Entertainment

กิ๊บซี่ วนิดา ตำนานเกิร์ลกรุ๊ปที่แซ่บที่สุด ชีวิตจริงไลฟ์สไตล์แบบแม่ศรีเรือน

สาวเซ็กซี่ตัวแม่ “กิ๊บซี่ วนิดา” กับภาพจำตำนานเกิร์ลกรุ๊ปที่แซ่บที่สุด

 แต่ในชีวิตจริงมีไลฟ์สไตล์แบบแม่ศรีเรือนอย่างไม่น่าเชื่อ!

        นักแสดงสุดแซ่บ !! เล็กพริกขี้หนู กิ๊บซี่ วนิดา เติมธนาภรณ์ ที่ได้ฉายามือตบแบบไม่ยั้งมือ ล่าสุดได้มาปล่อยความจี๊ด เปิดทุกความลับ ในรายการ ต้มยำอมรินทร์ ผลิตโดย CHANGE2561 ที่เจ้าตัวได้เปิดความลับของตัวเองว่าในชีวิตจริงมีไลฟ์สไตล์แบบแม่ศรีเรือนอย่างไม่น่าเชื่อ พร้อมกับความลับของวง เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ มาว่า

batch 41 3

ถาม  ย้อนกลับไปเข้าวงการเมื่อตอนอายุเท่าไหร่

กิ๊บซี่ เข้ามาตอนอายุ 14 ค่ะ ตอนนั้นเราไปเดินสยามแล้วก็มีโมเดลลิ่งมาติดต่อ (แบบถ้าคนไหนที่เขาดูแล้วเข้าท่าเขาก็จะขอเบอร์ไว้ ซึ่งเขาก็ขอเบอร์ของเราไป) ก็มีถ่ายลงหนังสือแมกกาซีนวัยรุ่น ส่วนงานแรกจริงๆได้ไปถ่ายโฆษณาเลยได้เป็น สแตนด์อิน (หัวเราะ) เพราะเรามีรูปร่างตัวเท่ากับนางเอกของโฆษณาตัวนั้นเลยได้เป็นสแตนด์อิน แต่ไม่เห็นหน้าเรานะคะ เห็นแค่แขน ขา ของเราไม่ต้องใช้หน้าเลย แต่จริงๆเราไม่ได้คิดถึงเลยที่จะเข้าวงการ ตอนเด็กๆคิดแค่อยากทำงานอะไรก็ได้ที่เร็วกว่าเรียนจบเราค่อยได้ทำงานแล้วก็มีงานตรงนี้เข้ามาเราก็คิดว่าก็คงต้องอันนี้แล้วเพราะ 14 ไม่น่าจะไปทำงานอะไรได้อีก เพราะเราก็พอทำได้และก็ไม่ได้ไปกินเวลาเรียนของเรามาก

ถาม แต่ผลงานที่แจ้งเกิดและจนถึงตอนนี้ก็ยังเป็นที่จดจำก็คือ กิ๊บซี่ ที่มีนามสกุลเป็น กิ๊บซี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ อยู่

กิ๊บซี่ พอเราถ่ายโฆษณาแล้วหลังจากนั้นเราก็เริ่มเห็นแล้ว คือ ได้เริ่มเล่นเอ็มวีบ้าง ถ่ายแบบ แล้วตอนนั้นเราก็ได้เข้ามาออดิชั่นร้องเพลงตอนแรกก็ไม่ได้ก่อนนะคะ เพราะเขาฟังแล้วเขาน่าจะตกใจแล้วก็ไม่ได้ก่อนแล้วก็หายไปสักพัก (เอาจริงเราก็ไม่ได้เป็นคนร้องเพลงเพราะ แต่พอร้องได้ แต่ตอนแรกคือร้องไม่เป็นเลย) หายใจก็เพี้ยนขนาดที่เราอัดคือแก้ทีละคำ คือเพลงหนึ่งอัดเป็นเดือนไม่เสร็จ

ถาม ตอนนั้นคิดบ้างไหมว่าเขาเลือกเราไปเป็นนักร้องทำไม 

กิ๊บซี่ เขาก็คงอยากได้เป็น อิมเมจ เป็นวงแล้วก็เอาเข้าไปฝึกอีกครั้ง ซึ่งพอเราเซ็นสัญญาเราก็เขาก็ส่งเราไปฝึกทันที และก็เรียนทุกวันฝึกทุกวัน เพราะในวงจะมีคนที่มีพื้นฐานและแข็งแรงอยู่แล้วเขาก็ได้รับตำแหน่งที่จะร้องนำร้องหลักก็คือ เบลล์ เป็นเด็กที่เรียนร้องเพลงมาประกวดร้องเพลงมา มีพื้นฐานการเต้นมาอยู่แล้ว แต่สำหรับเราไม่มีอะไรมาเลย ซึ่งเราเป็นคนที่ทั้งร้องไม่ได้และเต้นไม่ได้เลย ซึ่ง เกิร์ลลี่เบอร์รี่ อยู่ด้วยกันมา 10 ปี ตั้งแต่วงแรกจนถึงวันสุดท้ายที่แยกจากกันไม่ค่อยเต้นพร้อมกันเลย (หัวเราะ) ทุกคนก็หาเหตุผลที่เต้นไม่พร้อมกันเพราะทุกคนมีไลน์เต้นที่ชัดเป็นของตัวเองจนทีมก็บอกไม่เป็นไร แต่เราก็ฝึกฝนตลอดนะคะ กิ๊บ ร้องเพลงไม่ได้แต่เราก็เรียนร้องเพลงตลอดจนเราไม่ได้เป็นนักร้องแล้วแต่เราก็ยังเรียนร้องเพลงอยู่เพราะเป็นสิ่งที่เราชอบแต่เพราะเราไม่มีพรสวรรค์ทางนี้

batch 42 3

ถาม ถึงจะร้องไม่ได้ เต้นไม่พร้อมแต่ต้องยอมรับอย่างว่า เกิร์ลลี่เบอร์รี่ ดังมากโดยเฉพาะหลังจากที่ปรับลุคใสๆมาเป็นเซ็กซี่

กิ๊บซี่ ตอนนั้นเราออกมาในคอนเซ็ปต์ของ J – Pop ญี่ปุ่นตอนนั้นคือกำลังฮอตมาก ใส่บู๊ทสูงๆกระโปรงลายสก๊อตไม่เกิดแล้วจากนั้นก็เงียบไปเลยสองปี ทางค่ายก็คุยกันว่าเอายังไงดีเขาเลยให้เรามาปรับลุคอีกครั้งให้ดูเป็นสาวขึ้นดูแบบเซ็กซี่มากขึ้นเลยออกมาอันนี้คือ ปังปุริเย่ กางเกงขาสั้นมากในตอนนั้น ถ้าตอนนี้ใส่ไปเดินตลาดคือเฉยๆ ถามว่าเราตกใจไหมในตอนนั้นที่เราเห็นชุดตกใจมากเพราะเมื่อก่อนเราเป็นสาวหวานแต่งตัวสไตล์โบฮีเมียน คือเราเป็นคนไม่ได้เปรี้ยวอะไรเลยนะคะ แต่พอมันเกิดการหล่อหลอมด้วยงานมาเรื่อยๆเราก็กลายเป็นคนที่ติดใส่กางเกงขาสั้น แต่พอตอนนี้เราโตขึ้นก็ใส่ขาสั้นน้อยลงนะคะ เราแต่งตัวมีคนบอกว่าเราแต่งแบบ อาม่า ด้วยเพราะเวลาที่ กิ๊บ ไม่ได้ไปงานหรือทำอะไรก็ใส่เสื้อยืดกางเกงยีนส์ธรรมดาไม่แต่งหน้า มัดผมอะไรแบบบ้านๆแล้วก็ใส่ขายาวบ่อยขึ้นด้วย เพราะเราชอบไปเดินตลาด ตลาดคลองเตย ซุปเปอร์มาร์เก็ตต่างๆไปเยาวราช ซื้อของมาทำกับข้าวเอง จัดดอกไม้ ทำความสะอาดบ้าน จนเพื่อนๆเรียกเราว่า นางเก็บ เพราะว่าของที่บ้านคือต้องเป๊ะมาก วางให้ถูกที่ถูกทาง ให้อยู่ที่เดิม

ถาม เป็นคนไม่เที่ยวกลางคืนเหรอ

กิ๊บซี่ จริงๆคือ ชอบอยู่ที่บ้านนัดเพื่อนมาที่บ้านมากกว่า ไม่ชอบไปที่เที่ยว หน้าตา กิ๊บ ดูเป็นคนไปเที่ยวใช่ไหม แต่ไม่เที่ยว แต่ชอบปาร์ตี้อยู่ที่บ้าน

ถาม แต่ก็มีคนพูดหนาหูว่า กิ๊บ ไม่ยอมรับงาน

กิ๊บซี่ รับนะคะ แต่ไม่รับละครซ้อนกันเพราะเราคิดว่าทีละอันดีกว่าถ้าซ้อนกันคือ เจ็ดวันหนักนะเครียดด้วยเพราะเราเคยรับละครซ้อนกันจนแม่ทักว่าดูเครียดๆนะช่วงนี้ เพราะเวลาที่เราอยู่ในกองเราต้องใช้ชีวิตอยู่ที่นั้นทั้งวันตั้งแต่ 7 โมงจนถึงเที่ยงคืนแล้วตื่นมาเราก็มาแบบนี้อีก เราเลยอยากหาเวลาที่ทำให้เรามีความสุขบ้างเช่น การไปตลาด ทำอาหาร ก็มีความสุขแล้ว และมีความสุขกับการร้องเพลง

batch 43 4

ถาม แล้วมีความคิดที่จะกลับมาร้องเพลงบ้างไหม

กิ๊บซี่ ก็มีบ้างค่ะ อย่างไปแจมๆบ้าง แต่ถ้าให้กับมาเป็นวงคงไม่ ส่วนการแสดงก็คืองาน แต่ถ้าถามว่าชอบอะไรเราชอบร้องเพลง แต่เราเรียนแทบตายเราก็ได้ในระดับหนึ่ง ส่วนการแสดงเราไม่ได้เป็นคนที่เรียนการแสดงแต่ก็ใช้คำว่า เอาตัวรอดแล้วกันนะไม่ได้เก่งไม่ได้เป็นนักแสดงมืออาชีพอะไรมาก แต่เราก็เอาตัวรอดได้บทที่ได้รับคือ ตบเก่งมาก ตบทุกคน (แต่ในชีวิตจริงไม่เคยตบใครและไม่เคยโดยตบนะคะ)

ถาม แต่ตอนนี้ กิ๊บซี่ มีผลงานที่น่าติดตามมากๆเรื่อง The Secret เกมรัก เกมลับ กับนิว วงศกร เรื่องนี้ตบหรือเปล่า

กิ๊บซี่ ตบก็มีบ้างนะคะ แต่ก็มีเรื่องอื่นเข้ามาให้หน้าค้นหาด้วยเพราะเรื่องนี้มีผู้หญิง 5 คนแย่งชิงผู้ชายหนึ่งคน วุ่นวายที่สุด เลิฟซีนก็ที่สุด เพราะเป็นเลิฟซีนที่เราเกร็งมากเพราะไม่ค่อยถนัดเล่นฉากนี้คือ มันก็ไม่ได้เขินนะ แต่เราแค่ไม่รู้ว่าต้องประมาณไหนบ้าง ซึ่งเรื่องนี้ถึงจะเห็นแต่ละคนคือมีบทเลิฟซีนเยอะมาก แต่จริงๆแล้วมันมีความลับที่เป็นปมซ้อนอยู่ในเรื่องนี้นะคะ ยังไงก็ฝาก The Secret เกมรัก เกมลับ รับประกันความสนุกได้แน่นอนดูได้บน LINE TV ทุกวัน พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. นะคะ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo