Entertainment

เปิดลิสต์ดาราแห่แจ้งผลตรวจหาเชื้อโควิด-19 เหตุใกล้ชิด มะตูม ก่อนรู้เรื่องติดเชื้อ!

เรียกว่าวงการบันเทิงไทยได้รับผลกระทบเป็นวงกว้าง เมื่อ ดีเจมะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร นักแสดง พิธีกร และผู้ดำเนินรายการวิทยุชื่อดัง ติดเชื้อโควิด-19 หลังไปรับประทานอาหารกับเพื่อนที่ติดโควิดเมื่อวันที่ 9 ม.ค. ที่ผ่านมา ทำให้มีเหล่าคนบันเทิงที่ร่วมงานใกล้ชิดกับเจ้าตัว รุดไปตรวจหาเชื้อโควิดอย่างเร่งด่วน ตั้งแต่ช่วงค่ำของเมื่อวานนี้ (20 ม.ค.) ซึ่งช่วงสายของวันนี้ ต่างก็ทยอยโพสต์แจ้งผล และยังไม่พบว่ามีใครติดเชื้อ แต่ก็จะกักตัวให้ครบ14 วัน เพื่อเฝ้าดูอาการ

เริ่มกันที่ พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร ได้โพสต์ผลตรวจเชื้อโควิด-19 พร้อมระบุแคปชั่นว่า “ตี2ละ 2อาทิตย์ที่ผ่านมา ไป รพ มา2รอบ ตรวจCovid 2รอบ ผ่านมา2รอบ โดนงานCancelมา นี่ก้อรอบที่2ละ เริ่มชินละ… แต่ครั้งนี้น้องรักติดCovid @dj_matoom เป็นห่วงนะ แต่เดี๋ยวก้อหาย..ส่งกำลังใจให้คนโดนcancelงานทุกคนนะครับ เข้าใจเลยเวลารายได้มันลอยผ่านมือไป แต่เราก้อจะผ่านไปสู่สิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่านี้ด้วยกัน ❤❤❤”

 

View this post on Instagram

 

A post shared by PK Piyawat Kempetch (@djpk)

ขณะที่ ดีเจ.อ๋อง-เขมรัชต์ สุนทรนนท์ ได้โพสต์ผลตรวจเชื้อโควิด-19 พร้อมระบุแคปชั่นว่า
“ไม่พบเชื้อน้าาาา
ทุกคนที่เจออ๋องเมื่อวานนี้สบายใจได้จ้ะ
แต่อ๋องยังคงต้องกักตัว14วันครับ และไปตรวจซ้ำอีกรอบนึง
กราบขอโทษทุกงานที่ต้องยกเลิกกระทันหันด้วยนะค้าบบบบ 🙏🏻
และขอเป็นกำลังใจให้มะตูม @dj_matoom ไม่ต้องเครียดค่ะ รีบๆหายเร็วๆด้วยยยยย✌🏼
กอดดดดด”

ด้าน อาจารย์ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์ ได้โพสต์ผลตรวจเชื้อโควิด-19 พร้อมระบุแคปชั่นว่า “ผลตรวจเป็นลบ จากรพ บำราศนราดูร กราบขอบพระคุณท่านรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข อธิบดีกรมควบคุมโรค และที่สำคัญห่วงใยถามกันแถบทุกชั่วโมงคือท่านรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ท่านกนกวรรณ วิลาวัลย์ การ์ดไม่ตก วัดอุณหภูมิ ใส่หน้ากาก ล้างมือบ่อย และเว้นระยะห่าง ช่วยเราได้จริง รักษาสุขภาพกันทุกท่านนะคะ”

ส่วน ซาร่า-นลิน โฮเลอร์ ได้โพสต์ผลตรวจเชื้อโควิด-19 พร้อมระบุแคปชั่นว่า “21/01/2021 ตรวจแล้วไม่พบเชื้อนะคะ ขอบคุณกำลังใจดีๆที่น่ารักมาก ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกคนที่โรงพยาบาลรามคำแหงด้วยนะคะ หมดเวลาตรวจแล้วก็ยังรอตรวจให้ น่ารักมากๆ แต่อย่างไรก็ตามขอกักตัวเองต่อเพื่อความปลอดภัย #เป็นกำลังใจให้ @dj_matoom 🙏 #ต่อไปนี้ดูแลตัวเองดีดีอย่าชะล่าใจ”

 

View this post on Instagram

 

A post shared by @sara_hohler

ทางด้านพิธีกรสาว ลิตา อินท์ชลิตา ได้โพสต์ผลตรวจเชื้อโควิด-19 พร้อมระบุแคปชั่นว่า “ผลตรวจออกมาเเล้วนะคะ … ลิตา ไม่ติดเชื้อโควิด สบายใจได้นะคะ เพราะจริงๆ ลิตาตรวจทุก 7 วันอยู่เเล้ว …. อีก 7 วัน ลิตาก็จะไปตรวจซ้ำอีก เพื่อความปลอดภัยของทุกคนดูแลตัวเองนะคะ ❤️❤️❤️”

ชมพู่ ก่อนบ่าย ได้โพสต์ผลตรวจเชื้อโควิด-19 พร้อมระบุแคปชั่นว่า “เพื่อความสบายใจของทุกๆคนชมพู่ตรวจเรียบร้อยนะคะ….😊เดี๋ยวจะอธิบายเพิ่มเติมพรุ่งนี้เช้านะคะขอบคุณค่ะ…นอนก่อนจ้า😊”

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Than Sita (@chompu_konbai)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Than Sita (@chompu_konbai)

ดีเจพุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน ได้โพสต์ผลตรวจเชื้อโควิด-19 พร้อมระบุแคปชั่นว่า “จากที่ผมได้จัดรายการเจอมะตูมเมื่อวันที่8ม.ค. แต่มะตูมคาดว่ารับเชื้อวันที่9 ม.ค. ผมไม่ได้เจอมะตูมมา13 วันละครับตอนนี้ และได้พาคุณจุ๋ยไปตรวจหาเชื้อมาเมื่อคืนที่รพ. ผลออกละครับเป็นลบทั้งหมด พวกเราไม่พบเชื้อโควิด-19 นะครับ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง ดูแลสุขภาพกันนะครับ 🙏🏻❤️”

 

View this post on Instagram

 

A post shared by push_dj (@push_dj)

จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา ได้โพสต์ผลตรวจเชื้อโควิด-19 พร้อมระบุแคปชั่นว่า
“จากคลิปโพสต์ที่แล้ว คุณพุฒทำงานจัดรายการเจอคุณมะตูม 8ม.ค. แต่จากtimeline คุณมะตูมแจ้งว่าสันนิฐานว่าจะติดวันที่9 ม.ค. แต่เรา2 คนก็ได้เดินทางไปตรวจที่รพ.เมื่อคืนค่ะ ผลออกมาแล้วนะคะ ผลออกมาเป็นลบ (Not detected) เราทั้งคู่ปลอดภัยไม่ได้รับเชื้อโควิด-19 นะคะ แต่ถึงจะทราบผลแล้วยังไงก็คงต้องปฏิบัติตัวในเข้มข้นมากขึ้น เดิมนี่ก็เข้มข้นละนะ 😅 สะกดจิตต่อห้ามประมาท การ์ดตกไม่ได้แม้แต่นิดเดียวเลยค่ะ ครั้งนี้มันน่ากลัวจริง มันเข้าใกล้ตัว และทั่วประเทศขยายวงกว้างเร็วกว่าครั้งแรกมาก ซึ่งสำหรับเรามันมีผลทันทีที่ข่าวออกเราโดนยกเลิกงานทันทีภายใน5 นาที และคนรอบตัวที่เจอเราก็ดูมีความวิตกกังวลอย่างมาก ทั้งโทรทั้งไลน์ มันไม่คุ้มเลยถ้าเราประมาทตัวเองในช่วงนี้ เอาตัวห่างมันให้มากที่สุด ซึ่งดีที่สุดเราต้องทำที่ตัวเราเอง ไม่มีความจำเป็นก็อยู่บ้านใส่แมสตลอดเวลาถ้าจำเป็นต้องออกแม้ว่าจะเป็นคนรู้จักเจอกัน เพื่อนกันก็ต้อง รักษาระยะห่างให้มากที่สุด งดการพูดใกล้ จับมือ กอดกัน งดใช้ของเสี่ยงๆร่วมกันไปเลยค่ะช่วงนี้ เป็นห่วงตัวเองให้มากๆนะคะ ขอให้ทุกคนปลอดภัยเช่นกัน ขอบคุณสำหรับกำลังใจ และความห่วงใยที่ส่งมาถึงเรา2 คนนะคะ สุดท้ายขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ บุคลากรทางการแพทย์ของรพ.ที่กรุณาดูแลตรวจให้พวกเราเป็นอย่างดีนะคะ ขอแสดงความห่วงใยและส่งกำลังใจไปยังอีกหลายๆรพ.ที่ต้องดูแลคนอีกมากมายด้วยนะคะ ถึงเสี่ยงแต่ก็ต้องเต็มที่กับงาน นับถือน้ำใจมากๆเลยค่ะ 🙏🏼❤️”

 

View this post on Instagram

 

A post shared by push_dj (@push_dj)

เปิ้ล-นาคร ศิลาชัย ได้โพสต์ผลตรวจเชื้อโควิด-19 พร้อมระบุแคปชั่นว่า “ขอให้ทุกคนปลอดภัยเช่นกันนะครับ…..#โควิด19”

ส่วนทางด้าน แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ก็ได้โพสต์คลิปชี้แจ้งพร้อมเผยผลตรวจเชื้อโควิด-19 ระบุว่า

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo