Entertainment

ต้น ส่งกำลังใจให้ แต้ว ระหว่างกักตัว 14 วัน ยังคงมีมิตรภาพที่ดีให้กันเสมอ

หลังจากที่นางเอกสาว แต้ว ณฐพร หนึ่งในคนดังที่ใกล้ชิดกับ ดีเจมะตูม ในช่วงที่ผ่านมา ได้ออกมาชี้แจงผ่านไลฟ์ทางอินสตาแกรมส่วนตัว @taewaew_natapohn เพื่อชี้แจงไทม์ไลน์ พร้อมประกาศกักตัว 14 วัน โดยเผยว่า “เมื่อวานแต้วได้ไปเจอมะตูม เพราะว่าทำงานด้วยกันเป็นการไลฟ์ของแบรนด์หนึ่ง เริ่มอยู่ในห้องแต่งตัวด้วยกันสักบ่ายโมง ก็ได้มีการถอดแมสนั่งกินข้าวด้วยกัน จากนั้นก็ออกาห้แงแต่งตัวมาทำงาน ก็ได้มีการใส่แมสอย่างที่เห็นในไลฟ์ จากนั้นแต้วก็ได้ไปประชุมอีกงานหนึ่ง เสร็จปุ้บจึงตรงกลับบ้าน จากนั้นมะตูมได้โทรมาว่า เขาค่อนข้างกังวลใจเพราะเพื่อนเขาโทรมาบอกว่าติดโควิด แล้วเขาก็มีความใกล้ชิดกับเพื่อนคนนี้เมื่อ 9 วันที่แล้ว มะตูมจึงได้ไปตรวจเมื่อคืน(19 ม.ค.) และผลตรวจได้ออกมาวันนี้ ซึ่งแต้วก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ตอนนี้แยกตัวออกมาไม่ได้นอนกับคุณแม่ วันนี้สักสิบโมงแต้วก็ได้ไปตรวจมาแล้ว ผลออกมาแล้วว่าเป็นลบ(ไม่ติดเชื้อ)

แต่ก็ได้มีการปรึกษากับคุณหมอเพิ่มเติม ทราบว่า อาจจะติดก็ได้เพราะเชื้ออาจจะยังอยู่ในระยะฟักตัว 5-6 วัน  พอทราบผลตรวจของ มะตูม ตอนนี้ แต้ว ก็ได้ทำการกักตัวเป็นที่เรียบร้อย เริ่มจากวันนี้ไปอีก 14 วัน และจะไปตรวจอีกครั้งหลังเชื้อฟักประมาณ 5 วัน ในระหว่างนี้ก็ได้แจ้งให้ทางกองละครทราบแล้ว และได้แยกกันอยู่กับทุกคนในบ้าน ปรึกษาคุณหมอแล้วว่าสามารถกักตัวที่บ้านได้ แต่ต้องแยกใช้ห้องน้ำ และอยู่ในพื้นที่ของเราเอง ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ แล้วก็ฝากเป็นกำลังใจให้มะตูมด้วยนะคะ ไม่ได้มีใครที่เสี่ยง และส่งผลกระทบกับใครเลยนะคะ แต่ก็ได้แจ้งทุกคนให้ระวังตัวเองเรียบร้อยแล้วถึงจะเป็นผู้เสี่ยงต่ำ ส่วนแต้วเรียกว่าเป็นผู้เสี่ยงสูง ยังไงก็เป็นกำลังใจให้หนูด้วยน้า คาดว่าจะไม่ติดนะคะ ยังไงก็ขอให้ทุกคนดูแลสุขภาพดวยนะคะ เราไม่รู้จริง ๆ ว่าจะมาตอนไหน ยังไงก็ระวังเป็นพิเศษนะคะ ขอบคุณค่า”

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Natapohn T. (@taewaew_natapohn)

ก่อนที่ สาวแต้ว จะออกมาโพสต์ไอจีสตอรี่แจ้งไทม์ไลน์แบบละเอียดอีกครั้ง

3 %E0%B9%81%E0%B8%95%E0%B9%89%E0%B8%A7 %E0%B8%93%E0%B8%90%E0%B8%9E%E0%B8%A3 11

งานนี้ก็ได้มีแฟน ๆ รวมถึงเพื่อนพ้องดาราเข้ามาเขียนคอมเมนท์ส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก ทางด้านอดีตคนรักเก่าอย่าง ต้น อาชว์ หลังทราบข่าวก็ได้เข้ามาเขียนคอมเมนท์ร่วมส่งกำลังใจให้สาวแต้วเช่นกัน โดยเจ้าตัวได้ทำการส่งอิโมติคอนเป็นรูปสัญลักษณ์ชูสองนิ้ว และหัวใจสีขาวอีกหนึ่งดวง “✌🏼🤍” เพื่อเป็นการส่งกำลังใจให้สาวแต้วสู้ ๆ นั่นเอง

batch 501 batch 502 batch 503

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo