที่อยู่ในจุดแพร่เชื้อตามที่เป็นข่าว… จึงเรียนทุกคนมาเพื่อทราบ… ปล. ยังไม่ได้ติด แต่กลัวติด อย่าดราม่า แค่เป็นห่วงคนส่วนรวม จบนะ !!!”

batch 291 1

ล่าสุด(21 ม.ค.) หลังจากกักตัวครบ 14 วัน หนุ่มฟรอยด์ ได้เดินทางไปตรวจหาเชื้อโควิดเพื่อความมั่นใจอีกครั้ง โดยเจ้าตัวได้ทำการโพสต์คลิปขณะตรวจหาเชื้อ พร้อมเขียนข้อความบรรยายว่า

“หลังกักตัว 14 วัน เพื่อความชัวร์ จึงไปตรวจแบบ Real Time PCR (polymerase chain reaction) เพื่อหาสารพันธุกรรมที่จำเพาะต่อเชื้อ COVID-19 ที่อยู่ในโพรงจมูก และลำคอ เอาจริงไม่ได้เจ็บขนาดนั้น แต่มันจะเหมือนคนมาล้วงคออ้วก กับจั๊กกะจี๋ในโพรงจมูก ล้วงลึกมากแบบเกือบสุดไม้ สรุป หลังกักตัว 14 วัน  ไปตรวจ ไม่พบเชื้อ ฟรอยด์ไม่ติด พร้อมรับงาน อ่าว งานแคนเซิล จอ บอ  !!!

ข้อแนะนำ ถ้าออกไปข้างนอกต้องใส่แมสทุกครั้ง ล้างมือทุกครั้ง อาบน้ำทุกครั้ง เลี่ยงพื้นที่เสี่ยง เลี่ยงที่คนเยอะ เลี่ยงการใช้ของร่วม เลี่ยงการสัมผัส เลี่ยงการใช้เงิน เลี่ยงรถติด เลี่ยงช็อปปิ้ง เลี่ยงช็อปออนไลน์ เลี่ยงทานของมัน เลี่ยงทานของทอด เลี่ยงกินดึก เลี่ยงเหล้า เลี่ยงเบียร์ เลี่ยงกดไลค์หญิง

*ตรวจเมื่อวันที่ 20 ม.ค. 64 หลังจากกักตัว 14วัน (6-20ม.ค. 64 ) ที่ รพ. แห่งหนึ่ง ย่านรามคำแหง แถวเอแบค หัวหมาก อักษรย่อ รพ. รคห ขึ้นต้นด้วย ราม ลงท้ายด้วย แหง บริการดีมาก จ่ายเงินตรวงเอง ไม่ได้รีวิว ชอบๆๆๆๆ 😘🥰🤟🏻”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo