Entertainment

อ้น สราวุธ ตอบเคลียร์ ๆ โอม ศิรกิตต์ คือใคร ? หลังโดนเมาท์คบหนุ่มนอกวงการ

หลังจากนักแสดงหนุ่ม “อ้น-สราวุธ มาตรทอง” ถูกชาวเน็ตจับตาความสัมพันธ์กับหนุ่มปริศนาที่ใช้ชื่ออินสตาแกรมว่า “@Ohm_sirakitt” เพราะโพสต์ภาพคู่กับเจ้าตัวถี่ ๆ ทั้งในสถานที่เที่ยว ในบ้านหรือจะเป็นมุมที่ดูสนิทสนมกันมาก ๆ ล่าสุด (20 ม.ค.) หนุ่มอ้น ก็ได้ออกมาชี้แจงชัด ๆ แล้วว่าหนุ่มคนนี้คือ “น้องโอม-ศิรกิตต์ ปัญญาเกิด” น้องชายที่เจ้าตัวเลี้ยงดูมาตั้งแต่เด็ก จนสามารถเรียกว่าเป็นลูกคนหนึ่งเลยก็ว่าได้

2 อ้น สราวุธ 10

“ก็บอกตรงนี้เลยนะครับ เป็นน้องครับ หรือจะเรียกว่าเป็นลูกก็ได้ จริง ๆ ก็มีคนถามมา เพราะว่าไปเที่ยวด้วยกันมา ไปกับครอบครัว ก็มีรูปนอนหนุนน้อง ถ่ายรูปกัน คือบ้านเราเลี้ยงกันมาแบบนี้ แม่เขาเป็นคนเลี้ยงผมมาตั้งแต่ 3 เดือน เพราะผมไม่มีพ่อแม่ แล้วแม่เขาเป็นคนเลี้ยงผม มีคุณแม่เขากับคุณย่า คุณย่าเสียแล้วก็เหลือแต่คุณแม่ แล้วคุณแม่มีครอบครัวมีสามีมีลูก ผมก็เลี้ยงเขาตั้งแต่เกิดจนปัจจุบันนี้ ชื่อจริงเขาผมเป็นคนตั้งหมด เลยจะเรียกว่าเป็นลูกก็ได้

เมื่อตอนนั้นเขาอายุ 4 ขวบ พอดีวันพ่อ พ่อเขาเป็นทหารแล้วไม่อยู่ เขาก็เอารูประบายสีในหลวงมากราบเรา เราก็รักและก็คุยกันว่าถ้าโตขึ้น เราจะกอดกันได้ไหม เพราะเด็กวัยรุ่นมักมีปัญหาไม่กล้าให้กอด บ้านเรามีกฎว่าถ้าใครไม่ให้กอดโดนเตะครับ เพราะฉะนั้นเรารักกันแบบนี้ เท่ากับเคลียร์เรื่องความสัมพันธ์นะครับ นี่คือน้องครับ”

2 อ้น สราวุธ 4

ไม่ได้กังวลใช่ไหม เรื่องคนที่ไม่ได้ตามไอจีเข้าใจผิด ? “เราควรกังวลไหม เพราะจริง ๆ มันไม่ใช่เรื่องราวอะไรใหญ่โตอยู่แล้ว เหมือนเรื่องว่าถ้าเราจะเลี้ยงหมาพันธุ์ทางและเรารักมัน แล้วมีคนมาพูดว่าทำไมไม่เลี้ยงมาพันธุ์แพง ๆ ล่ะ ผมว่ามันไม่ใช่เรื่องของเขา มันคือเรื่องของเรา ความสุขของเรา เรารู้ว่าเราทำอะไรอยู่ ไม่ได้กังวลอะไรเลย เรามีชีวิตที่ต้องดูแล มีครอบครัวที่เรารักพอแล้ว ทำงานเราก็เหนื่อยมากแล้ว เพราะฉะนั้นผมจะแคร์แฟน ๆ ที่ติดตามเรา และรักเราจริง ๆ เข้าใจเรา

ตลอดปีที่ผ่านมา มีบ่อยมากที่แฟน ๆ ดีเอ็มมาขอกำลังใจ เนื่องจากติดหนี้ติดสิน นี่คือสิ่งที่ผมใช้ชีวิตอยู่ เพราะฉะนั้นผมให้ความเป็นเพื่อนเป็นพี่กับแฟน ๆ ของผม ไม่ได้ให้ความเป็นดาราแบบนั้น และผมคิดว่ามันเป็นเรื่องฉาบฉวยนะ ไม่รู้ว่าทุกคนเห็นผมมานานแค่ไหน แต่วงการบันเทิงมีเสนห์สิ่งเดียวคือศิลปะ นอกนั้นวิธีวงการอื่น ๆ หลาย ๆ อย่างผมไม่แฮปปี้ครับ ผมเคยปรึกษาเรื่องนี้กับหม่อมน้อย คือมีคนพูดให้ผมฟังว่า “เราต้องยอมรับนะว่าวงการบันเทิงมีอะไรหลายอย่าง มีทั้งดีและร้าย เราต้องยอมรับมัน” ผมก็ไปคุยกับหม่อม หม่อมบอกว่าไม่จริง เราสามารถเลือกได้ว่าเราจะหยิบอะไรกลับบ้าน ไม่ต้องเอาทุกอย่างกลับบ้านก็ได้ ผมก็เลยคิดว่า โอเคผมจะหยิงที่ผมรักเท่านั้น มีความสุขแล้วกลับบ้านครับ”

2 อ้น สราวุธ 5

2 อ้น สราวุธ 6

2 อ้น สราวุธ 7

2 อ้น สราวุธ 3

2 อ้น สราวุธ 8

2 อ้น สราวุธ 9

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo