Lifestyle

ใครรับผิดชอบ? หญิง เมีย แจ็ค โดนยกเลิกงาน หลังไปถ่ายรายการกับ พีเค คนใกล้ชิด มะตูม

เรียกว่าวงการบันเทิงไทยได้รับผลกระทบเป็นวงกว้าง เมื่อ ดีเจมะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร นักแสดง พิธีกร และผู้ดำเนินรายการวิทยุชื่อดัง ติดเชื้อโควิด-19 หลังไปรับประทานอาหารกับเพื่อนที่ติดโควิดเมื่อวันที่ 9 ม.ค. ที่ผ่านมา ทำให้มีเหล่าคนบันเทิงที่ร่วมงานใกล้ชิดกับเจ้าตัว รุดไปตรวจหาเชื้อโควิดอย่างเร่งด่วน ตั้งแต่ช่วงค่ำของเมื่อวานนี้ (20 ม.ค.) ซึ่งช่วงสายของวันนี้ ต่างก็ทยอยโพสต์แจ้งผล และยังไม่พบว่ามีใครติดเชื้อ แต่ก็จะกักตัวให้ครบ14 วัน เพื่อเฝ้าดูอาการ

1 ต้นหอม 7

ล่าสุด หญิง อภิสรา ภรรยา แจ็ค เชิญยิ้ม ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว หลังถูกยกเลิกงาน เนื่องจากเมื่อวานนี้ (20 ม.ค.) สามีได้ไปถ่ายรายการกับ ดีเจพีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร หนึ่งคนที่ใกล้ชิดกับ ดีเจมะตูม ในช่วงที่ผ่านมา

12 หญิง เมีย แจ็ค 8

“ไม่คิดว่าจะไกล้ตัวขนาดนี้ กำลังขับรถไปถ่ายงาน โดนโทรมายกเลิกงานกลางถนน เพราะเมื่อวานลุงแจ็คไปถ่ายงานมากับ พี่พีเค แสดงความรับผิดชอบไปค่ะ แล้วใครรับผิดชอบงานที่เสียไปบ้างคะ ไตต้องใช้เครื่องฟอกนะคะ ไม่ได้ใช้ผงซักฟอก ๆ ดูแลตัวเองเปนอย่างดี ทุกคน กรุณารับผิดชอบต่อสังคมด้วย (นี่กรูพยายามสุภาพที่สุดแล้ว) กลับบ้านกักตัวค้าาาาาานะ”

ขณะที่ ดีเจพีเค ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว แจ้งผลตรวจโควิด-19 โดยระบุว่า “ตี 2 ละ 2 อาทิตย์ที่ผ่านมา ไปรพ.มา 2 รอบ ตรวจ Covid 2 รอบ ผ่านมา 2 รอบ โดนยกเลิกงานมา นี่ก็รอบที่ 2 ละ เริ่มชินละ… แต่ครั้งนี้น้องรักติด Covid @dj_matoom เป็นห่วงนะ แต่เดี๋ยวก็หาย..ส่งกำลังใจให้คนโดนยกเลิกงานทุกคนนะครับ เข้าใจเลยเวลารายได้มันลอยผ่านมือไป แต่เราก็จะผ่านไปสู่สิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่านี้ด้วยกัน”

12 พีเค 1

12 พีเค 1 1

12 พีเค 3

12 พีเค 2 1

12 พีเค 2

12 หญิง เมีย แจ็ค 5

12 หญิง เมีย แจ็ค 4

12 หญิง เมีย แจ็ค 3

12 หญิง เมีย แจ็ค 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo