Entertainment

‘พุฒ-จุ๋ย’ ลุ้นผลตรวจโควิด อัดคลิปเรียงไทม์ไลน์เจอ ‘ดีเจมะตูม’

หลังจากที่ ดีเจมะตูม หรือ นายเตชินท์ พลอยเพชร นักแสดง พิธีกร และผู้ดำเนินรายการวิทยุชื่อดัง ได้แถลงผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @dj_matoom เปิดเผยว่า เมื่อคืนวันที่ 19 ม.ค. ที่ผ่านมา เจ้าตัว และคุณแม่ได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 พร้อมกัน ซึ่งผลตรวจของ มะตูม ออกมาเป็นบวก คือ ติดเชื้อโควิด-19 ทั้งนี้ เจ้าตัวยังได้กล่าวขอโทษหากไม่สามารถโทรแจ้งคนใกล้ตัวที่เจอภายในระยะเวลา 14 วันได้ครบ จึงได้ทำการรีบแจ้งผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวไว้ก่อน ทั้งยังแนะนำให้ผู้ที่ใกล้ชิดตนในช่วงที่ผ่านมา ให้กักตัวโดยด่วน

batch 101 5

ทางด้าน ดีเจพุฒ หนึ่งในผู้ใกล้ชิด ดีเจมะตูม ในช่วงที่ผ่านมา ก็ได้ควงภรรยาสาว จุ๋ย วรัทยา อัดคลิปแจงไทม์ไลน์อย่างละเอียด โดย ดีเจพุฒ เผยว่า “อย่างที่หลายคนทราบข่าวที่ ดีเจมะตูม ได้รับเชื้อโควิด-19 มีหลายคนโทรมาถามเยอะมาก เราก็เลยขออนุญาตอัดคลิปชี้แจงนิดหนึ่งนะครับ ไทม์ไลน์ของพุฒเจอมะตูมวันสุดท้ายคือวันที่ 8 มกราคม ข่าวที่ออกไปหลายคนอาจจะเข้าใจผิดว่าเหมือนเราเพิ่งเจอกันเมื่อวาน เจอกันกับมะตูมวันที่ 8 มกราคม จัดรายการด้วยกันที่แฉข่าวเช้า

หลังจากนั้นไม่ได้เจอมะตูมอีกเลย จนถึงวันนี้ที่มีข่าวมะตูมติดโควิดก็ประมาณ 12 วันแล้ว และก็ตามข่าวที่ออกมา มะตูมติดเชื้อโควิดคือวันที่ 9 มกราคม นะครับ หลังจากนั้นผมไม่ได้เจอเลย แล้วก็ตอนนี้ก็คือเหลืออีก 2 วันจะครบ 14 วัน สองวันที่เหลือเราก็ยกเลิกงานทั้งหมดเลย วันนี้เพื่อความสบายใจของพุฒเอง และคุณภรรยา และพี่ ๆ น้อง ๆ ทุกคนที่เจอกัน เราไปตรวจมาแล้วเรียบร้อย เดี๋ยวรอผลจากทางโรงพยาบาลภายใน 24 ชั่วโมง ก็จะได้ทราบกันนะครับ”

ด้าน จุ๋ย ได้ชี้แจงเพิ่มเติมว่า “ในกรณีของมะตูมเป็นการสันนิษฐานว่าน่าจะติดในวันที่ 9 มกราคม เพราะมีคนติดโควิดมาเจอเขาในวันนั้น ซึ่งเขาได้ใกล้ชิด และสัมผัส เขาก็เลยไปตรวจนะคะ ดังนั้นไทม์ไลน์ของเขาเป็นการสันนิษฐาน เพื่อความสบายของพวกเรา ด้วยความที่ใกล้ชิดกันก็เลยต้องไปตรวจพร้อมกันเลย และทำการยกเลิกกงาน ไม่เจอผู้คนเป็นเวลา 14 วัน หลังจากที่เจอ มะตูม ในวันที่ 8 มกราคม ซึ่งวันที่ 22 มกราคม นี้ ก็จะครบ 14 วันที่ไม่ได้เจอ คุณมะตูม เพื่อความสบายใจ เราก็เลยมาบอกข่าวกัน อยากให้ทุกคนดูแลสุขภาพ ดูแลตัวเอง ส่วนผลเราสองคนเป็นยังไง เราจะรีบแจ้งเมื่อทราบผลในวันพรุ่งนี้ค่ะ”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo