Entertainment

เมียสุเทพ สีใส โดนดูถูกหนัก ผู้หญิงกลางคืน–คบเพราะเงิน ตลกดังยกลูกเมียที่สุดของชีวิต

เป็นความภาคภูมิใจในฐานะพ่อของตลกดัง “สุเทพ สีใส” ที่แม้ว่าจะเกิดมาพร้อมความผิดปกติ จนทำให้โดนล้อมาตั้งแต่เด็ก แต่เพราะพรสวรรค์ที่ติดตัวมาทำให้ สุเทพ กลายเป็นนักร้อง นักแสดง และนักแสดงตลกที่โด่งดังเป็นพลุแตกระดับประเทศ ซึ่ง ณ ตอนนี้ครอบครัว สุเทพ ได้ก้าวข้ามผ่านทุกสิ่งมีครอบครัวที่ดีพร้อมแต่ความสุข แถมลูกสาว “น้องฟลุ๊ค” ที่วันนี้โตเป็นสาวสวย ที่รักดีเรียนเก่ง ปัจจุบันเป็นนิสิตทุนของคณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย แถมยังรอลุ้นเกียรตินิยมอันดับหนึ่งอีกด้วย

13 สุเทพสีใส 1

ซึ่งตลกคนดังที่มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 พร้อมจูงมือ ป๊อป ภรรยาคนสวยมานั่งเปิดใจทุกเรื่องราว เพราะอุ่นใจที่จะเล่าที่นี่ ถึงอุปสรรคที่กว่าจะก้าวข้ามผ่านมาได้ใช้ชีวิตด้วยกันอยู่ทุกวันนี้นั้นไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เพราะเจออุปสรรคร่วมกันมากมายจนเกือบจะปล่อยมือ เลือกเกิดไม่ได้ แต่เลือกที่จะเป็นได้

13 สุเทพสีใส 6

“ผมไม่เคยคิดที่จะทำศัลยกรรมเพราะมันเป็นอย่างนี้มาแล้ว แล้วเราอยู่ในวงการอย่างนี้ ซึ่งเป็นตัวผมนะหน้าตาแบบนี้เงินก็ดีขึ้นงานก็ดีขึ้น ๆ เราไม่จำเป็นต้องไปเปลี่ยนจมูก เปลี่ยนหู ไปกรีดตา ไปจับปากอะไร เพราะที่เราเป็นแบบนี้ก็ดีแล้ว ผมบอกเลยว่าถ้าชาติหน้าเป็นคนขอหน้าตาแบบนี้ แต่เพราะหน้าแบบนี้ของผมเลยทำให้เกิดปัญหากับภรรยาในช่วงก่อนที่จะคบกันเรากันได้เจออะไรด้วยกันมาหนักมาก”

13 สุเทพสีใส 3

ทั้งนี้ ป๊อป ภรรยา เล่าต่อว่า “หนักมาก เป็นผู้หญิงกลางคืนชัวร์ถ้าไม่มีเงินไม่เอาหรอก คนพูดให้เราได้ยินเลย เราจุกนะ ไปกินข้าวโต๊ะข้าง ๆ มองเราแบบเหยียดหยาม มองเราหัวจรดเท้าเลยเป็นสิบ ๆ ครั้ง ป๊อปบอกเลิกเขา แต่เขาก็ไม่เลิก จนเขาเองก็คงไม่ไหว ครั้งสุดท้ายเขาบอกเลิกก็เลิก เพราะให้เขาเปลี่ยนอะไรเขาเปลี่ยนได้ แต่ให้เขาเปลี่ยนหน้าเขาเปลี่ยนไม่ได้ ทีนี้เราต้องกลับมาถามตัวเองแล้ว แต่เผอิญเราอยู่กับเขาแล้วเราอบอุ่น“

สุเทพ ยังเผยความในใจถึง ป๊อป ภรรยา และ น้องฟลุ๊ค ลูกสาวว่า “แม่กับลูกมันเป็นหนึ่งในชีวิต และคงจะเป็นเมียคนเดียว ลูกคนเดียวในชีวิตนี้ ซึ่งเกิดมาหน้าตาแบบนี้ได้อะไรดีๆ ถ้าไม่ใช่2 คนนี้ก็คงไม่มีแล้ว“

13 สุเทพสีใส 2

กับชีวิตที่มีแต่อุปสรรคกว่าจะมาเป็นครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ สุเทพ สีใส ต้องเจอกับอะไรบ้าง และ คำบูลลี่วิจารณ์ที่ต้องเจอมาตลอดเขามีวิธีรับมืออย่างไร และสิ่งหนึ่งของชีวิตที่ทำให้ตลกคนดังนี้สู้ก็เพราะเขาต้องรักษาภรรยากับลูกคือสิ่งที่ดีและมีค่าที่สุดในชีวิต ติดตาม Club Friday Show สุเทพ สีใส เรื่องราวแบบเต็มๆ ในวัน เสาร์ ที่ 23 มกราคม กับเวลาใหม่ 17.30 – 19.00 น. ช่องอมรินทร์ทีวีเอชดี ช่อง 34

13 สุเทพสีใส 4

13 สุเทพสีใส 5

13 สุเทพสีใส 6

ชมคลิป

VVV

VV

V

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo