Entertainment

ใบเฟิร์น ส่งกำลังใจให้ ดีเจมะตูม พร้อมชี้แจงไทม์ไลน์ ยันไม่ได้ไปงานวันเกิด

หลังจากที่ ดีเจมะตูม หรือ นายเตชินท์ พลอยเพชร นักแสดง พิธีกร และผู้ดำเนินรายการวิทยุชื่อดัง ได้แถลงผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @dj_matoom เปิดเผยว่า เมื่อคืนวันที่ 19 ม.ค. ที่ผ่านมา เจ้าตัว และคุณแม่ได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 พร้อมกัน ซึ่งผลตรวจของ มะตูม ออกมาเป็นบวก คือ ติดเชื้อโควิด-19 ทั้งนี้ เจ้าตัวยังได้กล่าวขอโทษหากไม่สามารถโทรแจ้งคนใกล้ตัวที่เจอภายในระยะเวลา 14 วันได้ครบ จึงได้ทำการรีบแจ้งผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวไว้ก่อน ทั้งยังแนะนำให้ผู้ที่ใกล้ชิดตนในช่วงที่ผ่านมา ให้กักตัวโดยด่วน

batch 101 5

ทางด้านเพื่อนซี้อย่างดาราสาวอารมณ์ดี ใบเฟิร์น-พัสกร พลบูรณ์ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงไทม์ไลน์วันที่ใกล้ชิด ดีเจมะตูม โดยเผยว่า เจอกับ ดีเจมะตูม ครั้งล่าสุด คือวันที่ 25 ธันวาคม ปี 2563 หลังจากนั้นยังไม่ได้เจอกันอีกเลย ส่วนที่หลายคนสงสัยว่า ใบเฟิร์น ไปงานวันเกิด ดีเจมะตูม มาหรือเปล่า เจ้าตัวยืนยันว่า ไม่ได้เดินทางไปร่วมงานในวันนั้น แต่ที่เห็นมีเค้กเพราะได้ทำการส่งไปเซอร์ไพรส์เพื่อนเพื่อร่วมแสดงความยินดีเท่านั้น

ก่อนที่ ใบเฟิร์น พัสกร จะเขียนข้อความทิ้งท้ายด้วยการส่งให้กำลังใจ ดีเจมะตูม โดยระบุว่า “มะตูม มึงทำใจสบายๆ มึงแข็งแรง อยู่กับหมอแล้ว เดี๋ยวก็หายนะ กูรักมึง”

batch 111 6 batch 112 5 batch 113 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo